บันเทิง

(คลิป) 'ปราง' ซึ้งใจ 'โต้ง ทูพี' แต่งเพลงบอกรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ยิ้มเขิน "โต้ง ทูพี" บอกความในใจผ่านเอ็มวีเพลง อย่าหายไปไหนอีกเลย ลั่น ไม่ได้หวานที่สุด แต่ซึ้งที่สุดดีกว่า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ความหวานพุ่งเกินร้อยไปจ้า เมื่อหนุ่ม "โต้ง ทูพี" แต่งเพลง "อย่าหายไปไหนอีกเลย" พร้อมทำเอ็มวีให้สุดที่รักอย่าง "ปราง" กัญญ์ณรัณ อวดลงโซเชียล จนแฟนๆ ต้องเข้าไปสาดคอมเม้นท์กันไม่หยุด ซึ่ง สาวปราง ยิ้มตอบเรื่องนี้ว่า

ในอินสตาแกรมหวานมากเลย
   “เอ็มวีออกวันแรกค่ะ ปรางตื่นเต้นมาก เขาก็ตื่นเต้น จริง ๆ เป็นเพลงที่เขาเขียนให้ ออกมาพร้อมกับอัลบั้มตั้งแต่แรก แต่ว่ายังไม่มีการทำเอ็มวี
ก็เลยยังไม่ได้ปล่อย”

แคปชั่นที่เขาเขียนถึง บอกว่าเราเป็นสิ่งที่ดีในชีวิตเขา
   “จริง ๆ ตอนที่เอ็มวีออกก็อยู่ด้วยกัน แต่ว่าเขายังไม่ได้ลงอะไร เราก็ลุ้นว่าเขาจะลงหรือยัง แล้วพอแยกกัน เขาถึงพิมพ์ลงไอจี พออ่านแล้วก็ขอบคุณ ซึ้งใจมากจริง ๆ”

เราอดทนกับเขามายังไงบ้าง ตามสิ่งที่เขาโพสต์
   “จริง ๆ ไม่อยากมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ เขาก็ซาบซึ้ง ปรางว่าทุกคู่ที่คบการมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว บางทีอาจจะเป็นปัญหาที่เขาเองยังแก้ไม่ได้ ถ้าถามปรางก็ไม่ได้บอกว่าเป็นเรื่องซีเรียสขนาดนั้น แต่การที่เขาเขียนให้เราขนาดนี้ก็ดีใจค่ะ”

(คลิป) 'ปราง' ซึ้งใจ 'โต้ง ทูพี' แต่งเพลงบอกรัก

รู้สึกยังไงที่เขาบอกว่าเราทนเขามาได้ตลอด
   “ใช่ จริง ๆ อย่างที่ปรางว่าทุกคนแหละย่อมมีนิสัยที่ไม่น่ารัก หรือปรางก็มีนิสัยที่ไม่น่ารัก แต่การที่เขาออกมาเขียนในสิ่งที่ตัวเขาเป็น คนรักกันก็ให้อภัยกันค่ะ”

เราไม่ได้ใช้คำว่าอดทนแต่ใช้คำว่าเข้าใจกับเขา
   “ใช่ คือปรางมองว่าทุกคนมีข้อเสียหมด ถ้าเราเลือกที่จะเข้าใจในข้อเสียของเขา แล้วตัวเขาก็สัญญากับปรางมาตลอด ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะมีตอนนี้ เอาจริง ๆ ตลอดเวลาที่อยู่ในความสัมพันธ์กันมา เขาก็จะให้คำสัญญาตลอด ว่าเขาจะพยายามปรับทุกสิ่งทุกอย่าง”

เขาดีขึ้นจากตอนแรก ๆ ไหม
   “จริง ๆ ก็ดีขึ้นอยู่แล้ว เหมือนเขาก็พยายาม ซึ่งเราก็รับรู้ได้ถึงความพยายามของเขามาตลอด”

(คลิป) 'ปราง' ซึ้งใจ 'โต้ง ทูพี' แต่งเพลงบอกรัก

คนมองว่าเหมือนพรีเวดดิ้งเพราะภาพหวานมาก
   “ไม่ใช่ค่ะ(เขิน) ตื่นเต้นมาก เรารู้สึกว่าเขาอุตส่าห์เขียนให้ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ปรางเคยพูดกับเขาว่าไม่เห็นเคยเขียนแร๊พให้เลย แต่ว่านานมาก ๆ แล้วค่ะ เสร็จแล้วพอกลับมาคบกันครั้งนี้ เขาก็เขียนให้ โดยที่ก็เป็น เซอร์ไพร้ส์ปรางไม่รู้เหมือนกัน”

การถ่ายทำเอ็มวีเป็นยังไงบ้าง
   “เหนื่อยมาก(หัวเราะ) ตอนแรกเราตื่นเต้นมาก อยากจะทำออกมาให้ดี จะบอกว่าเป็นทริปที่ตั้งใจไปเที่ยวกันเฉย ๆ อยู่ดี ๆ ก็มีงานเอ็มวีนี้พ่อมา”

เป็นโพสต์ที่หวานที่สุดเท่าที่เคยเห็นไหม
   “ไม่ได้หวานที่สุด แต่ซึ้งที่สุดดีกว่าค่ะ”

(คลิป) 'ปราง' ซึ้งใจ 'โต้ง ทูพี' แต่งเพลงบอกรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ