บันเทิง

'มิว' เชื่อเป็นเรื่องของรสนิยมทำชาวเน็ตติงสามีใส่ชุดดูไม่แพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา เมินดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์แรง "ไฮโซเซนต์" ธราภุช คูหาเปรมกิจ ใส่ชุดดูไม่แพง มองเป็นความชอบส่วนตัว 

           บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นประเด็นหลังชาวเน็ตวิจารณ์แรงเรื่องเสื้อผ้าที่ “ไฮโซเซนต์”  ธราภุช คูหาเปรมกิจ นำไปใส่ตอนไปดูแฟชั่นโชว์ของชาแนล  กับโชว์ใหญ่คอลเลคชั่นล่าสุดโอต์กูตูร์ สปริงซัมเมอร์ Haute Couture Spring Summer 2020 ที่จัดขึ้น ณ แกรนด์ พาเลซ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  แต่ก็ไม่วายโดนเรื่องชุดโดยบางคอมเมนต์บอกว่าเสื้อของไฮโซเซนต์ดูเหมือนของผู้หญิงเกินไป และบางคอมเมนต์ก็แรงถึงขั้นว่าดูไม่แพงเอาซะเลย วันนี้ได้เจอทั้งคู่มาร่วมงาน “Sansiri Shaping Neighborhood เมื่อ…ธรรมชาติ x ศิลปะ x ความยั่งยืน”  สาว “มิว” นิษฐา จิระยั่งยืน ก็เลยได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

 

'มิว' เชื่อเป็นเรื่องของรสนิยมทำชาวเน็ตติงสามีใส่ชุดดูไม่แพง

 

           “มิวได้มีโอกาสไปชาแนลโชว์ของโอต์กูตูร์ค่ะก็เป็นโชว์ที่สวยงามมาก เราไปอยู่ที่นั่นได้เห็นบรรยากาศ ได้เห็นการจัดเซ็ตติ้งต่างๆ ได้เห็นชุดและดีเทลของเขาจริงๆมันก็เป็นอะไรที่มีความสุขมากเราชื่นมื่นไปกับบรรยากาศตอนนั้นถ้าเป็นของชาแนลนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเลยมีโอกาสได้ไปเจอนักแสดงต่างชาติหลายท่านเหมือนกัน ส่วนกระแสดรามาเรื่องชุดของเซนต์ ที่บอกว่าดูเหมือนของผู้หญิงเกินไป ได้เห็นบ้างแว๊บๆมิวกับทางทีมงานที่ไปเป็นคนเชียร์เขาเองให้เขาใส่ (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกเขาอยากจะใส่สูทที่เป็นสไตล์ของเขาที่คุ้นเคยอยู่แล้ว แต่มิวก็คิดว่าพอไปถึงโชว์ชาแนลแล้วก็เลยอยากให้เขาใส่ เราก็เลยให้ไป มิวว่าจริงๆ มันสวยนะ ชาแนลที่ปารีสเขาก็ชมว่ายูเป็นผู้ชายแล้วใส่แจ็คเก็ตชาแนลได้ดูดี เท่คือด้วยความที่ชาแนลมันเป็นชุดที่ผู้หญิงใส่ซึ่งจะมีผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่กล้าใส่ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนชอบแบรนด์ชาแนลอยู่แล้ว และไปถึงที่โน่นด้วย คุณเซนต์ก็ไปด้วย เราก็เลยเชียร์อยากให้เขาใส่

 

'มิว' เชื่อเป็นเรื่องของรสนิยมทำชาวเน็ตติงสามีใส่ชุดดูไม่แพง

 

            เรื่องดรามาเขาก็รู้บ้างจากการที่เราเล่าไปเขาแค่ห่วงว่าจะกระทบมิวหรือเปล่า แต่ตัวมิวเองไม่ได้ซีเรียสอะไร มันเป็นเรื่องที่ดีเรามีโอกาสได้ไปดูโชว์ด้วยกัน และได้ใส่ชุดชาแนลด้วยกัน ถามว่าครั้งต่อไปจะกล้าใส่อีกไหม (หัวเราะ)เขาก็ชอบนะจริงๆ แล้วทีมงานที่ไปด้วยกัน รวมถึงตัวมิวและตัวคุณเซนต์ก็ชอบ เขาเลยใส่ ไม่งั้นเขาไม่ใส่หรอก (บางคอมเมนต์ที่วิจารณ์แรงถึงขั้นว่า ใส่แล้วดูไม่แพง) มิวคิดว่าคงจะไม่คุ้นตามากกว่าคือคนจะคุ้นภาพคุณเซนต์ใส่สูท เนี้ยบๆ เรียบร้อย เราก็รู้สึกว่ามันเห็นบ่อยแล้ว เลยอยากให้เขาได้ใส่อะไรที่เป็นลุคแปลกๆ ใหม่ๆ ด้วย ส่วนใครจะวิจารณ์อย่างไร มิวว่ามันเป็นเรื่องของรสนิยมและเรื่องของความชอบแต่ละคนค่ะก็แล้วแต่ว่าใครที่ชอบหรือไม่ชอบ มันว่ากันไม่ได้ไม่มองว่าเป็นการบลูลี่เรื่องพวกนี้มิวไม่ได้สนใจอยู่แล้ว"

 

'มิว' เชื่อเป็นเรื่องของรสนิยมทำชาวเน็ตติงสามีใส่ชุดดูไม่แพง

 

           เมื่อถามถึงงานอีเว้นท์ครั้งนี้ที่ควงมาออกงานคู่เป็นครั้งแรก แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ 

           “วันนี้มาออกอีเวนต์ด้วยกัน คุณเชนต์ก็โดนล่อหลอกมานิดหน่อย (หัวเราะ) ใช้เวลาไม่นานเลย เพราะคุณแม่เป็นคนถามด้วยตัวเอง คุณเซนต์ก็เลยยอมมา อีกอย่างมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมด้วยเขาก็เลยมาเป็นเพื่อน เขาก็เขิน เขาก็บอกตั้งแต่ตอนรับงานแล้ว ว่าจะต้องมีสัมภาษณ์เยอะไหม เพราะเขาเขินในการที่จะพูดต่อหน้าคนเยอะๆ แต่อย่างอื่นไม่ค่อยเขินแล้ว จะเขินแค่ตอนสัมภาษณ์มากกว่า"

 

'มิว' เชื่อเป็นเรื่องของรสนิยมทำชาวเน็ตติงสามีใส่ชุดดูไม่แพง

 

           เมื่อถามถึงเบื้องหลังคลิปเต้นสุดน่ารักกับสามีในอินสตาแกรม ซึ่งนักแสดงสาวกล่วว่า 

            “อันนั้นคือทำตอนกี่โมงรู้ไหมคะตี 2 (หัวเราะ) ตอนนั้นกำลังจะนอนกันแล้ว อยู่บนเตียงก็นั่งดูอินสตาแกรมแล้วเห็นคนทำกัน เราก็บอกเขาว่าตอนนี้มันฮิตมากเลยจากนั้นก็นึกสนุกชวนเขาทำเล่นๆ กัน กว่าจะได้นอน โอ้โห ง่วงมาก ตอนแรกเขาไม่ยอมเต้นด้วย เขาให้เราเต้น บอกมิวเต้นสิมันน่ารักดี มิวก็บอกมิวไม่เต้น มิวก็เขินเหมือนกัน แล้วเราก็เลยถามเขาว่าพี่เซนต์เต้นไหมล่ะถ้าพี่เซนต์เต้น เดี๋ยวมิวจะเต้นด้วย แล้วเหมือนเขาอยากให้เราเต้น ก็เลยยอมทำให้ด้วยก็ได้ เขาก็เลยขอยืนเป็นแบล็กกราวน์อยู่ข้างหลัง มิวก็ยืนข้างหน้าเรามีซ้อมกันก่อนรอบหนึ่งค่ะ และถ่ายไปประมาณ 2 รอบ แต่เอารอบแรกลงเพราะรู้สึกตลกดี เต้นแบบไม่มั่วๆ (แต่ท่าเต้นคุณเซนต์สู้เราได้เลยนะ?) โอ้ย เขาเต้นเก่ง เต้นเก่งกว่ามิวอีก (หัวเราะ) จริงๆ แล้วเขาไม่ได้เป็นคนเขินตลอดเวลา (หัวเราะ) ส่วนมากเขาอยู่กับมิวเขาจะไม่ค่อยได้เขิน จะเป็นตัวของตัวเอง เขาอยู่กับมิวก็น่ารักหมดแหละก็จะเป็นตัวของตัวเอง และเวลาที่เขาเป็นตัวของตัวเองเขาก็จะมีความน่ารักในมุมของเขา ส่วนงานที่ให้ออกคู่กัน ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่เขาไม่ค่อยยอมออกงาน (หัวเราะ) ถามว่าเสียดายไหม ไม่หรอก จริงๆ มันไม่ใช่ชีวิตเขา มันไม่ใช่หน้าที่การงานของเขาที่จะต้องมาออกอีเวนต์ ส่วนงานที่ติดต่อคู่มาโฆษณาก็มีบ้างเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นงานอีเวนต์ค่ะ เราก็จะถามเขาก่อนรับ แต่บางทีก็จะปฏิเสธให้เลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ค่อยถนัด” มิวกล่าว

 

'มิว' เชื่อเป็นเรื่องของรสนิยมทำชาวเน็ตติงสามีใส่ชุดดูไม่แพง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ