บันเทิง

'แบงค์-พิม' คลายปม อาถรรพณ์เพลงต้องคำสาป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบงค์" อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ประกบคู่นางเอกสาว "พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ครั้งแรก ในละคร "พรายสังคีต"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครแนวดราม่าเร้นลับ ซ่อนเงื่อนความอาฆาตแค้นข้ามภพข้ามชาติเพราะความรัก เรื่อง “พรายสังคีต” ผลงานละครเรื่องล่าสุดของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ที่เรื่องนี้ได้พระเอกตลอดกาลมากฝีมือ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ มาแสดงนำในบท ครูเทิด ครูเพลงดนตรีไทยที่แสนดี แต่เมื่อพบว่าลูกชายบุญธรรมกับเมียรักคบชู้กันจึงทำให้เกิดเป็นความแค้น อาฆาตแบบข้ามภพข้ามชาติ โดยได้สาปไว้ในบทเพลงที่ตกทอดมาถึงปัจจุบัน เป็นเพลงต้องคำสาปที่ใครได้ร้องต้องถึงแก่ความตาย เรื่องราวความอาถรรพณ์จึงเริ่มขึ้น โดยได้พระนางรุ่นใหม่ “แบงค์” อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ มาประกบคู่จิ้นกับนางเอกสาว “พิม” พิมประภา ตั้งประภาพร เป็นครั้งแรก ซึ่งความน่ารักของทั้งคู่จะนำพาไขปริศนาอาถรรพณ์บทเพลงต้องสาปได้อย่างไรต้องติดตาม

 ซึ่งเปิดเรื่องมาก็มีฉากความน่ารักของทั้งคู่มาปูเรื่องก่อน โดยเก็บเบื้องหลังมาฝากกันเป็นฉากที่ ยชญ์ (แบงค์ อาทิตย์) รุ่นพี่สุดฮอตของสังคีตศิลป์ ที่ เมญากร (พิม พิมประภา) ไม่ค่อยชอบขี้หน้าสักเท่าไหร่ เพราะใครๆ ก็รุมกรี๊ด และยังดูขี้เก๊กอีกต่างหาก ส่วน ยชญ์ ก็ยังชอบมาแขวะว่า เมญากร เป็นม้าดีดกระโหลก ไม่อ่อนหวาน ทโมน ไม่เหมาะกับสาวสังคีตศิลป์ ทั้งคู่เจอกันทีไรก็ต้องปะทะคารมกันทุกทีไป ครั้งนี้เช่นกัน ยชญ์ เห็นเมญากรเก้ๆ กังๆ ใส่โจงแดง แถมยังนุ่งผิดวิธี จึงอาสาช่วยใส่ แต่ก็แอบบ่นเมญากรไปด้วย เมญากรก็เลยแกล้งยชญ์กลับทำท่าม้าดีดกะโหลกจนเกือบล้มไปทั้งคู่ ยชญ์ก็แกล้งดึงผ้าแรงๆ จนทั้งคู่หน้าแทบชนกัน

'แบงค์-พิม' คลายปม อาถรรพณ์เพลงต้องคำสาป 'แบงค์-พิม' คลายปม อาถรรพณ์เพลงต้องคำสาป

   เบื้องหลังฉากนี้แม้จะดูเป็นฉากน่ารักๆ แต่ หนุ่มแบงค์ กลับเครียดมาก เพราะต้องแสดงความมือโปรในการนุ่งโจงซึ่งยากพอดูเพราะยังไม่เคยนุ่งมาก่อน แถมยังต้องมานุ่งให้ สาวพิม ด้วย ก่อนถ่ายจริงก็มีนักเรียนนาฏศิลป์มาช่วยสอนทั้งคู่ ก็ต้องลองกันก่อนหลายรอบ กว่าจะมั่นใจว่านุ่งแล้วจะไม่ทำโจงนางเอกเราหลุด ผู้กำกับถึงให้เดินกล้องถ่ายทำจริงแล้วภาพก็อย่างทีเห็นว่าคู่นี้เขาน่ารัก น่าหยิก เพราะดูแบบไม่มีใครยอมใคร บอกเลยว่าอยากให้ติดตามในละครจะได้อารมณ์ความน่ารักหมั่นเขี้ยวแบบจัดเต็ม เอาใจช่วยคู่นี้ในการคลี่คลายปมความแค้นของครูเทิด 

'แบงค์-พิม' คลายปม อาถรรพณ์เพลงต้องคำสาป 'แบงค์-พิม' คลายปม อาถรรพณ์เพลงต้องคำสาป

   ติดตามชมฉากนี้ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ตอนแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ