บันเทิง

'โตโน่' มุ้งมิ้งดูแล 'ณิชา' ไม่ห่างบนพรมแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ควง "ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ออกงานดูแลไม่ห่าง บอกเพราะกระโปรง ฝ่ายหญิง ยาว ด้าน "ณิชา" พร้อมส่งกำลังใจให้ "โตโน่" ระหว่างว่ายน้ำข้ามทะเล

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าทำเอาทุกคนในงานตาลุกวาว เมื่อว่าที่คนรักอย่าง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ควง “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มาร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3 50 ปี เรื่องนี้เรื่องใหญ่ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ระหว่างเดินพรมแดง ฝ่ายชาย ก็จับมือประคองตลอด ซึ่ง ทั้งคู่ เผยเรื่องนี้ว่า

เห็นต้องประคองน้องมาตลอดทางเลย ?

   โตโน่ : "วันนี้กระโปรงน้องเขายาวครับเลยต้องคอยดู"

   ณิชา : "อย่างที่พี่โน่บอกเลยค่ะ ชุดวันนี้จะยาวนิดหนึ่ง ก็เลยขอให้พี่โน่ช่วยหน่อย ก็สบายใจขึ้นค่ะ (ยิ้ม)"

ถามถึงความพร้อมที่จะไปว่ายน้ำ มีถึงไหนแล้ว ?

   โตโน่ : "ตอนนี้น่าจะประมาณ  60-70 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ในเรื่องความพร้อมของร่างกาย จะต้องซ้อมหนักขึ้นเรื่อยๆ ในช่วง ก.พ. - มี.ค. อาทิตย์ละประมาณ 4 ครั้ง แต่หลังจากที่ถ่ายดวงใจในมนตราจบในภาคของปัจจุบันก็จะซ้อมอย่างเดียวแล้ว จะมีอยู่ 2 ที่ที่จะไปครับ ถ้าวันนั้นไม่มีงานก็จะไปซ้อมทะเลจริงสัตหีบ แต่ถ้ามีงานก็จะซ้อมที่บึงตะโก้ในกรุงเทพฯ ครับ"

ยังมีความกังวลอะไรเกี่ยวกับการว่ายน้ำอีกไหม ?

   โตโน่ : "ไม่มีครับ มีแต่ความที่อยากจะขอบคุณมากกว่าครับ ที่หลายๆ คนเห็นถึงความสำคัญ หลายๆ คนมาช่วยกันดูแลระบบนิเวศ มาช่วยกันดูแลสัตว์ทะเลทั้งหลายในบ้านเรา ผมก็รู้สึกดีใจและมีกำลังใจครับ ก็หวังว่าเราจะช่วยกันทำให้สำเร็จครับ โครงการนี้หรือบ้านของเรา ทั้งอ่าวไทยและอันดามัน ไม่สามารถจะดีได้ด้วยใครคนใดคนหนึ่ง แต่ถ้าเราทุกคนช่วยกัน อนาคตของสัตว์ทะเลทุกชนิดดีแน่นอนครับ"

'โตโน่' มุ้งมิ้งดูแล 'ณิชา' ไม่ห่างบนพรมแดง

คนรอบตัวเราก็ค่อนข้างเป็นห่วงมาก ทั้งคุณแม่เอง และก็ณิชาด้วย ?

   โตโน่ : "ครับ ก็เข้าใจครับ และต้องขอบคุณด้วยที่เป็นห่วง ผมเชื่อว่าทุกๆ คนก็พอรู้เหมือนกันว่าระบบนิเวศ สิ่งแวดล้อม และธรรมชาติตอนนี้น่าเป็นห่วงกว่าเยอะครับ ดังนั้นเรามาช่วยกันทำให้มันดีขึ้นดีกว่าครับ"

เราแบ่งการว่ายน้ำยังไงบ้าง ?

   โตโน่ : "ก็จะเฉลี่ยมันอยู่ที่กระแสน้ำด้วยครับ น่าจะเฉลี่ยว่ายประมาณ 5-10 กิโลเมตรครับ"

ทางณิชาเองก็จะมีกิจกรรมบนบกด้วยใช่ไหม ระหว่างที่เขาว่ายน้ำ ?

   ณิชา : "มีแน่นอนค่ะ ก็จะไปช่วยเก็บขยะหรือรับเงินบริจาค สำหรับหนูเรื่องนี้สำคัญมากเหมือนกัน ทั้งเรื่องระบบนิเวศด้วย เรื่องของสัตว์ด้วย เวลาเขาบาดเจ็บหรือเป็นอะไรมา ความช่วยเหลือมันไม่ครอบคลุมทั้งหมด และเมื่อพี่โน่ไปช่วยมันก็คงจะดีขึ้นเยอะ คือสัตว์มันบอกเราไม่ได้ มันพูดกับเราไม่ได้ เราก็ช่วยเขาในทางนี้ก็จะดีมากๆ ค่ะ"

   โตโน่ : "ขอบคุณมากครับ"

'โตโน่' มุ้งมิ้งดูแล 'ณิชา' ไม่ห่างบนพรมแดง

ณิชาจะเป็นกำลังใจรออยู่ที่ชายฝั่งใช่ไหม ?

   ณิชา : "แน่นอนค่ะ (ยิ้ม)"

เคยขอให้เขาช่วยดูแลตัวเราหรือช่วยซัพพอร์ตในขณะที่ทำกิจกรรมบ้างไหม ?

   โตโน่ : "ไม่นะครับ แค่ณิชาเป็นแบบนี้ก็ดีมากแล้วครับ การที่ณิชาทำให้ละครที่เราถ่ายด้วยกันอยู่ซึ่งมันยากมาก หนักมาก การที่น้องรับผิดชอบในบทของน้องก็เป็นการช่วยมากแล้ว"

วันนั้นมีน้องไปด้วย สบายใจขึ้นมากไหม ?

   โตโน่ : "จริงๆ แล้วเราต้องการทุกคนเลยครับ หวังว่าทุกคนจะช่วยกัน และต้องขอบคุณณิชาที่ช่วยเรามาโดยตลอดในหลายๆ ครั้ง ก็ต้องขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณแฟนคลับของณิชาด้วยครับ"

'โตโน่' มุ้งมิ้งดูแล 'ณิชา' ไม่ห่างบนพรมแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ