บันเทิง

'บุรินทร์' โล่งใจไม่ได้เป็นไวรัสโคโรนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แฮปปี้แค่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ รับก่อนหน้านี้กังวลหนักมาก หวั่นใจเป็น ไวรัสโคโรนา

          บันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศเลื่อนงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ไอหนัก ไข้ขึ้นตั้งเเต่เมื่อคืน ต้องขอโทษเเฟนเพลงที่ผมต้องขอเลื่อนการเเสดงคืนนี้และพรุ่งนี้ก่อน เพราะเพลียมากๆ ตอนนี้มาตรวจที่โรงพยาบาล ตรวจเรียบร้อยแล้วครับอีก 40 นาทีรู้ผล ต้องขอโทษผู้จัดเเละแฟนเพลงทุกคนอีกครั้งนะครับ ไม่หนักจริงไม่เลื่อนครับ หวังว่าจะเป็นแค่ไข้หวัดสายพันธุ์เอ” งานนนี้ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไปตามๆ กันเพราะมีข่าวเรื่องไวรัสโคโรนา กำลังระบาดหนักที่ไทย ได้สอบถาม “บุรินทร์ Groove Riders” หรือ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว Metro Life by Misubishi Motors ที่ Metro Life by Misubishi Motors(ถนนศรีอยุธยา) ได้สอบถามเรื่องอาการป่วยได้ความว่า 

 

'บุรินทร์' โล่งใจไม่ได้เป็นไวรัสโคโรนา

 

          "ไม่ได้เป็นโคโรนา ตอนนั้นผมก็ตกใจเหมือนกัน เพราะตอนนั้นมีงานที่นครพนมต้องบินที่ดอนเมือง ก็เห็นคนใส่หน้ากาก เราก็ใส่หน้ากาก ด้วยความที่คอนเสิร์ตที่เราไปเล่นเป็นงานของจังหวัดงานของคนจีน และเล่นที่เวทีสูงมากสุดท้ายร้องไปร้องมาด้วยความเคยชิน คือจบคอนเสิร์ตแล้วก็กระโดดไปหาคนดู ผมว่าจังหวะนั้นแหละ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นหวัดหรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ กลับมาบ้านปุ๊บไอหนักมาก และไข้ขึ้นสูง ก็เลยไปอ่านว่าไวรัสโคโรนาอาการเป็นอย่างไร ปรากฎว่าอาการเป็นอย่างที่เป็นอยู่ทุกอย่างเลย ก็เลยรีบไปหาหมอ ตอนนั้นตกใจมาก แต่เราก็คิดว่าเราไม่ได้มีความเสี่ยงขนาดไปเมืองจีน แต่เราไปที่สนามบินซึ่งคนต่างชาติก็เยอะเหมือนกัน ซึ่งคุณหมอก็ให้กำลังใจว่าไปแค่สนามบินคงไม่เป็นไร สรุปเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ ตอนนั้นดีใจมาก เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของการเป็นไข้หวัดสายพันธ์เอแล้วรู้สึกดีใจ

 

'บุรินทร์' โล่งใจไม่ได้เป็นไวรัสโคโรนา

 

            ถือว่าเราโชคดีอย่างหนึ่ง ที่ผ่านมาผมไม่เคยเลื่อนงานในชีวิตเลย นี่ก็เลื่อนงานไป 2 งาน ซึ่งคนจัดงานก็เข้าใจ งานหนึ่งมีพี่เจ (เจตริน วรรธนะสิน) มาเล่นให้ ส่วนอีกงานก็หาวันใหม่ได้แล้ว ตอนนี้กลับมาทำงาน 3 วันแล้วก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ตอนนี้ก็สมบูรณ์ 90 เปอร์เซนต์แล้ว ตอนนี้ไม่ได้ออกจากบ้านเลย ก็นอนพักผ่อนอยู่กับบ้าน ทานยาครบทุกอย่างและแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว คือผมก็ทำทุกอย่างให้หายเร็วที่สุด ก็ต้องขอบคุณเพราะผมโพสต์ภาพไปในไอจี ไม่เคยมีคอมเม้นท์เยอะแบบนี้มานานมากแล้ว ทุกคนโทรมาถามว่าบุรินทร์เป็นหรือเปล่า ไม่เป็นนะ ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและเป็นกำลังใจให้คนที่ประสบสิ่งต่างๆ เหล่านี้อยู่ผมว่าช่วงนี้มันอันตรายจริงๆ ก็ขอให้ทุกคนเซฟดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี" 

 

 

'บุรินทร์' โล่งใจไม่ได้เป็นไวรัสโคโรนา

(ลีเดีย)

 

            เมื่อถามถึงงานเพลงล่าสุด ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ ซึ่งนักร้องคนดังกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

             "เพลงนี้ชื่อชายนิ่งสตาร์ เพลงนี้ฟีเจอริ่งลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ ดีน) คือมันเป็นความบังเอิญมากๆ คือผมเข้าไปห้องอัดและลีเดียอัดอยู่อีกห้องหนึ่ง เดินมาเจอกันตอนเข้าห้องน้ำ เขาก็มาถามว่าพี่บุมาทำอะไรเราก็บอกว่ามาอัดเพลง เขาก็บอกว่าขอฟังหน่อย พอฟังเสร็จเขาก็บอกว่าหนูขอร้องด้วยสิ เราก็บอกเลยหาพาพารท์ที่ลีเดียสามารถเข้ามาร้องได้เลย ปรากฎว่ามันกลายเป็นเพลงที่มีอีกมิติหนึ่งออกมา มีเสียงผู้หญิงที่สวยมากๆ และลีเดียเป็นมืออาชีพที่ร้องเพลงเก่งมากๆ แถมน่ารักด้วย ตอนนี้มีลูกอีกคน ผมเป็นแฟนคลับเดมี่นะ น่ารักมาก (เรียกว่าเป็นงานแรกของลีเดียเลยไหมที่มาร่วมร้องเพลงกับเรา) ใช่ เพราะลีเดียบอกว่าเราว่าไม่ได้ฟีเจอร์ร่ิงให้ใครมานานมากแล้ว และเขาก็มีความฝันที่อยากจะร่วมงานกับผมมานาน ผมว่ามันเป็นบุพเพสันนิวาสที่ไปเจอกันพอดีตอนไปเข้าห้องน้ำ พออัดออกมาเพลงมันก็เพราะมากๆ โชคดีอีกอย่าง นี่คือที่สุดของความพรหมลิขิต เพราะผมไปเจอน้องมิว (นิษฐา) กับน้องเซนต์ (ธราภุช คูหาเปรมกิจ) คือผมรู้จักกับเซนท์ เผอิญไปกินข้าวด้วยกันเลยเปิดเพลงนี้ให้เขาฟัง เขาก็บอกว่าเพราะมากชอบเพลงนี้มากและเขาไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ของผมที่ผ่านมา ก็เลยบอกว่ามาเล่นเอ็มวีให้พี่ไหมละ เขาก็ตกลง ดังนั้นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็คือ มิว นิษฐา อันนี้เป็นมิวสิควิดีโอเรื่องสุดท้ายก่อนแต่งงาน 

 

'บุรินทร์' โล่งใจไม่ได้เป็นไวรัสโคโรนา

(มิว นิษฐา)

 

           (ต้องมีการปรับเปลี่ยนเพลงอะไรบ้าง เพราะก่อนหน้านี้เป็นการแต่งเพื่อร้องคนเดียว) มีการปรับเปลี่ยนเหมือนกัน เพราะเพลงนี้เป็นเพลงรักพอมีผู้หญิงอีกคน ผมก็เลยอยากจะพูดถึงผู้ชายที่เคยทำผิดอะไรบางอย่างแล้วอยากจะขอโทษแฟน และพูดเรื่องราวกับลีเดีย ผมเปลี่ยนตรงหัว คิดสดๆ หน้างานตรงนั้นเลย ออกมาลีเดียชอบมาก ลีเดียบอกว่าฟังทั้งวันเลย มิวสิคเพลงนี้เซนท์ไม่ได้เล่นนะ เซนท์มาเฝ้าอย่างเดียว (หัวเราะ) ผมแฮปปี้ทุกคนแฮปปี้ มิวก็แฮปปี้ เพราะได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่รู้ใจกันคือ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย คนนี้เขาก็เป็นคนทำมิวสิควิดีโอให้ผมมา3เรื่องละ แกเคยร่วมงานมิวอยู่แล้วก็เลยทำงานง่าย (จังหวะเพลงเป็นอย่างไร) เพลงนี้ก็จะเป็นจังหวะในยุค ซึ่งผมคิดว่าเป็นเพลงที่ทุกคนในยุคนี้จะชอบ เป็นเพลงรักฟังง่ายๆ มีภาษาอังกฤษปนอยู่ด้วย เป็นเพลงน่ารักๆ เพลงนี้ผมมอบให้แฟนผมเลย เพลงนี้ชื่อชายนิ่งสตาร์ เธอคือดาวที่สดใสของฉัน แม้ฉันจะทำผิดอะไรไป ฉันก็ขอกลับมาอยู่กับดาวที่สดใสของฉัน ทุกคนก็จะได้ฟังกันวันที่ 12 ก.พ. (คาดหวังอย่างไร) ผมขอให้เพลงนี้ไปถึงผู้ฟังเยอะๆ และไปอยู่ในใจของคนเยอะ ส่วนเรื่องยอดวิวก็แล้วแต่ มีก็ดี ไม่มีผมไม่ซีเรียส" บุรินทร์ กล่าวปิดท้าย

 

'บุรินทร์' โล่งใจไม่ได้เป็นไวรัสโคโรนา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ