บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชียวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563

         *** ทำเอาเหล่าอากาเซ่ชาวไทย แอบน้ำตาตกเบาๆ เมื่อคอนเสิร์ต GOT7 2020 World Tour Keep Spining in Bangkok ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 และ 16 กุมภาพันธ์นี้ ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะไวรัสโคโรนาทำพิษ โดย โฟร์โนล็อค ผู้จัดคอนเสิร์ต ออกแถลงการณ์ว่า ความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ชมและศิลปินต้องมาก่อน ไม่แค่ที่เมืองไทย แต่คอนเสิร์ตของ GOT7 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ก็ต้องเลื่อนไปเช่นกัน

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** หลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทย จอง ยงฮวา ก็เดินหน้าจัดคอนเสิร์ตที่ไทเปต่อทันที แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ทำเอาหลายคนสงสัยว่าจะเลิกคอนเสิร์ต “2020 Jung Yong Hwa live ‘still 622’ in Taipei” หรือไม่ ซึ่งทางผู้จัดงานได้ออกมายืนยันว่าจะไม่ยกเลิกอย่างแน่นอน แต่จะมีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน และขอความร่วมมือให้ผู้ที่ไปดูคอนเสิร์ตต้องใส่หน้ากากตลอดงาน 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          *** หล่อและใจดีมากๆ สำหรับ ทาคาฮิโระ นิชิจิมะ สมาชิกวง AAA ที่บริจาคเงิน 1 แสนดอลลาร์สหรัฐเพื่อช่วยเหลือวิกฤติไฟป่าในออสเตรเลีย เขาได้โพสต์รูปพร้อมข้อความในทวิตเตอร์ว่า “เมื่อปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสไปประเทศออสเตรเลียเพื่อไปถ่ายโฆษณา ซึ่งผมก็ได้พบกับเหล่าสัตว์ที่น่ารัก ผู้คนที่ใจดีและทิวทัศน์ที่สวยงาม แม้ว่าเมืองเพิร์ธไม่ได้รับผลกระทบจากไฟป่ามากนัก แต่ผมก็หวังว่าสภาพแวดล้อมของออสเตรเลียจะไม่ถูกทำลายไปมากกว่านี้ และได้รับการฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          *** ทำยอดขายถล่มทลายสำหรับ “Wasurerarenai hito” โฟโต้บุ๊กเล่มแรกของ ยามาชิตะ มิซึกิ ไอดอลสาววง Nogizaka46 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ทำยอดขายได้ 106,000 เล่มในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้โฟโต้บุ๊กเล่มนี้ติดอันดับ 5 ในการจับอันดับโฟโต้บุ๊กที่มียอดขายสูงสุดในสัปดาห์แรก ซึ่งโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ได้ไปถ่ายทำที่ปารีส และเป็นการถ่ายภาพชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเธออีกด้วย 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          *** ABNEW ชาวไทย (เอบีนิว : ชื่อแฟนคลับของวง AB6IX อย่างเป็นทางการ) เตรียมเฮ เมื่อ 5 หนุ่มสุดเท่ วง AB6IX (เอบีซิกซ์) เตรียมมาจัดคอนเสิร์ตในไทย กับ "2020 1st WORLD TOUR <6IXENSE> IN BANGKOK" งานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี การันตีความมันทุกโมเมนต์โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง Be Hear Now จับจองบัตรกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ศึกษาขั้นตอนการจองบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ