บันเทิง

โปรเจกต์ซีรี่ส์ 'En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนจิ้น ฟินกระจาย กับโปรเจกต์ซีรี่ส์ "En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-จากกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย หลังปล่อยตัวทีเซอร์ เรื่อง "กลรักรุ่นพี่" ไปเพียงไม่กี่วัน เรียกว่าได้ใจสาววายสุด ๆ เพราะมียอดวิวเข้าชมทะลุ 1 ล้านวิว และครั้งนี้สาววายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเราจะพาไปฟิน ไปจิ้นกันสุด ๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ" จากนิยายเรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและมียอดอ่านมากที่สุด! จะถูกมาถ่ายทอดเป็นซีรี่ส์แบบฟินทะลุจอ ทั้ง 3 เรื่องที่เปิดจักรวาลความฟินเข้าไว้ด้วยกันทั้ง "วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ , "กลรักรุ่นพี่" และ  "เหนือพระราม" ที่จะส่งความฟินทะลุจอในเดือนมีนาคมนี้ ทาง Line TV

   ภายในงานจะได้พบกับทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "วอร์ วนรัตน์" , "หยิ่น อานันท์" , "วิน อาชวิน" , "โฟล์ค ฐิติพัฒน์" , "เบนซ์ ณัฐพงศ์" และ "พร้อม ราชภัทร" ที่จะมากระทบไหล่แฟนคลับอย่างใกล้ชิด พร้อมผู้ควบคุมการผลิตฝีมือดี "นิว ศิวัจน์" มาร่วมถ่ายทอดความฟินในครั้งนี้ และพิเศษสุด ๆ กับการเปิดตัวทีเซอร์ทั้ง 3 ให้ได้ชมกัน และไปฟังเพลงประกอบซีรี่ส์เพราะๆ  "Go Slow ไปช้าๆ" จาก "วงเสือโคร่ง" และ "มะเดี่ยว - ชูเกียรติ"

   โดยเดือนมีนาคมนี้ บอกเลยว่าสาววายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเรื่องแรกก็ฟินแบบจิกหมอนกับ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" เรื่องราวความรักแบบข้ามรุ่น ข้ามคณะ เมื่อเฟรชชี่แพทย์หน้าใส "กัณฐ์ ทศกัณฐ์" ตกหลุมรักรุ่นพี่วิศวะปี 3 อย่าง "บาร์ ศราวุธ"  แต่เหมือนฟ้าเป็นใจ เพราะ "กัณฐ์" ดันเก็บเกียร์ของ "บาร์" ได้ เลยกลายเป็นภารกิจพิชิตใจ ที่จะฟินแค่ไหนต้องรอติดตาม           

โปรเจกต์ซีรี่ส์ 'En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ' โปรเจกต์ซีรี่ส์ 'En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ'

   ต่อเนื่องความฟินแบบคูณสองกับเรื่องราวของ "วี" และ "มาร์ค" ที่เกิดความผิดผลาดเผลอไปมีอะไรกัน เลยเป็นที่มาของความสัมพันธ์ แต่ความรักจะวุ่นวายแค่ไหนติดตามกันต่อไป ในซีรีส์เรื่อง "Love Mechanics กลรักรุ่นพี่"

            ปิดท้ายความฟินแบบจุก ๆ กับเรื่องราวของ "พี่เหนือ" ที่ใครๆ ต่างพากันตกหลุมรักเขา แต่ไม่รู้ว่าหนุ่มน้อยอย่าง "พระราม" จะตกเป็นเหยื่อในความหล่อนี้ไหมติดตามได้ใน "This is Love story เหนือพระราม"

   ***แล้วมาฟินพร้อม ๆ กันในเดือนมีนาคมนี้ทาง Line TV หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook:  En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

โปรเจกต์ซีรี่ส์ 'En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ'

โปรเจกต์ซีรี่ส์ 'En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ'

โปรเจกต์ซีรี่ส์ 'En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ