บันเทิง

อุปสรรคความฝันของ 'แบมแบม GOT7'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อความฝันของ "แบมแบม" กันต์พิมุกต์ ภูวกุล  ที่จะได้แสดงคอนเสิร์ต ณ ราชมังคลาฯ ต้องสะดุด เพราะไวรัสโคโรน่า

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ไวรัสโคโรน่า ไม่ได้พ้นพิษทางร่างกายเท่านั้น แต่ตอนนี้ไวรัสดังกล่าวยังทำพิษจิตใจของซูเปอร์สตาร์หนุ่มเอเชียอย่าง "แบมแบม GOT7" ไปแล้วด้วย เพราะสถานการณ์น่าเป็นห่วงของไวรัสนี้ทำให้มีการเลื่อนคอนเสิร์ต "GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEPSPINNING’ IN BANGKOK"

 


 

    อย่างที่เหล่าอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) รู้กันว่าหนุ่มแบมแบมมีความฝันที่อยากจะพาเพื่อนๆ วง "GOT7" ขึ้นคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลาฯ สักครั้ง โดยนักร้องซูเปอร์สตาร์เคยให้สัมภาษณ์ว่า ที่อยากจะจัดคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลาฯ เพราะว่าเพื่อแฟนคลับหลายคนที่ซื้อบัตรไม่ทัน แล้วทำให้เขารู้สึกไม่ดี เลยอยากจะจัดในที่ที่มาเจอกันได้พร้อมกันทุกคน แล้วก็มีความสุขพร้อมกัน 
    "รอบหนึ่งในชีวิตก็น่าจะดี มันเป็นฝันของนักร้องทุกคนอยู่แล้ว  ถ้าเกิดขึ้นได้มันก็เป็นประวัติศาสตร์ของไทย อยากจะมีชื่อพวกผม GOT7 อยู่ในประวัติศาสตร์บันเทิงของประเทศไทย"

 

 

อุปสรรคความฝันของ 'แบมแบม GOT7'

 

 

อุปสรรคความฝันของ 'แบมแบม GOT7'

 

 

 


    ซึ่งหนุ่มแบมแบมดูเหมือนจะรอคอยคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างมาก เพราะก่อนที่จะมีการประกาศเลื่อน เจ้าตัวโพสต์ภาพมุมสูงของสนามราชมังคลาฯ ที่มีแสงสีเสียงแบบครบครัน พร้อมกับข้อความว่า "เป็นห่วงมาหลายวัน ตื่นเต้นมาหลายวัน แต่ก็พยายาม มั่นใจ และ คิดในแง่ดีที่สุด และ วันนี้ ทุกคนทำให้ พวกเรา ได้รับรู้ อีกครั้ง ว่าพวกเรา คิดไม่ผิด ที่มั่นใจ และ เชื่อใจ ทุกๆคน ขอบคุณ IGOT7 ทุกๆคนนะครับ ที่ ทำให้ ฝัน ของ ผมเป็นจริงในที่สุด #SOLDOUT #GOT7keepspinninginbangkok"

 

 

อุปสรรคความฝันของ 'แบมแบม GOT7'

 


    และเมื่อมีการประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตนี้ "แบมแบม" ได้ทวิตข้อความแสดงความรู้สึกของเขาว่า "เสียดายจริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ อีกนิดเดียวก็ถึงฝันแล้วเนอะ?  แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ สุขภาพครับ ไม่อยากให้ อะไรไม่ดีเกิดขึ้น กับ อากาเซ่ ของผมนะครับ จะเตรียมทุกอย่างให้ดีกว่าเดิม,จะใช้เวลานี้ ให้มีค่าที่สุดนะครับ , อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ เราเจอกันแน่นอนครับ" 
    แฟนๆ เขาไปให้กำลังใจกันอย่างมากมาย และเชื่อว่าการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ต "GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEPSPINNING’ IN BANGKOK" หลังจากนี้จะต้องสมการรอคอยอย่างแน่นอน

 

 

อุปสรรคความฝันของ 'แบมแบม GOT7'
 

 

 

อุปสรรคความฝันของ 'แบมแบม GOT7'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ