บันเทิง

(คลิป)'ธงชัย ประสงค์' ทิ้ง '15ปี' ที่ 'ช่อง7' ซบ 'ช่องวัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธงชัย ประสงค์สันติ" ผู้จัดชื่อดังของทางช่อง 7  แถลงข่าวเปิดใจรับออกจาก "ช่อง 7" เหตุเพราะเปิดโอกาสให้ลูกได้ทำอะไรใหม่ๆ เพื่อขยับขยายไปสู่อนาคต ยันไม่ได้มีปัญหา

 

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จากข่าวลือที่ว่าผู้จัดคนดัง "ธงชัย ประสงค์สันติ" แห่งค่าย "คำพอดี"  ตีจากช่อง 7 เพื่อหันซบ "ช่องวัน"  ล่าสุด "ธงชัย ประสงค์สันติ" และภรรยา  "เก๋" มณีรัตน์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงในเรื่องนี้

    "อย่างที่เป็นข่าวมา ผมก็ไม่เกิดความสบายใจเลย เราก็รอจนมีคนบอกว่าเราต้องออกมาพูดแล้ว เพราะว่าทุกคนก็อยากรู้แล้วอะไรแล้ว เบื้องต้นเราไม่มีปัญหากับทางช่องเลย เรารู้สึกขอบคุณช่อง 7 มากๆ ที่ให้โอกาสกับพอดีคำ ตั้งแต่ยุคคุณแเดงจนมาถึงปัจจุบันนี้ เราถือว่าเราได้รับโอกาสที่มีเกียรติอย่างมากที่ได้ทำละคร มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราก็ต้องชื่นชมทีมของช่อง 7 เป็นทีมที่แข็งแรง เป็นทีมที่เก่งมาก ช่วยผลักดันให้พอดีคำเดินทางมาได้ไกลมาก เราก็ทำงานกันมาเป็นเวลาหลายปีมาก มันก็เป็นทั้งความรักและความผูกพัน ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ มีรักก็ต้องมีจาก คู่ฟินต่างๆ ที่เราดูว่าเขาเหมาะสมกัน แต่ก็มีเหตุผลซึ่งกันและกัน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เราจากกันด้วยดี

 

 

 

(คลิป)'ธงชัย ประสงค์' ทิ้ง '15ปี' ที่ 'ช่อง7' ซบ 'ช่องวัน'

 


    เหตุผลที่ไปต้องเรียนตรงๆ ว่า ตอนลูกชายเขามาทำซีรี่ส์ภารกิจรัก เขามาทำ มธุรสโลกันต์ เขาก็มาพร้อมกับเครื่องไม้เครื่องมือใหม่ๆ และความคิดใหม่ๆ แล้วตอนนี้ผมมาทำอีกบริษัทหนึ่งคือบริษัทบัพโฟโล่ฟิล์ม ทำหนังเลิฟยูโคกอีเกิ้ง เราก็ได้เห็นมุมมองของลูกชายและคนรุ่นใหม่จริงๆ มันไปไกลมาก เขาก็เริ่มเอาละครวายมาให้ผมดูบ้าง พอดีคำมีคนรุ่นใหม่มาทำงานเยอะ การทำงานก็แข่งขันกันเยอะขึ้น ผมก็เลยคิดว่าผมอายุเยอะแล้ว จริงๆ ผมเป็นคนอ่อนไหวนะ ไม่ได้เป็นคนแข็งแรงเลย แล้วเราก็คิดว่ามันถึงเวลาที่ให้ลูกมาบริหารแล้ว ก็ต้องขยายงานและต้องไปไกล ส่วนผมมีความฝันที่อยากจะทำหนังก็เลยเปิดบัพโฟโล่ฟิล์ม ด้วยเงินส่วนตัว แล้วเรามองว่าเราคงต้องค่อยๆ วางมือแล้วให้คนรุ่นใหม่มาทำแทน เราเลยต้องการที่ขยับขยาย เรายังยืนยันว่าเรายังรักและคิดถึงช่อง 7 อย่างมากๆ  ถามว่าใจหายไหม ใจหายมันเป็นการบอกว่าเรามีความเสียใจอยู่ในนั้นด้วย ผมต้องขอโทษงามๆ (ยกมือไหว้) กราบเลย แฟนๆ ช่อง 7 ผมทำเต็มที่ รักทุกคนจริงๆ

 

 

(คลิป)'ธงชัย ประสงค์' ทิ้ง '15ปี' ที่ 'ช่อง7' ซบ 'ช่องวัน'

 

 
 
 
 
 


    เราก็อ่อนไหว เพราะมีคอมเม้นท์เข้ามาเยอะมากๆ เราก็มองว่าถึงเราแล้วเหรอ ผมอยากจะบอกกับแฟนๆ ช่อง 7 ว่าพอมีการเปลี่ยนแปลง ผมอ่อนไหวมากยิ่งกว่าคุณอีก คำพูดแต่ละคำก็ดีเหมือนกันนะ เราก็โดนตำหนิบ้าง โดนด่านี่แหละ โดยเฉพาะคำว่า "เนรคุณ" รับได้ไม่เป็นไร แต่ขอยืนยันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ส่วนรายละเอียดอยากให้ฟังจากปากผู้บริหารช่องวันเอง จากทางคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) และพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) น่าจะชัดเจนมากกว่า ที่เลือกช่องวัน เพราะรู้สึกว่าช่องวันเป็นช่องที่ร่วมสมัยตลอดเวลา  ช่องวันเป็นช่องที่ไม่อยู่กับตัวเอง พัฒนาไปเรื่อยๆ ในเรื่องของเรตติ้งที่อาจจะน้อยลงจากที่เคยอยู่กับทางช่อง 7 เราก็ทำใจแล้ว ผมยอมรับโดนดุษฎีอยู่แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น"


    จะมีนักแสดงช่อง 7 ตามไปด้วยไหม
    "ผมไม่ทราบจริงๆ ซึ่งตอนที่ผมไป ผมไม่ได้บอกนักแสดงสักคนเลย ขนาดพระเอกที่สนิทๆ เขายังตกใจเลย และยังไม่มีใครขอตามไป และผมไม่อยากให้มีตอนนี้เลย เพราะผมจะถูกมองว่าแย่มาก ผมไม่มีศักยภาพไปดึงใครได้"

 

 

(คลิป)'ธงชัย ประสงค์' ทิ้ง '15ปี' ที่ 'ช่อง7' ซบ 'ช่องวัน'

 

 

 

    ด้าน "เก๋"  มณีรัตน์ เผยว่า "ช่วงปีที่แล้วที่มีคำถามว่าทำไมพอดีคำไม่เปิดละคร ทำไมเงียบหาย ซึ่งเป็นจังหวะที่เราเคลียร์และคุยกับทางช่อง 7 ทางช่อง 7 ให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของเรา เพราะฉะนั้นเราคุยกันเรียบร้อยแล้ว พูดง่ายๆ เราไม่ได้คบซ้อน เราเคลียร์กับทางนี้เรียบร้อยแล้วค่อยก้าวออกมา แล้วอีกที่หนึ่งเราก็เป็นฝ่ายเข้าไปหา ไม่ได้มีการซื้อตัวใดๆ ทั้งสิ้น ขอตอบข้อนี้เลย ทั้งสองที่รู้ดีว่ามันคืออะไร เราเคลียร์ชัดเป็นขั้นตอน"

    

 
 
 
 
 
 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ