บันเทิง

"นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุ้ง" ศรุดา มือไวจับ "นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต!!!

          เรียกได้ว่าเป็น “สิงห์ปืนไว” มากๆ เมื่อเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง "กุ้ง" ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ หรือ กุ้ง คูนิต้า ส่งเทียบเชิญให้นักแสดงหญิงมากฝีมือ "นิ้ง" ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงสาวมากความสามารถที่เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเอเชีย สาขา Best Leading Female จากเรื่อง The Deadline ในงาน 24th Asian Television Awards (ATA) ที่จัดขึ้น ณ เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ที่ผ่านมา สวมชุด MUGEN Style Collection เดินแบบครั้งแรกในชีวิตในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.30 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะถึงนี้

 

 

 "นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต

 

         มาฟังเหตุผลว่าทำไม กุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ จึงเลือกสาวเท่คนนี้มาร่วมเดินแบบในครั้งนี้ว่า

         "กุ้งชอบน้องเค้ามากค่ะ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเอง ดูเก๋มาก และทรงพลังมากๆ ซึ่งก็เข้ากับคอนเซ็ปท์เสื้อผ้าของกุ้งในปีนี้ มันใช่เลย รู้เลยว่าใช่ ก็ต้องขอบคุณน้องนิ้งที่ให้เกียรติพี่กุ้งมาร่วมเดินในงานนี้ ซึ่งน้องก็ไม่เคยเดินแฟชั่นโชว์เลย กุ้งว่ามันคงเป็นอะไรที่สด ใหม่ และน่าตื่นเต้นมากๆ ก็อยากให้ไปดูกันเยอะๆ ซึ่งแบรนด์ MUGEN  เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่กุ้งทำร่วมกับงาน Japan Expo Thailand  เป็นปีที่ 3 แล้ว ปีที่แล้วกุ้งได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ Designer ญี่ปุ่นที่เราก็ติดตามผลงานของเค้ามาตลอด ได้ทำงานร่วมกับเค้า และออกแบบจนเป็นคอลเลคชั่นที่ผ่านมา  

 

 "นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต

 

           แต่สำหรับในปีนี้ กุ้งขอโชว์ผลงานที่คิดว่าเป็นสไตล์ของตัวเองมากที่สุด  ออกแบบสำหรับแฟนๆ ที่ชอบในผลงานของกุ้ง ตั้งแต่สมัยที่กุ้งทำแบรนด์ Kunitar คือการผสมผสานทั้งความหยาบ และความละเอียด ความเท่และความหวาน  เล่นกับโครงเสื้อผู้ชายและผู้หญิง โดยผสมความเป็นญี่ปุ่นที่ตัวเองรักกับ เทคนิคการเปลือยผ้าและลูกเล่นงาน Hand Made ลงไป  จนออกมาให้เกิดความใหม่ในแบบของเราเอง  สำหรับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ กุ้งใช้สีดำเป็นสีหลัก เพราะสีดำเป็นสีที่ทรงพลังให้ทั้งความเท่ห์  ความสงบและ ความน่ารักอยู่ในตัวเอง Black Always Come Back กุ้งขอฝากทุกท่านติดตามชมผลงานเสื้อผ้า Mugen คอลเลคชั่นปีนี้กันนะคะ  และหากท่านไหนสนใจก็สามารถสั่งซื้อ On line โดยผ่านทาง ig: mugenstylecollection  แล้วพบกันนะคะ” 

 

 "นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต
(กุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์)

 

         ด้าน "นิ้ง" ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ก็เผยถึงการมาร่วมงานกับ กุ้ง ศรุดา ที่เรียกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว 
         “จริงๆ แล้วการเดินแบบเป็นสิ่งที่หนูสนใจอยู่แล้ว แต่ยังไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำ ด้วยความที่หนูเองก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัว ชอบสิ่งสวยงาม แล้วก็มีสไตล์ที่ตัวเองชอบ แต่ก็อาจจะเพราะด้วยเรื่องของความสูง ที่คงต่ำกว่ามาตรฐานในการเป็นนางแบบ เลยทำให้เราไม่ได้มีโอกาสในงานนี้มากนัก แต่หนูก็เชื่อมาเสมอนะว่า นี่เราอยู่ในปี 2020 แล้ว ทุกวงการ มันต้องไม่มีการจำกัดความแล้วว่า คุณจะต้องสูง ผอม ผมยาว ขาว ถึงจะทำหรือเป็นสิ่งนั้นได้ มันจะต้องมีคนที่เปิดกว้างในด้านความคิดแบบเดียวกับเรา แค่เรายังไม่เจอกัน  

 

 "นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต

 

         หลังจากผ่านช่วงเลวร้ายของชีวิตมา หนูรู้จักตัวเองมากขึ้น ยอมรับตัวเองได้มากขึ้นในหลายเรื่อง และยอมรับว่าเราไม่ใช่คนที่ Perfect และไม่จำเป็นต้อง Perfect หนูรู้ว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไรแล้วก็รอดไปหมดทุกอย่าง เราก็เลยต้องเลือกอะไรที่เหมาะกับตัวเรา บางครั้งมันอาจจะไม่เหมาะก็ได้ในมุมมองของคนอื่น แต่ถ้าเราใส่แล้วชอบมั่นใจ มันก็พอแล้วไม่ใช่หรอ ทุกคนล้วนสวยงามในแบบที่ตัวเองเป็น และทุกคนมีสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรืออะไรก็ตาม เราทุกคนสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่เราอยากเป็น ทำอะไรก็ได้ที่เราอยากทำ แค่ไม่เดือดร้อนคนอื่นก็พอ

 

 "นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต

 

          หนูมีโอกาสได้เจอพี่กุ้ง เค้าบอกว่าชอบสีผมหนูมาก (หนูก็ว่าพี่เค้าจะต้องชอบค่ะ เพราะตอนนั้นเราทำสีเดียวกัน5555) พอพี่กุ้งมาเชิญชวน ด้วยความที่เราก็อยากลองทำอยู่แล้ว แล้วเสื้อผ้าของพี่กุ้งก็ค่อนข้างตรงกับความชอบหนู ความคุมโทนสีดำๆ เท่ๆ และ Design ลูกเล่นที่แปลกประหลาดต่างๆ หนูชอบมากๆ หนูคิดว่าการเดินแบบมันก็คือศาสตร์อย่างหนึ่ง และเสื้อผ้าก็เป็นงานศิลปะ ซึ่งหนูก็ชอบและสนใจทั้งการที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และศิลปะอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจลองดูค่ะ รู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสตรงนี้ ก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ” 
         แฟนๆ ไปช่วยให้กำลังใจสาวนิ้งกับการเดินแบบครั้งแรกในชีวิตในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.30 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 "นิ้ง" ชัญญา เดินแบบครั้งแรกในชีวิต

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ