บันเทิง

'กลัฟ' เชื่อไม่ได้ถูกปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แจงชัดลดสถานะกับแฟนเก่าจริงไม่ได้หลอกลวง ยันพูดความจริง เชื่อไม่ได้ถูกปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่ง

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งออกมาประกาศโสดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ล่าสุด “กลัฟ” คณาวุฒิ ก็งานเข้าอีก เมื่อมีคนจับผิดว่าหนุ่มกลัฟไม่ได้เลิกกัยแฟนจริง โดยโยงกับรูปที่หนุ่มกลัฟส่งให้พี่ชายคนสนิท “มิว” ศุภศิษฏ์ ว่าเป็นรูปที่คอนโดของแฟนสาวที่หนุ่มเพิ่งประกาศเลิก งานนี้พอเจอตัวหนุ่มกลัฟในงาน “Dermaction Plus by Watsons Anti-Acne” เบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้แย่งซีน  ณ ลานเอเทรียม ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    ที่ถูกคนจับผิดว่าอยู่คอนโดเดียวกันกับแฟนเก่า
    “ผมเห็นภาพแล้ว ที่เขาเอาภาพไปเทียบกัน คือรูปที่เราถ่ายให้พี่มิวเมื่อวาน เราก็ถ่ายตอนนั้นเลย ตอนนั้นเราก็อยู่ที่คอนโดของเรา ซึ่งเป็นคอนโดที่ผมอยู่กับเพื่อน ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเอาไปโยงกันยังไง กลายเป็นว่ากระจกดันไปเหมือน ผมก็เอ้า...กลายเป็นอย่างงั้นไป ยืนยันว่าไม่ใช่สถานที่เดียวกัน”

 

 

    คนเข้าใจผิดไปแล้วว่าเป็นห้องผู้หญิง อยากจะแก้ตัวยังไง
    “ไม่แก้ตัวนะครับ เพราะว่าสถานที่ของเรามันเป็นคนละที่อยู่แล้ว มันไม่ใช่ที่เดียวกัน ผมก็ได้คุยกับทางผู้หญิงที่แฟนคลับโพสต์ก็อาจจะส่งผลกระทบต่อเขาและงานของเขา ผมก็ขอโทษว่าแฟนคลับไปก้าวก่ายตรงส่วนนั้น มันอาจทำให้หน้าที่การงาน เพราะหน้าที่การงานของเขาก็อยู่ในวงการบันเทิง มีแฟนคลับไปเม้นต์อะไรดี ก็อาจจะส่งผลกระทบกับเขาก็ได้”
    

 

'กลัฟ' เชื่อไม่ได้ถูกปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่ง

 

 

    เขาเข้าใจไหม
    
“ก็เข้าใจนะ เพราะว่าต่างคนต่างมุมมอง มันก็แล้วแต่คนจะคิด เพราะว่าผมก็ไม่สามารถห้ามความคิดเขาได้ เราอยู่ในพื้นที่ของเรา แต่เราจะไปห้ามเขาว่าไม่ใช่ก็ไม่ได้ แต่เราอยากให้ฟังจากปากเรามากกว่า”

    คนก็มองว่าที่เราให้สัมภาษณ์เมื่อคราวที่แล้ว มันไม่จริง
    “ใช่ๆ ก็มีคนมองแบบนั้น (ยืนยันใช่ไหมว่าเราเลิกกันแล้ว) ใช่ครับ เราลดสถานะจริงๆ เหมือนกับตอนแรกเรามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอยู่แล้ว คุยกันได้ทุกเรื่อง แล้วเราเองก็ไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องที่มีความบาดหมาง เราเลิกกันด้วยความเข้าใจ และเราต่างคนต่างไปทำงานด้วย ก็เลยไม่ได้อะไร เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ไม่ได้เป็นแฟนแล้ว”

 

 

    กังวลไหม เราเคลียร์ไปแล้ว แต่เรื่องก็ไม่จบ เตรียมรับมือกับมันยังไง
    “ส่วนใหญ่ผมก็ตอบตามความจริงตลอด เรื่องไหนที่เป็นเรื่องจริงเราก็ตอบตามความจริง”

    คิดว่าเรื่องนี้มันเกิดจากคนที่เขาแอนตี้เราหรือเปล่า
    “อื้อ...มีคนรักก็อาจจะต้องมีคนเกลียดด้วยแหละ เราก็อาจจะต้องเตรียมตัวรับมือกับในจุดนี้ให้ดี”

 

 

'กลัฟ' เชื่อไม่ได้ถูกปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่ง

 

 

 

 

    มองว่าเป็นการสักดดาวรุ่งไหม เพราะเรากำลังมาแรง เป็นการดิสเครดิต
    “ก็ไม่นะครับ อย่างที่ผมบอกว่ามันก็เป็นความคิดส่วนบุคคลของเขา เพราะว่ามันก็เป็นโซเชียลอ่ะเนอะ ใครจะคิดเห็นยังไงเขาก็โพสต์ในพื้นที่ของเขา”

    ในอีกมุมแฟนคลับก็ออกมาปกป้องเรา
    “อันนี้ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับมากๆ (ยิ้ม)”

 

 

    มีอีกเรื่องคือเรื่องไอจีคู่
    “อ๋อ...อันนั้นเป็นไอจีคู่จริงๆ คือเราสร้างมาตั้งแต่ตอนที่เราคบกับเขามาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ว่าตั้งแต่ช่วงคริสมาสต์ตอนที่ลดความสัมพันธ์ไปแล้วก็ไม่ได้สนใจตรงจุดนี้เท่าไหร่ ตอนนี้ไอจีนั้นก็ปิดไปแล้ว”

 

 

 

'กลัฟ' เชื่อไม่ได้ถูกปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่ง

 

 

    คิดไหมว่าหลังจากนี้จะมีเรื่องอะไรอย่างอื่นขุดขึ้นมาอีก
    “(ยิ้ม) กลัวไหม ก็ไม่นะ เพราะเราคิดว่าสิ่งที่เราทำไปแล้ว มันก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าเกิดเขาไปขุดมาก็อาจจะต้องยอมรับ ถ้ามันเป็นเรื่องจริง (ยิ้ม)”

 

 

    กับบางคนที่เขาอาจจะไม่เชื่อกับคำพูดที่เราพูดไป อยากบอกอะไรเขา
    “ก็...จะพูดยังไงดีล่ะ คือสิ่งที่ผมพูดออกไป ผมคิดไปแล้วว่ามันเป็นเรื่องจริง และมันจะส่งผลกระทบต่องานเรายังไงบ้าง แล้วก็คิดทุกคำพูดออกมาไว้แล้ว ก็อยากให้เชื่อกัน (หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะพูดยังไง”

    แต่กำลังใจดีใช่ไหม
    “แฟนๆ ทุกคนก็คอยซัพพอร์ตเราตลอดอยู่แล้ว ก็ขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคน (ยกมือไหว้ไปทางแฟนคลับ) ที่คอยให้กำลังใจกันตลอด และเชื่อใจกันด้วยครับ”

 

 

'กลัฟ' เชื่อไม่ได้ถูกปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ