บันเทิง

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มีน-กัน-มารี" ร่วมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ "Popteen Poplove"  ส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก ให้คนที่คุณรักฟรี!

           วาเลนไทน์นี้ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างป๊อบทีน ขอร่วมเป็นสื่อกลางส่งมอบความรัก และความสุขให้กับทุกคน จัดงานเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Popteen Poplove” อยากบอกรักใครป๊อบทีนจัดให้ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่อยากจะมอบให้คุณพ่อคุณแม่ การบอกรักเพื่อน หรืออยากจะบอกรักใคร ป๊อบทีนขออาสาเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคน เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

 

            โดยการเปิดตัวแคมเปญ “Popteen Poplove” นึกถึงความรัก นึกถึงป๊อบทีนในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เนรมิตพื้นที่ร้านอะกาลิโก (Agalico) ร้านน้ำชาแห่งกาลเวลา ให้กลายเป็นสถานที่สุดโรแมนติก อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น พร้อมให้แขกผู้มีเกียรติ ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งต่อความรักให้กับทุกๆ คน

 

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

 

            ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ศิริรัตน์ วงศ์วีระนนท์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด พร้อมด้วยคู่รักป้ายแดงที่หวานที่สุดในเวลานี้ มารี เบิร์นเนอร์ และกัน นภัทร ที่จะมาพูดคุย และร่วมทำกิจกรรม Wedding Valentine และพบกับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อใสสายโอปป้าที่ออร่าพุ่งแรง "มีน" พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจากกิจกรรม “วาเลนไทน์ปีนี้ อยากบอกรักใคร ป๊อปทีนจัดให้” อีกด้วย

 

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

(กัน - ศิริรัตน์ - มารี)

 

            มารี เบิร์นเนอร์ กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มางานเปิดตัวแคมเปญ “Popteen Poplove” ที่ เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักให้กับคนไทย โดยเปิดโอกาสให้ทุกๆคนสามารถมาลงทะเบียนเพื่อมอบดอกกุหลาบสุดเซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษถึงหน้าประตูเลยทีเดียว มารีว่าของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้จาก เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จะทำให้ผู้ที่ได้รับมีหัวใจเป็นสีชมพูอบอุ่นไปด้วยความรักค่ะ”

 

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

 

            กัน นภัทร กล่าวปิดท้าย “ใกล้เข้ามาแล้วนะครับสำหรับเทศกาลแห่งความรักเดือนแห่ง วาเลนไทน์ เป็นโอกาสพิเศษที่ทุกๆ คนจะได้แสดงออกถึงความรักต่อคนพิเศษ กันเชื่อว่าความรักไม่ได้จำกัดแค่ความรักระหว่างชายหญิง แต่ความรักมาในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นความรักที่มีต่อ คุณพ่อ คณแม่ พี่ น้อง หรือเพื่อนๆ ต้องขอขอบคุณ เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ อย่าง Popteen Poplove เพื่อช่วยเป็นอีกหนึ่งสื่อกลางในการส่งกุหลาบป๊อบเลิฟแก่คนพิเศษครับ”

 

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

 

            ร่วมเติมเต็มความรักให้กับทุกคนที่คุณรักผ่านกิจกรรม “Popteen Poplove” อยากบอกรักใคร ป๊อบทีนจัดให้ ส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ ผู้รับ โดยป๊อบทีนจะส่งดอกกุหลาบไปให้คนที่คุณคิดถึงฟรี สามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง https://www.popteen-shoes.com/poplove หรือ Facebook page: Popteen รองเท้าป๊อบทีน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2563

 

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์ 'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

 

'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ