บันเทิง

'ดาร์ลิ่ง' พร้อม พี่สาว ยกมือขอโทษดราม่าใช้ช้อนป้อนสุนัข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาร์ลิ่ง" อารดา และ "เดียร์" อารยา ออกโรงชี้แจงปมใช้ช้อนป้อนขนมสุนัขร้านดังย่านอารีย์ ยกมือขอโทษวอนจบดราม่า รับเป็นบทเรียนราคาแพง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากเป็นดราม่าร้อนระอุในโลกโซเชียลว่า อดีตนักร้อง นักแสดง "ดาร์ลิ่ง" อารดา และพี่สาว ใช้ช้อนร้านขนมดังย่านอารีย์ป้อนสุนัขที่พามาด้วย จนถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงการทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ล่าสุด "ดาร์ลิ่ง" อารดา และ "เดียร์" อารยา พี่สาว ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าว-'ดาร์ลิ่ง-อารดา' ออกมาขอโทษเหตุป้อนบิงซูให้สุนัข

 ดาร์ลิ่ง :  "วันนั้น ดาร์ลิ่ง ได้มารับประทานกับ พี่สาว จริงค่ะแล้วก็มาวันเสาร์ตอนเย็น คือเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นไม่มีการสอบถามพนักงานก่อน เพราะว่าสาขานี้เรามาประจำแล้วก็พาน้องหมามาด้วยนั่งโซนข้างนอกซึ่งเป็นคอมมิวตี้มอลล์ที่สามารถพาหมามานั่งตรงเอ้าท์ดอร์ได้อยู่แล้ว แต่ ดาร์ลิ่ง อาจจะผิดเองที่ไม่ได้เตือนพี่สาวว่าพอเห็นตอนที่เขากำลังจะทำ ไม่ได้ห้ามเขา เหตุการณ์ก็คือพอพี่สาวได้ป้อนหมาไปแล้วนะคะก็มีพนักงานออกมาบอกว่ามีลูกค้าคนหนึ่งเขามาแจ้งผมนะว่าเขาเห็นคุณลูกค้าได้ใช้ช้อนของทางร้านป้อนน้องหมาก็เลยเอาช้อนพลาสติกมาให้นะคะ เขาก็บอกว่าถ้าเกิดจะป้อนน้องหมาอีกให้ใช้ช้อนนี้นะรบกวนด้วย ทางเราก็ได้ขอโทษทางพนักงานไปแล้วบอกเขาว่าไม่เป็นไร เราไม่ใช้ช้อนพลาสติกแล้ว เราไม่ได้ป้อนน้องหมาแล้ว ให้เขานำช้อนพลาสติกกลับไป พอตื่นมาก็เห็นว่ามันมีกระแสกลายเป็นดราม่าเรื่องใหญ่ ตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเราก็รู้สึกผิดแล้ว เราก็ได้กลับมาที่สาขาเดิมมาคุยกับผู้จัดการถามว่าค่าเสียหายของภาชนะที่เราได้ใช้ไปเท่าไหร่ เรายินดีที่จะรับผิดชอบค่าเสียหายตรงนี้ ส่วนคำพูดที่บอกว่าก็น้องอยากกินไม่ได้ออกจากปากเราทั้ง 2 คน ไม่ทราบว่าลูกค้าท่านอื่น หรือคนที่ผ่านไปผ่านมาจะได้ยินยังไง แต่ว่าไม่ได้พูดแน่นอนค่ะ ตอนที่เห็น พี่สาว ได้ป้อนไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นดราม่าได้ขนาดนี้ ไม่ได้คิดว่าจะมีคนเดินไปเดินมาแล้วหยิบมือถือมาถ่ายรูปลูกค้ากำลังนั่งกินขนมกันอยู่ แต่ว่าเรื่องมันได้เกิดไปแล้ว เราก็ขอโทษ (ยกมือไหว้) ที่ได้ทำที่ไม่สมควรลงไปจริงๆ (เป็นบทเรียนราคาแพง) ใช่ ตอนนี้เรื่องมันลามปามมากระทบตัว ดาร์ลิ่ง เอง ทาง พี่สาว ด้วย ทั้งครอบครัว คือมันเยอะมาก ได้กับคนที่โพสต์คำพูดบิดเบือนไหม เขาลบโพสต์ไปแล้ว เขาก็บอกว่าขอโทษที่อาจจะได้ยินผิดไป ทางเขากับเพื่อนที่ได้รูปมา ก็ขอโทษที่เขียนแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องให้เขาทำยังไง แต่ว่าตอนนี้เรื่องมันก็ยังไม่จบ (อยากบอกอะไรกับสังคมที่กำลังโจมตีเราอยู่) ก็ทาง ดาร์ลิ่ง กับ พี่สาว ได้ขอโทษและก็รับผิดชอบในส่วนที่ผิด แต่ว่าเรื่องอื่นที่กล่าวหามาแล้วมันเป็นเท็จ จริงๆ อยากให้คนที่โพสต์คนแรกออกมาขอโทษด้วย ขอให้ทุกคนที่พูดถึงเรื่องนี้ช่วยไม่แชร์ข้อความที่ไม่เป็นจริงต่อ จริงๆ แล้วเครียดมากนะคะ"

'ดาร์ลิ่ง' พร้อม พี่สาว ยกมือขอโทษดราม่าใช้ช้อนป้อนสุนัข

'ดาร์ลิ่ง' พร้อม พี่สาว ยกมือขอโทษดราม่าใช้ช้อนป้อนสุนัข

'ดาร์ลิ่ง' พร้อม พี่สาว ยกมือขอโทษดราม่าใช้ช้อนป้อนสุนัข

    พี่สาว : "ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะในสิ่งที่เราทำไป มันเป็นสิ่งที่ไม่สมควร ทางเราก็ได้แชร์ข้อความขอโทษไปเรียบร้อยแล้วในทางโซเชียลมีเดีย คือน้อง (ดาร์ลิ่ง) เป็นกระบอกเสียงที่ดังกว่าก็ได้แชร์ข้อความนั่นต่อด้วยค่ะ ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ (ยกมือไหว้)"

'ดาร์ลิ่ง' พร้อม พี่สาว ยกมือขอโทษดราม่าใช้ช้อนป้อนสุนัข

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ