บันเทิง

'มิว' ชวนคนไทยจับจ่ายช่วงตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา และ "หมอช้าง" เชิญคนไทยจับจ่ายความสุขรับตรุษจีน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก- เจ้าสาวป้ายแดง “มิว-นิษฐา” และ “หมอช้าง”  เชิญคนไทยจับจ่ายความสุขรับตรุษจีน แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ของ เซ็นทรัล รีเทล

   ภายในงานได้เนรมิตบรรยากาศการเฉลิมฉลองของเทศกาลตรุษจีน โดยมีหมอดูชื่อดัง "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา มาเผยเส้นทางเสริมเฮง เคล็ดลับช็อปสิ่งของเพิ่มโชคลาภต้อนรับปีหนูทอง “เทศกาลตรุษจีนถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่มีความสำคัญในการรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา การไหว้เป็นแสดงออกถึงความกตัญญูเพื่อขอบคุณเทพเจ้า ขอบคุณบรรพบุรุษ ของไหว้หลัก ๆ ก็จะประกอบไปด้วยเนื้อสัตว์ที่มีความเป็นสิริมงคล อย่างหมู หมายถึงมีกิน มีใช้ อุดมสมบูรณ์ ปลาสื่อถึงการเหลือกินเหลือใช้ ส่วนผลไม้จะเป็นส้ม กล้วย องุ่น หมายถึงผู้สืบสกุล มีครอบครัวที่ดี สิ่งของที่ควรช็อปเพื่อเสริมเฮงในปีหนูทองคือ กระเป๋ารับทรัพย์สีโลหะ ทอง เงินมันวาว เสื้อผ้า-ของใช้ ที่มีสีธาตุทอง ขาว เงิน น้ำตาล ครีม ฟ้า หรือน้ำเงิน และยังควรซื้อสกินแคร์หรือเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของทองคำเพื่อเสริมโหงวเฮ้งรับปีชวด จัดโต๊ะทำงานโดยวางสิ่งของซ้ายมือเพิ่มพลังหยางที่เปรียบเหมือนมังกร เอาปากกาดินสอเหลาแหลมๆ สี่แท่ง แล้วเอาใส่กล่องไว้ ตั้งขึ้นไป ช่วยเสริมสติปัญญา หรือจะเก็บเอกสารสำคัญเพื่อให้มีเงินทองเข้ามา ก็เลือกแฟ้มสีทองเตรียมความเฮงรับปีใหม่กันครับ”

'มิว' ชวนคนไทยจับจ่ายช่วงตรุษจีน

   นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์โชว์เปิดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเจ้าสาวป้ายแดง "มิว" นิษฐา  เปิดตัวมาในมาดนางพญาหนูทองในชุดผ้าไหมจีนผสมผสานดิ้นทองลายดอกกุหลาบ ประดับด้วยศิราภรณ์ตกแต่งดอกไม้มงคล 9 ชนิด เสริมความเป็นสิริมงคลและมั่งมี สมศักดิ์ศรีสะใภ้ใหญ่แห่งตระกูลนักธุรกิจค้าทองคำเบอร์ต้นของเมืองไทย โดย สาวมิว กล่าวว่า “ปีนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่มิวมีโอกาสได้จัดเตรียมของไหว้สำหรับเทศกาลตรุษจีน เพิ่งรู้ว่ามีของที่ต้องซื้อมากมาย แล้วก็ยังต้องเลือกสิ่งที่เป็นมงคล สีที่เสริมโชคลาภด้วย โชคดีที่ได้มาต้อนรับปีหนูทองกับเซ็นทรัล รีเทล มีเคล็ดลับดีๆ เสริมความเฮง พร้อมด้วยสินค้าให้เลือกมากมาย เหล่าแม่บ้านยิ้มได้อย่างสบายใจ เพราะมีแคมเปญฉลองตรุษจีนแด่นักช็อปให้สามารถเลือกซื้อสินค้าเสริมเฮงสำหรับเทศกาลตรุษจีนได้อย่างครบครัน แถมยังมีโปรโมชั่นที่คุ้มสุดๆ อีกด้วยค่ะ”

'มิว' ชวนคนไทยจับจ่ายช่วงตรุษจีน

'มิว' ชวนคนไทยจับจ่ายช่วงตรุษจีน

'มิว' ชวนคนไทยจับจ่ายช่วงตรุษจีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ