บันเทิง

'ตั๊ก' สวยขึ้น จน 'เสี่ยบุญชัย' ถูกผู้ชายอิจฉา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตั๊ก" บงกช ควง "เสี่ยบุญชัย" เบญจรงคกุล เล่าถูกเซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ช่อโต สามี สัญญาจะไม่หยุดรัก แฮปปี้รัก 8 ปี ลั่น ผู้ชายเอ่ยปากอิจฉา เพราะภรรยาสวย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นสามี-ภรรยา ที่มีโมเม้นท์น่ารักตลอด สำหรับ "ตั๊ก" บงกช และ "เสี่ยบุญชัย" เบญจรงคกุล เมื่อเร็วๆ นี้ สาวตั๊ก ก็อวดความหวานของสามี ที่หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ โดย ทั้งคู่ เล่าบรรยากาศให้ฟังว่า

เห็นพี่ใหญ่หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์กลางดึก?
   ตั๊ก : “เขาไม่รู้ว่าตั๊กเอาไปลงโซเชียล เขาไม่ได้เล่นไอจี ก็เนื่องในวันอยากจะให้ใช่ไหมคะ (หันไปถามสามี)”
   บุญชัย : “ภาษาอังกฤษเขาบอกว่า every now and then”
   ตั๊ก : “เนื่องในวันกลับดึก(หัวเราะ) เราอยู่กันมาปีนี้ก็ปีที่8แล้ว เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเรารักกัน เรื่องดอกไม้เรื่องอะไรมันก็ดูน่ารัก แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้กันอยู่ตลอดก็คือตั๊กมีภาระหน้าที่แม่ของน้องข้าวหอม ตั๊กก็มีหน้าที่ดูแลลูก ส่วนคุณบุญชัยก็เป็นสามีที่ดูแลตั๊กและลูก เขาก็น่ารักตลอด เราอยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจ และรู้หน้าที่กันมาตลอดอยู่แล้ว”
สิ่งเล็กๆน้อยๆพวกนี้ทำให้รักกันมากขึ้น?
   ตั๊ก : “การอยู่ร่วมกันไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียวเราต้องเข้าใจกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กัน ใช่รึเปล่า(หันไปถามสามี)”
   บุญชัย : “สัญญาว่าจะไม่หยุด(หัวเราะ)”
   ตั๊ก : “มันเหมือนเป็นมิตรภาพ ให้ความเข้าใจให้กันและกัน พี่เขาทำงานเราก็เข้าใจ พี่เขามีปัญหาอะไรเราก็เข้าใจ นั่นคือชีวิตคู่ ชีวิตคู่มันไม่ใช่แค่ว่าโพสต์หวานลงไปในอินสตาแกรม ยังมีเบื้องหลังอีกมากมายที่เราต้องทำความเข้าใจที่เราจะต้องพูดคุยกัน ชีวิตคู่มันไม่ง่าย”
   บุญชัย : “แต่ก็ไม่ได้ยากไป เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างคนดีอีกคนนึงขึ้นมา คือน้องข้าวหอม ให้เขาได้เจริญเติบโตในสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความคิดมีความตั้งใจที่ดีต่อแผ่นดิน ต่อครอบครัว ต่อตัวเขาเอง”

'ตั๊ก' สวยขึ้น จน 'เสี่ยบุญชัย' ถูกผู้ชายอิจฉา


ในฐานะแม่ตั๊กได้ทำหน้าที่แม่ได้สมบูรณ์แบบไหม?
   บุญชัย : “สมบูรณ์แบบครับ”
แต่เหมือนเราไม่อยากให้เขาทำงาน อยากให้อยู่เลี้ยงลูกอย่างเดียว?
   บุญชัย : “อยากให้เขาทำทั้งสองอย่างแหละครับเพราะข้าวหอมเขาก็ไปโรงเรียนทุกวัน ในระหว่างนั้นก็ไม่อยากให้เขาทิ้งงานที่เขารัก ที่เขาถนัดก็คืองานทางด้านภาพยนตร์ ตอนนี้อาจจะเขียนบทก็ได้ หรือพยายามหาหนังสือดีๆมาอ่าน”
   ตั๊ก : “เขาจะไม่ให้ไปเล่นที่อื่น”
   บุญชัย : “ไม่ให้ไปเล่นเมืองนอก เดี๋ยวพ่อลูกคิดถึงครับ(หัวเราะ) คุณพ่อต้องทำงาน ลูกก็ต้องเรียนหนังสือ ในเมืองไทยเต็มที่เลย”

'ตั๊ก' สวยขึ้น จน 'เสี่ยบุญชัย' ถูกผู้ชายอิจฉา


เรารับได้?
   ตั๊ก : “จริงๆก็เสียดายโอกาสนิดหน่อยนะ แต่ก็เข้าใจ อีกอย่างคือเสาร์-อาทิตย์ก็เป็นวันครอบครัว ก็ต้องให้เวลาดูแลครอบครัวมาเป็นอันดับ1 ดูแลครอบครัวเป็นหลัก ถ้าครอบครัวดี สิ่งที่เราจะได้ไปทำมันก็จะดีเหมือนกัน ตั๊กก็มีหน้าที่ที่ต้องดูแล คุณบุญชัยเขาก็มีหน้าที่ของเขาด้วย เราก็ต้องเข้าใจกัน”
ภรรยาสาวสวยขึ้นเยอะเลย?
   บุญชัย : “ทุกวันนี้ผมก็เลยลำบากใจ(หัวเราะ)ไปไหนมีแต่คนบอกว่าคุณนี่เป็นที่อิจฉาของผู้คนนะ หวังว่าเขาคงเมตตาไม่ถึงขั้นมาตบตี ก็ภูมิใจในตัวเขา เขามีความตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วเขาก็ทำจริง ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ต้องกังวลแล้ว ถ้าเขามีความตั้งใจที่จะดูแลครอบครัวให้ดี ดูแลข้าวหอมให้ดี ถ้าเราต้องมีอะไร เราเป็นอะไรเราก็ไม่ต้องห่วง”
ภรรยาสาวขึ้นขนาดนี้เราก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นไหม?
   บุญชัย : “ทำอยู่แล้วครับ ในภารกิจที่ต้องทำเพื่อตัวเองเพื่อครอบครัว เพื่อบริษัทเพื่อสังคมไทย”
   ตั๊ก : “ตั๊กชอบให้เป็นแบบนี้มากกว่า ไม่ต้องพยายามไปมากกว่านี้แล้ว ชอบผู้ชายอบอุ่น เรื่องรูปร่างหน้าตาเอาจริงๆไม่ได้เน้น เน้นว่าอยู่ด้วยกันได้แล้วมีความสุข ก็โอเคแล้วซึ่งเราก็อยู่กันมา8ปีแล้ว ทุกอย่างโอเค”

'ตั๊ก' สวยขึ้น จน 'เสี่ยบุญชัย' ถูกผู้ชายอิจฉา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ