บันเทิง

'พีท' เชื่อมนุษย์ต่างดาวมีจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีท ทองเจือ" รับค้นคว้าหาข้อมูลเรื่องมนุษย์ต่างดาวมานานหลายปีตั้งแต่ยังเด็ก บอกคนที่ไม่เชื่อยังไงก็ไม่เชื่อ ท้าพิสูจน์หากมีหลักฐานว่าไม่จริงให้เอาออกมายัน

           บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มากมายความสามารถ สำหรับ “พีท ทองเจือ” ซึ่งได้ออกมายอมรับว่าเป็นบุคคลที่มีความเชื่อในเรื่องของมนุษย์ต่างดาว พอเจอตัวหนุ่มพีเลยถามถึงเรื่องนี้

 

'พีท' เชื่อมนุษย์ต่างดาวมีจริง

 

           “เรื่องมนุษย์ดาวคือเราชอบ สนใจและศึกษามานานก็เลยจะมีข้อมูลมากกว่าคนอื่นๆ เยอะ แค่นั้นเอง เพราะส่วนมากเราก็จะถ่ายรูปได้เยอะ ที่เมืองไทยนี่แหละ ถ่ายได้เยอะมาก และเก็บไว้ในบล็อกชื่อบล็อก 17 จริงๆ ในบล็อกจะเก็บรูปภาพที่ถ่ายเองไว้ได้ ซึ่งเป็นรูปที่ถ่ายเอง 100 เปอร์เซ็นต์ คือไม่รู้เก็บไว้ที่ไหน กลัวหาย แล้วด้วยความชอบและศึกษาเยอะ เราก็จะเจอคลิป คือเราจะมีดีพอินเตอร์เน็ตคือเป็นการหาข้อมูลเข้าไปได้ลึกมากๆ ถามว่าเข้าไปยังไง คือคนที่ศึกษาเยอะจะมีคีย์เวิร์ดในการพิมพ์ ใครที่รู้เยอะ รู้ศัพท์เยอะ ก็จะหาข้อมูลได้ลึกกว่า อย่างบางคนพิมพ์มนุษย์ต่างดาว มันก็จะมีข้อมูลขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ถ้าพิมพ์ว่ามนุษย์ต่างดาวจากดาวโลกุมาลาเรกอง จากกาแล็กซี่ 17 มันก็จะเข้าไปลึกมาก คราวนี้ด้วยคีย์เวิร์ดบวกกับการศึกษาที่เราทำมานาน เราก็จะเจอเช่น คลิปนาซ่าหลุดไปเจอติดยาน ผมก็จะไปดูดแล้วเอามาใส่ไว้ในบล็อกเยอะ อย่างตอนนี้เข้าไปดูในบล็อกคลิปต่างๆ ของเราที่เราให้ความสำคัญเก็บเอามาจากการที่เป็นคลิปหลุดต่างๆ ถูกโดนดูดกลับไปแล้วเขาก็ปิดแอทเคานท์ หมายความว่าคลิปที่เราเก็บเอาไว้เป็นคลิปที่น่าสนใจแล้วไม่อยากถูกเผยแพร่ ซึ่งเราก็ทิ้งไว้ให้เห็นเลย ก็มีข้อมูลที่เราศึกษาไว้เยอะมากๆ”

 

'พีท' เชื่อมนุษย์ต่างดาวมีจริง

 

ถามต่อว่าหลายคนบอกว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวไม่มีจริง สำหรับพีทว่ายังไง

           ผมเชื่อว่ามีสิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้อยู่ในโลกเรา มันมีแน่นอน แต่ตอนนี้พอใครพิสูจน์อะไรไม่ได้ คนไม่เชื่อก็จะบอกว่ามนุษย์คือโลกใบเดียวที่มีสิ่งมีชีวิต คราวนี้ถ้ามีนักวิทยาศาสตร์สรุปให้ได้ว่าไม่มีสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลกจริงๆ แต่คำตอบนี้มันยังไม่มีใครให้คำตอบได้ สิ่งที่เราต้องทำคือต้องศึกษาไปเรื่อยๆ ในกลุ่มที่คุยกันก็มีการคุยในเรื่องของภัยพิบัติในอนาคตอย่างเดียว ก็คุยกันว่าถ้าเกิดภัยพิบัติข้างหน้าเราจะใช้ชีวิตอยู่กันอย่างไร คนที่อยู่ในยุคนี้จะข้ามไปในยุคภัยพิบัติได้อย่างไร  เราคุยกันในเรื่องนี้มากกว่า แต่เรื่องที่มนุษย์ต่างดาวจะพาคนบนโลกไปด้วยนั้น ถ้าจริงก็ดี แต่คงไม่หรอก ถ้าจะพาไปคงไปนานแล้ว” 

 

'พีท' เชื่อมนุษย์ต่างดาวมีจริง

 

'พีท' เชื่อมนุษย์ต่างดาวมีจริง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ