บันเทิง

'กัน' นภัทร รับทะเลาะ'มารี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร รับซื้อต้นกระบองเพชรราคา 5 หมื่นบาท เป็นเหตุทะเลาะกับ "มารี เบิร์นเนอร์" ถึงขั้นไม่พูดกัน เผยทุ่มทำงานตลอด 2 ปีกว่าเพื่อปลดหนี้บ้าน 20 ล้าน

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นนักร้องนักแสดงหนุ่มที่มีพร้อมทุกอย่าง สำหรับ “กัน” นภัทร เพราะล่าสุดปลูกบ้านหรูให้ครอบครัวราคากว่า 20 ล้านบาท แถมยังใช้เวลาไม่นานก็ปลดภาระหนี้ก้อนใหญ่นี้ได้หมด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มกันเลยถามถึงเรื่องนี้

 

'กัน' นภัทร รับทะเลาะ'มารี'

 

        “ตอนนี้ก็เริ่มเก็บตังค์มากขึ้นแล้ว อย่างเมื่อก่อนเราจ่ายเรื่องบ้านเป็นงวดๆ แล้วมันเป็นเงินก้อนใหญ่ มันก็มีใจหายเป็นงวดๆ (ยิ้ม) ตอนนี้มันก็ไม่มีงวดใหญ่ๆ แล้ว ก็รู้สึกสบายใจขึ้น บ้านราคา 20 ล้านบาท เราใช้เวลา 2 ปีกว่าในการปลดภาระนี้ ยอมรับว่าช่วงนั้นก็จะมีความเหนื่อย แต่เราโชคดีที่เราทำงานไปด้วย แล้วก็ค่อยๆ เก็บตังค์ไปด้วย เพราะผมเองเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้เงินอะไรเยอะอยู่แล้ว ตอนช่วงทำบ้าน เราจะไม่ค่อยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะรู้ว่าเราต้องจ่ายงวดใหญ่ เรามีกำหนดจ่าย ฉะนั้นเราก็ต้องคำนวณว่าจะจ่ายอะไรเท่าไหร่ ก็เหนื่อย เพราะว่าเราก็ไม่ได้ใช้จ่ายได้คล่องตัวเหมือนตอนที่ไม่มีภาระอะไร ตอนที่จ่ายก้อนสุดท้าย คือแฮปปี้มาก แล้วก็ภูมิใจ พอหมด เราก็รู้สึกว่าเราได้อยู่ในบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ก็ชื่นใจ ถามว่าหมดบ้านแล้วมีภาระอะไรอีกไหม ก็มีซื้อกระบองเพชร (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นภาระอีกอย่างหนึ่งที่หนัก

 

'กัน' นภัทร รับทะเลาะ'มารี'

(กระบองเพชรที่เป็นปัญหา)

 

        (กระบองเพชรมันภาระขนาดนั้นเลย) จะบอกว่ากระบองเพชรต้นละเป็นแสนก็มีนะ แต่ผมยังไม่ถึงขั้นนั้น (หัวเราะ) แต่แค่ศึกษาอยู่ว่ามันมีถึงขั้นต้นละเป็นแสน หรือ 5-6 หมื่นบาทก็มี ตอนนี้กระบองเพชรที่ซื้อราคาสูงสุดคือ 5 หมื่นบาท (หัวเราะ) ตอนที่ซื้อมาปุ๊บไม่มีโรงเรือน ต้องทำโรงเรือนให้มัน เพราะว่ามันอยู่กับอากาศทั่วไปไม่ได้ โรงเรือนก็ประมาณ 2 หมื่น แต่ต้นกระบองเพชรแพงกว่า (หัวเราะ) คือตอนนี้มีต้นกระบองเพชรเยอะมาก แต่ไม่ได้แพงมาก แม่ก็แอบไปซื้อมาบ้าง เพราะว่าตอนนี้แม่ชอบแหละ แต่แม่ซื้อมาประมาณ 4 ต้น 100 บาท (หัวเราะ) ที่แม่ไปซื้อมา เพราะว่าจะได้เอามาวางบนชั้นให้เต็ม เราจะได้ไม่ไปซื้ออะไรมาวางอีก นี่คือความคิดของแม่ (หัวเราะ) แม่ฉลาดมาก”

 

'กัน' นภัทร รับทะเลาะ'มารี'

(กระบองเพชรที่เป็นปัญหา)

 

        ถามว่าทำไมถึงควักเงิน 5 หมื่นซื้อต้นกระบองเพชร

        “ชอบ มันสวยดี (หัวเราะ) จะบอกว่าตลาดกระบองเพชรคือดีมาก เขาประมูลราคากันสูงมาก แต่เราไม่ขายนะ (หัวเราะ) มันเป็นความสุขที่เห็นมันมีดอก ดอกมันสวยมาก ตอนที่ซื้อมาโดนด่าเลย (หัวเราะ) ตอนที่ซื้อต้นนี้มา มารี (มารี เบิร์นเนอร์) ด่ามากเลยนะ เขาไปซื้อกับผมด้วย งานบ้านและสวน คือเขาลากผมไปเดินดูร้านอื่นก่อน เดินจนร้านปิด เผื่อผมจะได้ไม่ซื้อ แต่ผมก็กลับไปซื้อ แล้วพอซื้อเขาไม่คุยกับผมเลย เราก็อธิบายเขา คือเขากลัวมันตาย ซึ่งพอซื้อต้นนี้มาก็ต้องซื้อโรงเรือน เพราะว่าเดี๋ยวมันตาย”    

 

'กัน' นภัทร รับทะเลาะ'มารี'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ