บันเทิง

'ลูลู่ อาร์สยาม' ทำบุญวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูลู่ อาร์สยาม"  ทำบุญวันเกิด ที่โรงเรียนบ้านเด็กตาบอดฯ พร้อมบริจาคเลือดที่สภากาชาด

         ยังคงคอนเซ็ปท์เดิม สำหรับลูกทุ่งสาวซุปตาร์อารมณ์ดี “ลูลู่ อาร์สยาม” ที่ในวันคล้ายวันเกิด 20 มกราคม ของทุกปี มักจะชวนคู่ซี้สายฮา “ลาล่า อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “ไผกะได้” ไปทำบุญตามสถานสงเคราะห์คนตาบอด เพื่อระลึกถึงคุณพ่อผู้พิการทางสายตา ที่แม้ว่าท่านจะจากไปกว่า 10 ปี แต่ลูกคนนี้ก็ยังคิดถึงเสมอ

 

'ลูลู่ อาร์สยาม'  ทำบุญวันเกิด

 

         โดยในปีนี้ “ลูลู่” ยังขอไปบริจาคเลือดที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนพาเพื่อนๆ ไปทำบุญเลี้ยงอาหารว่างที่ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน และบริจาคข้าวของเครื่องใช้ให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส พร้อมเป่าเค้กวันเกิดที่เพื่อนเลิฟอย่าง “ลาล่า" นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ยกมาเซอร์ไพร์ส ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า

 

'ลูลู่ อาร์สยาม'  ทำบุญวันเกิด

 

         “ยังคงเป็นความตั้งใจเดิมค่ะ ที่วันเกิดทุกปีจะขอมีส่วนร่วมในการสร้างความสุข สนุกสนานให้กับน้องๆ เด็กนักเรียนตาบอด เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พ่อกับแม่ แต่ปีนี้เพิ่มเติมตรงชวนเพื่อนๆ ไปบริจาคเลือดก่อน ของเราเป็นครั้งที่ 2 แล้ว แต่ ลาล่า บริจาคไม่ได้ เพราะพักผ่อนน้อย ทำให้เลือดลอย ความเข้มข้นไม่พอค่ะ เสร็จแล้วเราก็พากันไปบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน ที่รามอินทรา ไปเลี้ยงขนมน้องๆ ร้องเพลงให้ฟัง ชวนน้องเล่นเกมสนุกสนาน ได้ช่วยเติมเต็มให้น้องๆ ได้ผ่อนคลาย และมีความสุข แม้ตาจะมองไม่เห็นแต่เขาก็จะรับรู้ได้ถึงความรักความปรารถนาดีจากเรา พร้อมๆ กันนี้ ก็ขอเอาบุญมาฝากแฟนเพลงทุกคน รวมถึงขออนุโมทนากับน้องๆ ในค่ายที่มาร่วมบุญกันทั้ง ลาล่า กับ นุช วิลาวัลย์ และ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ส่งปัจจัยมาสมทบบุญกันด้วยนะคะ”

 

'ลูลู่ อาร์สยาม'  ทำบุญวันเกิด

 

            ก็ขออนุโมทนา และสุขสันต์วันเกิดย้อนหลัง “ลูลู่ อาร์สยาม” ขอให้มีผลงานเพลงปังๆ มีสุขภาพแข็งแรง และเป็นที่รักของพี่น้องในวงการ และแฟนคลับแฟนเพลงตลอดไปนะจ๊ะ.. 

'ลูลู่ อาร์สยาม'  ทำบุญวันเกิด

'ลูลู่ อาร์สยาม'  ทำบุญวันเกิด

'ลูลู่ อาร์สยาม'  ทำบุญวันเกิด

'ลูลู่ อาร์สยาม'  ทำบุญวันเกิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ