บันเทิง

'จ๋า' แต่ง 'ตุ๊' ปีนี้แต่ขออุบบอกฤกษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เผยโมเมนต์ "ตุ๊" ธนานันต์ คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล บอกได้ฤกษแต่งแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ลั่นจัดงานแต่งเรียบง่าย เน้นสวย


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากนักแสดงสาวดีกรีด็อกเตอร์ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ถูกแฟนหนุ่ม "ตุ๊" ธนานันต์ คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล ล่า สาวจ๋า มาร่วมงาน Let’s Talk @ Paolo Phaholyothin Open House เปิดศูนย์จิตเวชยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Talk Therapy” พบทางออก เราพร้อมคุย ได้ความว่า

 

    ข่าวดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว
    "คืบค่ะ (หัวเราะ)​ ได้ฤกษ์แล้ว โมเม้นท์ตอนที่ถูกขอแต่งงาน คือจ๋าอาจจะเลยวัยที่จะตื่นเต้นมากๆ ไปแล้วนะคะ โตแล้ว แต่ก็รู้สึกอุ่นใจ อบอุ่น คนที่มาร่วมด้วยก็เป็นเพื่อนๆ ที่รักและสนิททั้งนั้นเลย ที่ตอบตกลงเป็นเพราะสิ่งที่เขาพิสูจน์ตัวเองมามากกว่าว่าเขาบอกอะไรไว้ แล้วเขาก็ทำตามในสิ่งที่เขาพูด และเขาก็เสมอต้นเสมอปลาย ถามว่าแอบรู้ตัวก่อนล่วงหน้าไหม  มันก็มีรู้สึกบ้างค่ะ เอาจริงๆ เขาโกหกจ๋าไม่ได้หรอก (หัวเราะ)​ ไม่เนียน แต่ว่าถ้าเรารู้สึกนิดนึงและคิดว่าถ้ามันเป็นเรื่องดี เราก็ไม่ถามดีกว่า (ยิ้ม)​ แต่เราไม่ได้รู้สึกตะหงิดขนาดนั้น คือจ๋าก็คุยกับเพื่อนนิดนึงแล้วเพื่อนก็หยุด แล้วก็บอกว่าไม่ต้องรู้หรอก จะถามอะไร จ๋าก็เลยคิดว่าถ้าเราอยากแฮปปี้ก็อย่าไปรู้อะไรเยอะ (หัวเราะ)​"

 


    มีเสียน้ำตามั้ย
    "ตอนแรกก็ไม่คิดภาพตัวเองว่าจะมีน้ำตาร่วงนะคะ แต่เอาจริงๆ ก็มีแหมะๆ อยู่ (ยิ้ม)​  ถามว่าประทับใจอะไรบ้าง ตอนที่เขาพูด  มันก็คงหลายอย่าง แต่หลักๆ ที่จ๋ารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดีและประทับใจจ๋ามากน่าจะเป็นเรื่องของเขารับปากอะไรไว้ เขาก็จะทำให้ได้ทุกอย่าง ถึงแม้มันจะมาทีละอย่างก็จะพยายามทำให้ครบนะค่ะ (ยิ้ม)​"

 

 

    เขาได้เข้าไปหาคุณพ่อคุณแม่เราพูดถึงเรื่องนี้หรือยัง
    "มีแล้วค่ะ จริงๆ เจออยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ดูมาตั้งแต่ต้นๆ ค่ะว่าเขาจะจัดการชีวิตได้ดีมั้ย เขาจะดูแลเราได้ดีหรือเปล่า ก็คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่แล้ว"

 

 

    เขาบอกคุณแม่เราก่อนมั้ยว่าจะแอบไปขอเราที่ทริปนี้
    "อันนี้น่าจะไม่ได้บอก (หัวเราะ)​ แต่หมายถึงว่าเขาเคยคุยอยู่แล้วว่าจริงจังแค่ไหนค่ะ แต่คงไม่ได้มาบอกว่ากำลังจะไปขอ (ยิ้ม)​"

 

 

 

'จ๋า' แต่ง 'ตุ๊' ปีนี้แต่ขออุบบอกฤกษ์

 

 

 

'จ๋า' แต่ง 'ตุ๊' ปีนี้แต่ขออุบบอกฤกษ์

 

 

 

 

 

    ฤกษ์ที่บอกว่าได้แล้วคือเมื่อไหร่
    "เร็วๆ นี้ค่ะ เดี๋ยวจะรีบบอกเลย เพราะว่าฤกษ์ดีมาเร็วมากเลยค่ะ (ยิ้ม) เตรียมตัวบ้างแล้ว ค่อนข้างจะฉุกละหุกค่ะ แต่จ๋าก็คิดจะไม่ทำอะไรใหญ่โตอยู่แล้วค่ะ แต่งปีนี้แน่ (ยิ้ม)​ ไตรมาสต์นี้แหละค่ะ ที่วางไว้ก็คือจะมีงานพิธีวันหนึ่ง แล้วก็ไปเลี้ยงเพื่อนวันหนึ่งค่ะ (ยิ้ม) ไม่ต้องใหญ่ แต่ขอสวย จ๋าไม่ชอบอะไรที่อู้ฟู้มากๆ แต่ชอบที่ดูอบอุ่นและสวย"


    พร้อมกับการจะใช้ชีวิตคู่ขนาดไหน
    "ถามยังงี้ตอบยากเลย คือจะให้จ๋าตอบว่าพร้อมมากเลยก็คงไม่ (หัวเราะ)​ คือจ๋าไม่รู้ แต่พยายามทำให้ทุกวันดีที่สุด เรื่องลูกคงใจเย็นๆ ก่อน  คงเป็นเวิร์คกิ้ง วูแมนอยู่นะคะ นั่นสิ มันต้องเป็นยังไงนะ (หัวเราะ) ตัวเองก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)​"

    แต่งที่กรุงเทพฯ หรือจะไปริมทะเล
    "คงกรุงเทพฯ วันหนึ่ง ต่างจังหวัดวันหนึ่งค่ะ ก็คงเป็นริมทะเลค่ะ เพราะเราชอบ"

 

 

'จ๋า' แต่ง 'ตุ๊' ปีนี้แต่ขออุบบอกฤกษ์

 

'จ๋า' แต่ง 'ตุ๊' ปีนี้แต่ขออุบบอกฤกษ์

 

 

'จ๋า' แต่ง 'ตุ๊' ปีนี้แต่ขออุบบอกฤกษ์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ