บันเทิง

'ก้องห้วยไร่' รับดีใจ 'เบล' ซื้อฮาเล่ย์ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้องห้วยไร่"  อัครเดช ยอดจำปา สุดดีใจ "เบล" ขนิษฐา เซอร์ไพร์สครบรอบวันแต่งงาน 3  ปี ให้รถมอเตอร์ไซค์ฮาเล่ย์เดวิดสัน 

        บันเทิง คมชัดลึก - เผลอแป๊บเดียวคู่ของนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่”  อัครเดช ยอดจำปา และภรรยาสาวคนสวย “เบล” ขนิษฐา ก็แต่งงานกันมาครบ 3 ปีเต็มแล้ว และโอกาสพิเศษวันครบรอบ 3 ปี สาวเบลก็จัดเซอร์ไพร์ใหญ่ให้สามี ที่เล่นเอาหนุ่มก้องยิ้มแก้มปริ ที่ภรรยาสาวออกรถมอเตอร์ไซค์ฮาเล่ย์เดวิดสัน ที่หนุ่มก้องอยากได้มาให้ โดยมีพี่ที่หนุ่มก้องเคารพอย่าง “โน้ต” อุดม แต้พานิช มาช่วยเซอร์ไพรส์ด้วย ได้สอบถามเรื่องนี้ในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง “ไทบ้าน x BNK 48 จากใจผู้สาวคนนี้” ที่เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า 

 

'ก้องห้วยไร่' รับดีใจ 'เบล' ซื้อฮาเล่ย์ให้

 

            “ผมลืมไปแล้วว่าจะได้ คือก่อนหน้านี้ผมไปดูมาแล้ว และวางแผนชีวิตตัวเองไว้ว่า ปีหนึ่งเราทำงานหนักๆ มา เราก็ควรมีของขวัญให้ตัวเอง คือผมตั้งใจจะซื้อมอเตอร์ไซค์ ซึ่งไปดูเองแล้ว แต่ภรรยากับพี่โน้ตบอกว่าไม่ต้องซื้อหรอกเพราะมันไม่จำเป็น ต้องซื้อบ้าน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่มันมีประโยชน์กว่า ผมก็เลยไปซื้อบ้านก็ไปติดต่อทำอะไรเสร็จแล้วเขาจะส่งมอบบ้านประมาณปลายเดือนมกราคม แต่ใจเราก็ยังคิดอยากได้มอเตอร์ไซค์อยู่

 

'ก้องห้วยไร่' รับดีใจ 'เบล' ซื้อฮาเล่ย์ให้

 

           ทีนี้เฮียโน้ตก็เลยเรียกตัวไปอบรมว่าเราเป็นพ่อคนแล้วเราจะทำตามใจตัวเองไม่ได้ ใช่อยู่ ที่ทุกคนอยากมีของขวัญเป็นของตัวเองหลังทำงานหนักๆ แต่อย่าลืมว่าเราไมได้อยู่ตัวคนเดียว เรามีพ่อแม่ มีลูกมีเมีย เรามีครอบครัว ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีงานแบบนี้ เราไม่ได้เป็นก้องห้วยไร่ เราจะไม่มีรายได้ เราจะไม่มีอะไร แล้วก้องจะกลับไปลำบากคนอื่นเหรอ ถ้าป่วยจะไปรับบริจาคให้ช่วยก้องห้วยไร่หน่อย ลำบากแล้ว ป่วยแล้ว ก้องชอบแบบนั้นเหรอ อยากให้คนมีภาพจำแบบนั้นเหรอ เราฟังเขาไปเราก็ซึม นั่งหงอย และเราก็บอกพีโน้ตว่า เฮียครับผมตั้งใจซื้อบ้าน ตอนนี้ทุกอย่างผ่านหมดแล้ว รอแค่ส่งมอบ แกก็เลยบอกว่างั้นมานี่ แกก็พาไปเจอมอเตอร์ไซด์ เราก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าจะได้แล้ว คือพอคนไม่คาดหวังว่าจะได้แล้วอยู่ดีๆ มันได้ขึ้นมา ผมว่าหลายๆ คนน่าจะรู้ว่ารู้สึกอย่างไร ตอนนั้นมันดีใจมากๆ มีกำลังใจทำอะไรหลายๆ อย่าง”

 

'ก้องห้วยไร่' รับดีใจ 'เบล' ซื้อฮาเล่ย์ให้

 

            เมื่อถามต่อว่า ภรรยาบอกไหมว่าทำไมถึงซื้อให้ ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

            “เขาบอกผมว่ามันไม่ผิดหรอกที่คิดอยากได้อะไร เพราะที่ผ่านมาผมทำงานหนัก ทั้งร้องเพลง ถ่ายงานด้วย ทำอะไรหลายๆ อย่างเวลาพักผ่อนก็น้อย รถที่ซื้อมาก็ได้แต่นั่งดูนั่งเช็ด แต่ผมมองว่าในอนาคตรถคันนี้ก็น่าจะเปลี่ยนเป็นทรัพย์สินได้ ถ้าเป็นเงินก็คงรู้สึก ผมก็กลัวจะเอาไปใช้ในสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์

 

'ก้องห้วยไร่' รับดีใจ 'เบล' ซื้อฮาเล่ย์ให้

 

           (อยากได้อะไรอีกบ้าง) ก็อยากให้สุขภาพแข็งแรง เพราะเป็นคนที่พอได้วิ่งเหมือนพี่ตูน ได้เจอคนป่วย ผมไปถามเขาว่าเขาอยากได้อะไร เขาบอกผมว่าขอแค่หายป่วย ผมก็เลยมาลองคิดๆ ดูเราไม่ได้ป่วย เรามีของขวัญที่ยิ่งใหญ่มากคือเราไม่ได้ป่วย ทำไมเราต้องขออย่างอื่น งานไม่ต้องเยอะก็ได้ ขอแค่สุขภาพแข็งแรงกินข้าวกับอะไรก็อร่อยแค่นั้นก็พอแล้ว ” ก้องกล่าวปิดท้าย 

 

'ก้องห้วยไร่' รับดีใจ 'เบล' ซื้อฮาเล่ย์ให้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ