บันเทิง

แฟนคอนเสิร์ตแจ้งความ 'ผู้จัดคอนเสิร์ต'  ฉ้อโกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเสิร์ต "The Legend music festival 2020" ยกเลิกกะทันหัน เหตุเพราะผู้จัดไม่ขอเอกสารความปลอดภัย

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังจากเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (18 ม.ค.)  The Legend music festival โพสต์ข้อความ แจ้งด่วน!! ที่สุด งาน The Legend music festival 2020 วันนี้ !!! เสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ สนาม SCG. เมืองทอง สเตเดี้ยม ขอแจ้งยกเลิกการจัดงานในวันนี้และขอเลื่อนไปก่อน
 

    จนมีแฟนๆ คอนเสิร์ตหลายพันคนที่เดินทางไปถึงคอนเสิร์ตแล้ว ประท้วงถามหาความเป็นธรรม เพราะเป็นการแจ้งยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างกะทันหันที่สุด งานนี้เลยได้เข้าแจ้งความกับผู้จัดคอนเสิร์ต โดยสน. ปากเกร็ด มีผู้เสียหายกว่า 101 ราย 


    และเมื่อเวลา 19.45 น. ทางผู้จัดคอนเสิร์ต น The Legend music festival 2020 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาไลฟ์สดแถลงข่าวในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้


    - ทางผู้จัดกราบขอโทษแฟนๆ ทุกคน และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งหลังจากแถลงข่าวจะมีการเปิดรับการเรียกร้องจากแฟนๆ ที่เสียหายผ่านทางเฟซบุ๊ค  The Legend music festival 
    - ทางผู้จัดได้มีการเตรียมคอนเสิร์ตทั้งในเรื่องของแสดง สี เสียง และโปรดั๊กชั่นต่างๆ ไว้พร้อมแล้ว
    - ผู้จัดจะมีการชดเชยกับทางศิลปินที่มาขึ้นคอนเสิร์ต
    - ผู้จัดจะมีการจัดคอนเสิร์ตนี้อีกครั้ง หลังจากมีการเตรียมความพร้อมต่างๆ เรียบร้อยแล้ว และจะจัดให้เร็วที่สุด 
    - เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงสาเหตุของการยกเลิกคอนเสิร์ตว่าทางผู้จัดคอนเสิร์ตได้จัดคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และไม่ใช้พื้นที่ผิด แต่แจ้งเรื่องขอความปลอดภัยล่าช้า

 

 

แฟนคอนเสิร์ตแจ้งความ 'ผู้จัดคอนเสิร์ต'  ฉ้อโกง

 


    - เจ้าที่ตำรวจเผยว่า คอนเสิร์ตที่จัดในสนาม SCG. เมืองทอง สเตเดี้ยม  จะต้องมีการดูแลรักษาความปลอดภัย จากการ์ดของงานมากกว่า 150 คน และเจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่า 180 คน ซึ่งในงานต้องไม่มีแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยวข้อง นี่คือความปลอดภัยโดยพื้นฐาน แต่ทางผู้จัดไม่มีความพร้อมในด้านนี้ โดยนพื้นที่ดังกล่าว ในระยะเวลา 3 ปี ไม่เคยมีการจัดงานมาเลย เพราะก่อนหน้านี้เคยมีการจัดคอนเสิร์ตเพื่อชีวิต และมีเหตุเรื่องของการแทงกันจนถึงขั้นเสียชีวิต 
    - หน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในงานนี้มีเพียงแต่รักษาความปลอดภัยและดูแลการจราจรเท่านั้น  แต่การอนุญาตในการจัดคอนเสิร์ตเป็นเรื่องของฝ่ายปกครอง ถ้ายื่นเอกสารตามเวลาตามขั้นตอนก็ไม่มีปัญหา แต่ทางผู้จัดคอนเสิร์ตไม่มีเอกสารดังกล่าว

 


    - ในการจัดคอนเสิร์ตจะมีการใช้เครื่องขยายเสียง ซึ่งผู้อนุญาติเทศบาลนครปากเกร็ด ก็ต้องไปยื่นเอกสารตามขั้นตอนเช่นกัน ซึ่งทางผู้จัดก็ไม่ได้ยื่นเอกสารเช่นกัน
    - ในคอนเสิร์ตมีการจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะต้องมีการขอกับทางสรรพสามิตจังหวัดนนทบุรี ซึ่งทางผู้จัดก็ไม่ได้มีการยื่นเอกสารนี้
    - คอนเสิร์ตนี้ทำเอกสารดังกล่าวไม่สมบูรณ์ จึงเป็นสาเหตุของการไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้

 

แฟนคอนเสิร์ตแจ้งความ 'ผู้จัดคอนเสิร์ต'  ฉ้อโกง

 

 

แฟนคอนเสิร์ตแจ้งความ 'ผู้จัดคอนเสิร์ต'  ฉ้อโกง

 

 

แฟนคอนเสิร์ตแจ้งความ 'ผู้จัดคอนเสิร์ต'  ฉ้อโกง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ