บันเทิง

(คลิป) 'กอล์ฟ' มีรักใหม่ ปิดจบรักเก่าด้วยดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล เผยกำลังมีความรักครั้งใหม่กับสาวชาวรัสเซีย พร้อมยืนยันจบรักเก่า "ขวัญ วงชูว์" ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ไม่มีทับซ้อน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  อวดภาพหวานกับสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่เมื่อดูดีๆ กลับสังเกตว่าภาพสาวคนที่ "กอล์ฟ" พิชญะ เอาลงไอจีกลับไม่ใช่สาว "ขวัญ วงชูว์" ที่ หนุ่มกอล์ฟ คบก่อนหน้านี้ทำให้หลายคนสงสัยว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใครพร้อมกับเชื่อมโยงว่า หนุ่มกอล์ฟ คบซ้อนสาว 2 คนหรือเปล่า งานนี้ บันเทิง คม ชัด ลึก ได้มีโอกาสเจอหนุ่มกอล์ฟ ในงานจึงถามถึงเรื่องนี้

   “คือเรื่องที่ผ่านมามันก็หลายเดือนแหละ และกอล์ฟยังไม่ได้เจอพี่ๆ สื่อมวลชนเลย ก็เลยยังไม่มีโอกาสได้พูดอะไร”

ปีใหม่คนใหม่
    “(หัวเราะ) ก็ไม่ขนาดนั้น คือปีใหม่กอล์ฟก็แต่รู้สึกว่าปีใหม่ก็อยากทำอะไรใหม่ๆ เราอยากลงอะไร เราก็ลง และก็คุยกับเพื่อนว่าเราผิดไหม ถ้าเราจะลงอะไรแบบนี้ และอีกอย่างมันเป็นพื้นที่ของเราด้วย ซึ่งรูปที่เราลงไปมันเป็นโมเม้นท์ที่แฮปปี้ น่ารักดี เพื่อนก็บอกว่าลงไปเลย”

ใช้เวลาในการตัดสินใจนานไหม ที่จะลงรูปคู่
   “จริงๆ ตอนแรกก็เอ๊ะนิดนึงว่าจะยังไง แต่ใจเราตั้งไว้แล้วว่าปีใหม่ เราอยากจะทำอะไรใหม่ๆ ตามใจตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนี้รวมไปถึงเรื่องอื่นๆ ปี 2020 อยากทำอะไรใหม่ๆ เราอยากเป็นตัวของตัวเอง อีกอย่างเราก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน”

ก่อนลงรูป ได้บอกฝ่ายหญิงไหม
   “ไม่ได้บอก ก็ลงไปปกติ เพราะใจจริงเราก็ชอบรูปนี้ มันเป็นโมเม้นต์ที่น่ารัก มันน่ารักดี ไม่ใช่จะมานั่งหวาน อะไรขนาดนั้น แค่มันน่ารัก”

สาวคนนี้เป็นใคร
   “เป็นคนนอกวงการ เพราะไปเราได้ไปเจอเขาที่งานๆ นึง มีโอกาสได้คุยกัน ก็เลยศึกษากันมาเรื่อยๆ”

(คลิป) 'กอล์ฟ' มีรักใหม่ ปิดจบรักเก่าด้วยดี

อะไรที่เราถูกใจในตัวเขา
   "อะไรที่ถูกใจ เหมือนเป็นคนที่คุยกันแล้วคลิกกัน ถามว่ามันใช้เวลาคลิกเร็วไหม ก็... บางทีเรื่องของความรู้สึกไม่ได้อยู่ที่เวลา แค่เรารู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง คลิกกัน เราเลยไม่ได้มานั่งนับว่าเวลาเท่าไหร่แล้ว เราคุยกับคนนี้แล้วสบายใจ"

ตอนที่เราคุยกับคนนี้เราโสดสนิทใช่ไหม
   "โสดสนิท โสดแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ อย่างที่บอกว่ากอล์ฟยังไม่มีโอกาสมาพูดว่ากอล์ฟไม่ได้คุยกับคนเก่าแล้วนะ กอล์ฟเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิที่จะศึกษาคนในชีวิตเรื่อยๆ  เพราะถ้าเรื่องเก่าเราเคลียร์จบแล้ว เราก็มีสิทธิเดินหน้าต่อ แต่ว่าปีที่แล้วเจอพี่ๆ ก็ไม่ได้ถามกอล์ฟ (หัวเราะ) กอล์ฟเลยไม่ได้ตอบ เพราะเราก็ไม่ได้มานั่งบอก แล้วกอล์ฟรู้สึกว่าเรื่องของกอล์ฟมันผ่านมาตั้งนานแล้ว หลายเดือนแล้ว เกือบครึ่งปีแล้ว แต่กอล์ฟไม่ได้มานั่งป่าวประกาศบอกให้ทุกคนรู้ กอล์ฟคิดว่ามันไม่จำเป็น มันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าถามก็บอก คือถ้าเกิดเป็นคำถามขึ้นมา เราก็มาตอบ เพราะเรื่องเก่ามันผ่านมานานแล้ว เราก็เดินหน้าต่อไปมาหลายเดืินแล้ว วันนี้พอเรามีอะไรเกิดขึ้นมา คนอาจจะไม่เข้าใจ เพราะเราไม่ได้บอกล่วงหน้า"

ขอถามถึงไทม์ไลน์ เพราะว่าหลายคนมองว่ารักครั้งนี้มันทับซ้อนกับครั้งที่แล้ว
   "ไม่ซ้อนแน่นอน เราจบกับคนนั้นเกือบครึ่งปี คือประมาณกลางปีที่แล้ว แล้วค่อยมาสานกับคนนี้เมื่อปลายปีที่แล้ว ปลายมากๆ เพราะฉะนั้นไม่ซ้อนแน่นอน กับคนนี้เราเพิ่งรู้จักกันไม่นาน แต่ระยะเวลานานแค่ไหน ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า"


คบกันเดือนกว่าหวานขนาดนี้เรียกแฟนได้หรือยัง
   "สำหรับกอล์ฟรู้สึกว่ากอล์ฟไม่ได้หวานขนาดนั้นนะ ดูแคปชั่นกอล์ฟก็ไม่ได้หวาน กอล์ฟรู้สึกว่ารูปอะไรน่ารัก กอล์ฟก็ลงไป ไม่ได้รู้สึกงุ้งงิ้ง"

(คลิป) 'กอล์ฟ' มีรักใหม่ ปิดจบรักเก่าด้วยดี

มีการพาดพิงไปถึงคนเก่า
   “กอล์ฟไม่แน่ใจว่าในข่าวใครเขียนหรือดูยังไง เพื่อนในกรุ๊ปก็ส่งมาหากอล์ฟว่าใช่เหรอ ทำไมเป็นเรื่องเป็นราว กลายเป็นว่ามีประเด็นคบซ้อนขึ้นมา หรือประเด็นนั่นนี้ โดยที่บางคนไม่รู้” 

เขาว่ายังไงบ้างที่มีเรื่องแบบนี้ เราได้อธิบายไหม
   “เขาเป็นคนต่างชาติ เขาไม่สนใจเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ คือกอล์ฟก็ไม่ได้เอาเรื่องเล็กๆน้อยๆไปเล่าให้เขาฟัง แต่ก็มีคุยบ้างว่ามีแบบนี้อยู่นะ ก็ต้องให้ตั้งรับ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนต่างชาติก็ไม่ได้มาเสพข่าวอะไรพวกนี้อยู่แล้ว” 

เขารู้ไหมว่าเราเป็นคนในวงการ
   “รู้ครับ”

เขาเข้าใจไหม ถ้าเขาจะถูกจับตามอง
   “ก็เข้าใจ ด้วยความที่กอล์ฟไม่อยากให้เขาต้องมาปวดหัวกับเรื่องอะไรพวกนี้ หรือกับแฟนคลับที่เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง ก็จะมีคนไดเรกนั่นนี่ กอล์ฟก็ตัดปัญหาไม่แท็กเขา ให้เขาอยู่ในพื้นที่ของเขา” ฃ

(คลิป) 'กอล์ฟ' มีรักใหม่ ปิดจบรักเก่าด้วยดี

ต้องบอกให้เขาตั้งรับไหม
   “ก็บอกครับ ถามว่าเขาพร้อมรับมือไหม เขาก็โอเคครับ” 

เขาสวยไหม
   “ก็โอเคครับ ตอนนี้เขาอยู่ในเมืองไทยครับ” 

ถามถึงเพลงใหม่หน่อย
   “Let me go เป็นเพลงแนว EDM ปีนี้กอล์ฟอยากทำอะไรที่เป็นตัวเองมากขึ้น จากที่ลงเพลงไปฟีดแบคก็โอเค เขาฟังแล้วเขานึกถึงตัวเราที่ในตอนที่ทำอิเล็กทรอนิกส์แล้วหยุดไป ตอนนี้เรารู้สึกว่ากลับมาอินด้วย แล้วก็ชอบแนวนี้ด้วย ใครที่ชอบจังหวะตึ๊บๆก็ลองฟังดูครับ เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของกอล์ฟด้วย ฟังได้ทางช่องยูทูปของกอล์ฟ , spotify ,  joox และ apple music ซึ่งปีนี้ก็จะได้เห็นภาพกอล์ฟชัดเจนมากขึ้น ก็คิดว่าจะมาทางที่เราชอบครับ ตอนนี้ก็เตรียมทำเพลง”

วาเลนไทน์จะมีเพลงไหม
   “(หัวเราะ) อีกเพลงนึงคิดว่าจะปล่อยช่วงมีนาคมหรือเมษายน เป็นเพลงแบบสนุกๆครับ”

เพลงรักยังไม่แต่งใช่ไหม
   “ไม่น่าจะทันนะครับ (หัวเราะ)”

(คลิป) 'กอล์ฟ' มีรักใหม่ ปิดจบรักเก่าด้วยดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ