บันเทิง

'มิน' ปัดเป็นนางเอกเลือกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ยิ้มแก้มปริได้เวลาเป็นของขวัญปีใหม่ ร่วมทริปนิวยอร์กกับ "โอ๊ต" พิทักษ์ ไม่ลุ้นแต่งปีนี้ ปัดเป็นนางเอกเรื่องเยอะไม่อยากร่วมงานพระเอกไม่แมน

         บันเทิง คมชัดลึก - จู่ๆ ก็งานเข้าเพราะโดนพ่วงเป็นนางเอกดังเรื่องเยอะ ไม่อยากร่วมงานพระเอกไม่แมน ได้เจอสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ในงานบวงสรวงเรื่อง “สะใภ้อิมพอร์ต” ที่ซอยติวานนท์ 56 ได้สอบถามเรื่องนี้ ได้ความว่า 

 

'มิน' ปัดเป็นนางเอกเลือกมาก

 

             “ก็ไปพักผ่อนที่นิวยอร์กไปประมาณเกือบเดือนเหมือนกัน ทริปนี้พี่โอ๊ตก็ไปด้วย (ยิ้ม) เพราะปีที่แล้วทำงานหนักมาก บินตลอด บินหลายประเทศมาก แต่ไปแบบสั้นๆ ก็เลยรู้สึกยังไม่ได้เที่ยว ไปครั้งนี้ก็เหมือนไปชาร์ตแบต ก็สนุกนะ สบายๆ ตื่นสายๆ ตื่นมาฟิตเนส แล้วก็เดินวันละหมื่นกว่าก้าว (ภาพที่ออกมาก็แฟชั่นมาก) ถือว่าน้อยนะ เพราะจริงๆ ตั้งใจไว้ว่าจะถ่ายรูปไม่เยอะ อยากจะเดินแบบไม่แต่งหน้า คือเราแต่งหน้าทุกวันทั้งปีแล้ว ก็เลยอยากจะพักหน้าสักเดือนนึง ก็โชคดีไปช่วงคริสมาสต์ ก็ได้เห็นไทม์สแควร์มีคนเยอะ มีเทศกาล ที่เลือกที่นี่น่าจะเป็นเพราะตอนไปถ่ายแฟชั่นที่นิวยอร์กแล้วเราไม่ได้เที่ยวมั้ง แต่นี่เป็นเมืองโปรดของเราเลยนะ แต่เรากลับไม่ได้เที่ยวเลย พอกลับมาก็เริ่มงานวันที่ 6 ม.ค.เลย ช่วงที่ไปพี่โอ๊ตก็เหมือนเดิมเรื่อยๆ สม่ำเสมอ

 

'มิน' ปัดเป็นนางเอกเลือกมาก

 

           (เขาเปย์มั้ย) ไม่มีๆ เราหารครึ่งทุกเรื่อง (หัวเราะ)​ เปย์ทั้งคู่ ทริปนี้ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอะไรเลย รูปมันไม่เยอะ ก็คงไม่น่ามีรูปลงนะ เพราะมันเลยทริปไปแล้ว ตอนนี้มีแต่รูปงาน (หลายคนลุ้นว่าทริปนี้จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า) อ่อไม่ (ยิ้ม)​ คนลุ้นเหมือนกัน เพื่อนทักเต็มเลย เราก็ไม่ลุ้น เพราะเราบอกไปแล้วว่าเราไม่ชอบเซอร์ไพรส์ (หัวเราะ)​ ก็ยัง ทริปนี้คือเราไม่ได้หวือหวา คุยกัน ให้เกียรติกัน จริงใจต่อกันนั่นก็เป็นสิ่งที่เราขอบคุณในสิ่งที่เราได้มา และให้กันและกัน เพราะว่าทั้งปีไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันเลย (ของขวัญปีนี้ได้อะไร) เวลา (หัวเราะ)​ อันนี้แพงสุด (ครั้งนี้ถือเป็นทริปที่ได้อยู่ด้วยกันนานที่สุดมั้ย) ไม่ๆ จริงๆ เรามีเพื่อนที่เข้ามาจอยด์ในทุกๆ วัน”

 

'มิน' ปัดเป็นนางเอกเลือกมาก

("โอ๊ต" พิทักษ์ )

          ปีนี้คิดเรื่องแต่งบ้างหรือยัง

          “ยังไม่มีแน่นอน เพราะปีนี่แพลนงานยาวมาก (แต่ดูเหมือนเขาอยากแต่งแล้วนะ) เดี๋ยวให้ต่อสายคุยกันเลย (หัวเราะ)​ คือมินยังมีความอยากทำงาน ตัวพี่เขาก็เหมือนกัน มันเลยพอดีกัน ไม่ได้กดดันกันและกันว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนี้คบกันได้ 3-4 ปีแล้วมั้ง ไม่ได้นับเลย (กลัวอาถรรพ์ 3 5 7 9 ปีบ้างมั้ย) ไม่นะ มินเป็นคนเชื่อว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด มันไม่สำคัญว่ามันอยู่ในขั้นตอนไหน ความจริงใจมันเป็นสิ่งที่เรื่อยๆ และมั่นคง (มีอักษรย่อว่า นางเอกช่องเก่าแก่สายวีน เลือกพระเอก ไม่อยากร่วมงานกับพระเอกตุ้งติ้ง ไม่อยากเข้าฉากเลิฟซีนด้วย) จริงเหรอ เรามีพระเอกตุ้งติ้งด้วยเหรอ ไม่มีนะ หรือมินไม่รู้ก็ไม่รู้นะ แต่พระเอกที่เราเล่นด้วยก็ค่อนข้างกรังด้วยซ้ำนะ เวียร์ ศุกลวัฒน์อย่างเนี้ย เข้มอย่างเนี้ย ก็ไม่น่านะ (หัวเราะ) แต่เรื่องเลิฟซีนมินจะมีคุณพ่อและพี่เอส ผู้จัดการช่วยดูให้พอดีในเรื่องของบทอยู่แล้วว่าให้มันเหมาะสม ความเป็นมืออาชีพ แต่ก็ให้มันเหมาะสมในเรื่องของวัฒนธรรมไทยด้วย

 

'มิน' ปัดเป็นนางเอกเลือกมาก

 

            (ยืนยันว่าไม่ใช่เราใช่มั้ย) ข่าวนี้หมายถึงมินเหรอ นึกว่าถามความคิดเห็นเฉยๆ (หัวเราะ)​ ไม่ๆ ไม่ใช่มินแน่นอน ไม่น่าใช่ช่องมินด้วยนะ ช่องเราไม่น่าจะมีตุ้งติ้งนะ เพราะพระเอกมินแมนทุกคน แมนแล้วออกแนวไม่อาบน้ำด้วยซ้ำ (ปกติเราสามารถเลือกพระเอกได้มั้ย) ของมินจะเป็นผู้จัดการล้วนๆ เลยค่ะ ให้เล่นอะไรก็เล่น ให้ร่วมงานกับใครก็ได้สบายๆ ส่วนใหญ่มินจะไปยากที่บทบาทของตัวเองมากกว่า ไปมาตรฐานสูงกับตัวเองมากกว่า (ซีเรียสมั้ยโดนโยงข่าวนี้) ไม่ซีเรียสนะ ตลกมากกว่า คิดว่าไม่น่าใช่ช่องเราด้วยนะ เพราะแค่คำว่าพระเอกตุ้งติ้งก็ไม่อยู่ในช่องมินแล้วนะ” มิน กล่าวปิดท้าย 

 

'มิน' ปัดเป็นนางเอกเลือกมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ