บันเทิง

(คลิป) "น้ำชา" รวมตัวเดอะแก๊งจัดปาร์ตี้สละโสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ แฮปปี้แก๊งค์เพื่อนเจ้าสาวตัวจัดSuper Surprise เชิญ "ฮิวโก้" จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินคนโปรดมอบดอกไม้-คุณแม่ปลอมตัวเป็น LINE MAN ส่งเค้ก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อว่าที่เจ้าสาวอย่าง "น้ำชา" ชีรณัฐ โดยเฉพาะ สำหรับงาน “Namcha’s Bridal Shower” เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมาโดยแก๊งค์เพื่อนเจ้าสาวสุดเลิฟช่วยกันเนรมิตร้านอาหารสุดหรูบนชั้น 76thMahanakhon Bangkok SkyBar ให้เต็มไปด้วยลูกโป่งสีสันสดใส จนกลายเป็นพื้นที่ความสนุกของสาวๆ ตามคอนเซ็ปต์สุดกิ๊บเก๋ว่า “Girl Just Wanna Love Fun” พร้อมจัดใหญ่กับซุปเปอร์เซอร์ไพรส์มากมายชนิดที่ สาวน้ำชา ไม่ได้ตั้งตัว

   โดยแก๊งค์เพื่อนสาวแอบวางแผนด้วยการนัด "น้ำชา" ออกมาทานอาหารร่วมกับครอบครัว แต่กลับถูกซ้อนแผนด้วยการใช้ผ้าปิดตาเดินเข้าร้าน และเปิดผ้าออกมาเพื่อพบกับก๊วนเพื่อนซี้ทั้งในและนอกวงการทั้ง "ไอซ์ ปรีชญา, แพง ขวัญข้าว, รัศมีแข, แอร์ ภัณฑิลา" ฯลฯ ที่ทุกคนสามัคคีกันแต่งตัวด้วยชุดคลุมอาบน้ำสีชมพูมาร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งเจ้าสาว ซึ่งก็ทำเอา "น้ำชา" ยิ้มจนแก้มปริ

    จากนั้นเพื่อนๆ ก็ขอดึงตัว "น้ำชา" ไปแปลงโฉมให้สวยวับในชุดเดรสสีขาว ที่ถูกออกแบบและตัดเย็บเป็นพิเศษจากแบรนด์ Kwankao โดย "แพง" ขวัญข้าว ขณะที่คุณแม่ของ "น้ำชา" เองก็ขอมีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ลูกสาวด้วยการลงมือทำเค้กแสนอร่อยให้ แถมยังสวมวิญญาณเป็น LINE MAN เพื่อนำเค้กมาส่งให้ถึงมือลูกสาว ณ มหานคร ด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากเดียว

(คลิป) "น้ำชา" รวมตัวเดอะแก๊งจัดปาร์ตี้สละโสด

(คลิป) "น้ำชา" รวมตัวเดอะแก๊งจัดปาร์ตี้สละโสด (คลิป) "น้ำชา" รวมตัวเดอะแก๊งจัดปาร์ตี้สละโสด

   ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีอีกหนึ่งซุปเปอร์ไพรส์รออยู่ โดยในระหว่างที่ "น้ำชา" กำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปอยู่นั้น เพื่อนๆ ก็ส่งสัญญาณเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ "ฮิวโก้" จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินหนุ่มหล่อที่เป็นไอดอลในดวงใจของ "น้ำชา" ตั้งแต่ยังเด็ก โดย "ฮิวโก้" ปรากฏตัวพร้อมช่อดอกไม้สุดพิเศษ ที่สั่งตรงจากร้านโปรดของ "น้ำชา" อย่างร้านดอกไม้ Gettava ก่อนจะมอบให้กับว่าที่เจ้าสาว พร้อมทั้งส่งคำอวยพรให้กับน้องสาวคนนี้ ทำเอา "น้ำชา" ปลื้มใจแบบสุดๆ

   ช่วงท้ายงานยังมีเกมมากมายให้ร่วมเล่น แถมยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้กล่าวความในใจ และอวยพรกับชีวิตคู่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่อีกกี่วันข้างหน้านี้ โดยบรรยากาศภายในงานก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความสนุกตลอดเวลาเกือบ 5 ชั่วโมง สำหรับใครที่อยากเข้าไปชมภาพความสนุกสนาน และโมเมนต์ประทับใจของงานนี้

(คลิป) "น้ำชา" รวมตัวเดอะแก๊งจัดปาร์ตี้สละโสด

(คลิป) "น้ำชา" รวมตัวเดอะแก๊งจัดปาร์ตี้สละโสด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ