บันเทิง

'หมาก'เผย 'คิมเบอร์ลี่' ได้ช่อดอกไม้คนแซวทั้งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ ปาดเหงื่อ "คิม" คิมเบอร์ลี่ ได้ช่อดอกไม้งานแต่ง "มิว" นิษฐา เผยรอจังหวะที่เหมาะสม งงข่าว เดียร์น่า ฟลีโป เป็นกขค. ทริปเกาหลี

            บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาปาดเหงื่อเบาๆ หลัง “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ได้รับช่อดอกไม้แต่งงาน “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน งานนี้ทำเอาเม้าท์สนั่น ว่าคู่แต่งงานคู่ต่อไปต้องเป็น หมาก-คิม แน่ๆ ได้พูดคุยเรื่องนี้กับหนุ่ม “หมาก” ปริญ ในงานเปิดตัวศูนย์การค้า “I’m Chinatown” ที่ เยาวราช ได้ความว่า 

 

'หมาก'เผย 'คิมเบอร์ลี่' ได้ช่อดอกไม้คนแซวทั้งงาน

 

            “ก็ถือว่าเป็นโชคดีของปีใหม่แล้วกัน เรานับเป็นอย่างนั้นดีกว่า สาธุขอให้โชคดี เฮงๆ (เหตุการณ์วันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง เราก็ลุ้นอยู่ในงานด้วย) ก็ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ไง เพราะเขาเลือกที่ที่ดีแล้ว อยู่หน้าสุด คิดว่ามิวจะมีแรงเยอะไง ปรากฎว่ามิวไม่มีแรง โยนแล้วก็หล่นอยู่ตรงนี้เลย โอ้โห เหมือนมิวเล็งไว แต่ก็นั่นแหละครับ ถือว่าดวงหล่นใส่(ยิ้ม) วันนั้นคนแซวยินดีด้วยๆ ทั้งงานเลย เราก็บอกใจเย็นๆ ยังๆ (ในคลิปดูเหมือนเราตะลึงเลย แอบปาดเหงื่อเลยไหม) แบบโอ้โห เอาอีกแล้ว ได้อีกแล้วเหรอ (หัวเราะ) ก็ดีใจที่ได้ดอกไม้กลับบ้าน (ตอนที่คิมได้ดอกไม้ คนก็ลุ้นกันทั้งงาน) เขาคงเห็นว่าเราคบกันมานานไง เขาก็คงเชียร์แหละ (ใกล้ความจริงแล้วด้วยหรือเปล่า) เอ่อ...ต้องกลับไปคิดหนักแล้วตอนนี้ (หัวเราะ) แต่ละฝ่ายกดดันเหลือเกิน แต่ก็อย่างที่ตอบไปทุกๆครั้ง มันอยู่ที่จังหวะที่เหมาะสมจริงๆ ก็เมื่อไหร่ก็คือเมื่อนั้น (แต่นี่ได้ดอกไม้เป็นครั้งที่สองแล้ว) ยังอีก กดดันอีก (หัวเราะ) ก็นั่นแหละครับ ดอกที่ 3 ก็ไม่เป็นไรนะ ดอกที่ 4 มาก็ไม่เป็นไรครับ เราก็รอจังหวะนั้นอยู่เหมือนกัน (กดดันไหม) กดดันมาหลายปีแล้ว มันชินแล้วแหละครับตอนนี้ (ปีนี้อาจจะพิเศษกว่าปีอื่นๆไหม) มันก็ทำให้เราทำการบ้านมากขึ้น ศึกษามากขึ้น คิดเยอะมากขึ้น

 

'หมาก'เผย 'คิมเบอร์ลี่' ได้ช่อดอกไม้คนแซวทั้งงาน

(คิมเบอร์ลี่ งานแต่ง มิว นิษฐา)

 

             (เริ่มคิดว่างานแต่งจะอะไรยังไงแล้วใช่ไหม) จะว่าอย่างนั้นก็ได้  (มีขอคำแนะนำจากเพื่อนๆที่แต่งงานไปแล้วบ้างไหม) อย่าให้ผมพูดเลย เดี๋ยวมันจะเอิกเกริกไปนะ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น พอได้ไปงานแต่งเพื่อนๆ จริงๆ ก็อยากแต่งเหมือนกันนะ มันอยู่ที่อะไรหลายๆ มากๆ ความพร้อมทุกๆ ด้าน เราก็อยากจะวางแผนอนาคตไว้ให้ดีๆ แล้วค่อยปึ้งทีเดียว ตอนนี้เราก็พยายามทำงานหาเงิน เก็บเงินอยู่ (ที่บอกว่าคิดเรื่องงานแต่งไว้แล้ว คอนเซ็ปท์จะเป็นประมาณไหน) อันนี้ผมก็ต้องไปถามเขาอีกทีถ้างั้น ผมก็ยังไม่รู้ไง แต่ก็เดาทางเขาออก เขาชอบดอกไม้ (ถ้ามีงานแต่ง เขาก็จะเป็นคนออกแบบใช่ไหม) ก็ต้องเป็นอย่างนั้น เขาเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างอยู่แล้ว (ตอนได้รับดอกไม้มาแล้ว เราได้มีคุยเรื่องแต่งบ้างไหม) เอ่อ...ไม่ค่อยได้คุย ก็คุยเล่นแค่ว่า เออก็โชคดีนะ ถือว่าโชคดีแล้วกัน

 

'หมาก'เผย 'คิมเบอร์ลี่' ได้ช่อดอกไม้คนแซวทั้งงาน

 

         (จะต้องมีโมเมนต์ขอแต่งงานก่อนไหม) ก็เดี๋ยวรอดูเถอะ พูดไปเดี๋ยวก็นะ เดี๋ยวก็ไม่ตกใจกันพอดี เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ไม่อะไร (เป็นงานหนักไหมที่จะคิดเซอร์ไพรส์สักอย่าง) ไม่หนักนะ จริงๆแล้วมันง่ายนะ น้องคิมเขาอะไรก็ได้อยู่แล้ว ชอบความเรียบง่ายที่สุด ก็ถือว่าไม่ยาก ส่วนเรื่องจะเซอร์ไพรส์เขา โอ้ย..ยาก (หัวเราะ) เพราะหูตาเขาไวมาก ตาเขาโตมาก เห็นอะไรนิดเดียวเขารู้หมดแล้ว ต้องวางแผนดีๆ ต้องเนียน (กระแส MK ฮอตกว่าเดิมเลยไหม) เหรอ ก็น่าจะรักกันมากขึ้นนะ เรื่องสถานที่ใจเย็น ยังๆ ยังไม่ถึงขนาดนั้น อย่างที่บอกไปเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ถ้าอยากขอตอนไหนคือจะขอเลย (ไม่มีฟ้าผ่า ฟ้าแล่บนะ) ไม่มี (หัวเราะ) ช่วงนี้ยังนิ่งๆ ทำงานไปก่อน"

 

'หมาก'เผย 'คิมเบอร์ลี่' ได้ช่อดอกไม้คนแซวทั้งงาน

(หมาก - คิมเบอร์ลี่ - เดียร์น่า)

 

          เมื่อถามต่อถึงทริปเกาหลีล่าสุด นักแสดงหนุ่มกล่าวเรื่องนี้ว่า 

          "ดีมากเลย ก็ไปปีใหม่ที่นู่น ไปเค้าท์ดาวน์ที่นู่น ไปดูพลุที่นู่น ก็เป็นครั้งแรกนะที่ได้ดูพลุที่เป็นแบบนั้น มันดีมากเลย อย่างที่หวังไว้ว่าอยากไปเจออากาศเย็นๆ อยากไปเล่นไอซ์สเก็ต อยากไปดูพลุ ก็สมหวังทุกอย่าง (แต่ทริปนี้ก็มีดราม่าติดมาเบาๆ อย่างเดียร์น่า ก็โดนว่าเป็น กขค.) ใช่ วันนั้นผมตื่นมาก็เปิดโทรศัพท์ดู อ่านในข่าว อ้าวซวย ก็พิมพ์เข้าไปในกรุ๊ปเดียร์น่าโดนอะไรเหรอ พี่ก็ไม่เห็น ก็เป็นเรื่องปกติมากๆ เลยผมว่านะ ก็ไม่อยากให้ทุกคนคิดไปแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ความคิดลบ ผมไม่รู้เขาคิดอะไรยังไงนะ แต่มันไม่มีอะไร (โดนเอาไปแซวว่าเป็น กขค.) เหรอ สงสารมากเลย จริงๆ เราไปเที่ยวกันกลุ่มใหญ่มากเลย มีพี่มะปราง พี่เอ๋ มีผู้จัดการของน้อง มีเพื่อนๆ หลายคนมากๆ เลย ก็ได้คุยกับน้อง น้องก็ชิวๆ แล้วแหละ น้องเขาคงเจอมาบ่อยแล้ว ก็ไม่ต้องคุยอะไรมากขำๆ ไป แต่ค่สงสารน้องแค่นั้นเอง ก็ขอโทษนะเดียร์น่า ไม่น่าเลย ก็เป็นฝีมือของคนไม่ดี คิดอย่างนั้นไปแล้วกัน

 

'หมาก'เผย 'คิมเบอร์ลี่' ได้ช่อดอกไม้คนแซวทั้งงาน

(ภาพถ่ายร่วมเฟรมกับ มิ้นต์ ชาลิดา)

 

          (ล่าสุดตู่ ปิยวดี ลงภาพร่วมเฟรมกับ มิ้นต์ ชาลิดา คนก็เซอร์ไพรส์) ก็จะเซอร์ไพรส์กว่านี้ถ้าได้เล่นละครด้วยกันนะ (หัวเราะ) ก็พูดไป จริงๆ เราไม่มีอะไรแล้วอย่างที่เราได้บอกกับทุกคนไปแล้ว เราเคลียร์กันแล้วทุกอย่างจบก็คือจบ อยู่ในเฟรมด้วยกันได้ ร่วมงานได้ ก็ตามนั้น (แฟนๆเหมือนจะดีใจมากขึ้น) ก็ถือว่าเริ่มต้นปีกับสิ่งที่ดีๆ แล้วกัน  แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้เจอเพื่อนเลย ต่างคนต่างถ่ายละคร ก็พยายามนัดกันอยู่ ถ้ามีโอกาสคงเป็นสิ่งที่ดีอีกเรื่องหนึ่งเลย (ก็รอลุ้นละคร มีบทมาเสนอให้เล่นคู่กันไหม) เท่าที่ทราบก็ยังไม่มี แต่จะเปิดกล้องแล้วนะครับเรื่องเกมล่าทรชน ก็เล่นคู่กับแต้วอีกแล้ว เป็นหนังบู๊ แอ็คชั่นทันสมัย เรื่องนี้ค่ายเมตตาไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เดือดแน่นอน เปรี้ยงไม่เปรี้ยงอยู่ที่ท่านผู้ชมครับ เราตัดสินไม่ได้ เราก็พยายามทำทุกอย่างทุกหน้าที่ให้ดีที่สุด ซีนแซบๆ ก็มีนะ เพราะเรื่องนี้เป็นละครทันสมัยมันก็อาจจะมีอะไรแบบนั้นแซบๆ และเล่นกับพี่ท็อป จรณ ด้วยเขาก็ฟิตอยู่ แต้วเขาก็ฟิตอยู่ เราก็ต้องฟิตเหมือนกัน”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ