บันเทิง

(คลิป) 'แก้ว-โทนี่' รับทะเลาะกันจริงทริปไอซ์แลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รัก "แก้ว" จริญญา และ "โทนี่" รากแก่น ลั่นทะเลาะกันจริงกลางทริปสวีทประเทศไอซ์แลนด์ แต่ขอโทษกันแล้ว ขำๆ "แดน" วรเวช แซวต้องง้อ ฝ่ายหญิง ด้วยกระเป๋าแบรนด์เนม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แม้จะเป็นทริปสวีทกัน 2 ต่อ 2 แต่ก็มีเรื่องให้คู่รัก “แก้ว” จริญญา กับ “โทนี่” รากแก่น ต้องมีปากมีเสียงกัน จน ฝ่ายชาย ถึงขั้นโพสต์ลงในโซเชียล ล่าสุดทั้งคู่ออกอีเว้นท์วันเดียวกันเลยถูกถามถึงเรื่องนี้

โดย สาวแก้ว ได้ชี้แจงประเด็นนี้ว่า

   “ไม่น่าลงเลย (หัวเราะ) แก้วว่าเวลาการไปเที่ยวทุกๆที่ มันก็ต้องมีเรื่องที่อีกคนหนึ่งชอบ อีกคนไม่ชอบอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ลงเป็นทริปที่ไอซ์แลนด์ คือแก้วเป็นคนชอบแพลน ว่าจะไปถ่ายรูปที่ไหนบ้าง พี่โทเขาเป็นแนวชอบแวะ เหมือนขับรถไปสักพักก็บอกสวยอะ ทางขวาก็สวย ทุกอย่างสวยๆไปหมด สุดท้ายพอถ่ายรูปมาก็เหมือนกันทุกที่เลย ตัวเราก็เลยรู้สึกว่าแวะทำไม สุดท้ายสิ่งที่แก้วอยากไปถ่ายก็ไม่ทัน เพราะว่ามันมืดแล้ว มันก็เลยเกิดการทะเลาะกันนิดหน่อย แก้วว่าถ้าอยู่ในจุดๆนั้นก็มีอารมณ์อะคะ ต่างคนต่างไม่เข้าใจกันและกัน อีกคนหนึ่งก็รู้สึกว่าทั้งทีก็อยากจะแวะทุกที่ ตัวแก้วก็คิดว่าจะแวะทำไมทุกที่ เพราะว่ามันเหมือนกัน จินตนาการที่วางไว้คือมันสวยมาก ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้ไปถ่าย คือเวลาทะเลาะ ตอนนั้นก็คงไม่ได้เข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แก้วว่าก็คงต้องใช้เวลาสักพัก ได้คิดกับตัวเอง ก็คงเข้าใจมากขึ้น ไม่มีใครลงเลย (หัวเราะ) แต่ไม่ถึงขนาดตีกัน ต่างคนก็ต่างเย็นลงทั้งคู่ เพราะเวลาจะเที่ยวไม่ทันแล้ว ก็ต้องเย็นลงก่อน แล้วไปคุยกันอีกทีหนึ่ง แก้วเป็นคนที่ถ้าไม่ได้อะไรขนาดนั้นก็จะปล่อยผ่านได้ เก็บเอาไว้บ้าง แต่พอทะเลาะกันก็เหมือนได้ปล่อย ได้พูดออกไป ทริปหน้าจะราบรื่นไหม (หัวเราะ) ตอบไม่ได้เลย ตอบยากค่ะคำถามนี้ จริง ๆ ทุกครั้งที่ทะเลาะต้องเกินความเข้าใจมากขึ้นอยู่แล้วค่ะ ตอนแรกก็กลัวนะ กลัวการทะเลาะกัน ไม่อยากจะมีปากมีปากมีเสียงกัน แต่สุดท้ายก็มาเข้าใจว่ามันก็คือธรรมชาตินั่นแหละ ต่างคนต่างมาจากคนละที เรื่องบางเรื่องก็คิดไม่ตรงกันอยู่แล้ว (แดนเสนอความคิดเห็นว่าให้โทนี่ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เรา ถ้าซื้อกระเป๋าเรื่องจบเลย) จริง ๆ แก้วไม่ชอบนะชาแนล แก้วชอบแอเมสค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ ไม่ขนาดนั้น เมื่อก่อนใช่ เราชอบช็อปปิ้ง ซื้อของโน่นนี่นั่น แต่ตอนนี้อยากเก็บตังค์มากกว่า ขอเป็นตังค์ดีกว่า ทะเลาะก็โอนเงินมาเลย เอาเลขบัญชีไปค่ะ(หัวเราะ)”

(คลิป) 'แก้ว-โทนี่' รับทะเลาะกันจริงทริปไอซ์แลนด์

ขณะที่ หนุ่มโทนี่ เผยว่า

   "ทะเลาะตอนกลางนี่แหละ (หัวเราะ) มันร้อนด้วย มีแอบหงุดหงิดกันนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ช่วยกันจนเสร็จ ผมว่าก็เป็นข้อดีมากๆ อย่างนึงนะครับที่เราได้มีโอกาสเดินทางลุยๆ กันหลายครั้ง ผ่านการทะเลาะกันมาอยู่เรื่อยๆ ในระหว่างทางรู้สึกว่าเราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่เรามีความคิดเห็นไม่ตรงกัน เราจะหาทางออกยังไงดี ส่วนมากแล้วเวลามีความคิดเห็นไม่ตรงกัน มันจะเป็นเรื่องของอารมณ์ร้อนของแต่ละคนที่มันออกมาก่อน แต่พอให้เวลามันป่านไปสักพักนึงมันก็จะเริ่มรู้สึกว่าเมื่อกี้เราผิดนี่หว่า เขาผิดนี่หว่า แล้วก็ค่อยคุยกันอีกทีว่าเราไม่ได้ฟังเรื่องอะไรบ้าง ไม่ได้ทะเลาะกันทุกทริปขนาดนั้น แต่ที่ผมลงในไอจีตอนนั้นคือเราจะหารูปมาโปรโมทคลิปล่าสุดของทริปนั้นแล้วเลื่อนไปเจอรูปนี้ ทั้งๆ ที่เราทะเลาะกันแต่ก็ได้รูปคู่เนอะ ก็เลยรู้สึกตลกดี แล้วก็เอามาลง ผมว่ามันเป็นเรื่องสำคัญอยู่แล้วในความสัมพันธ์ของทุกคู่ ผมว่าความเป็นแบบนี้คือเพอร์เฟคในการมีรีเลชั่นชิพ การที่เรากล้าเปิดใจคุยกันทุกเรื่อง กล้าที่จะเสนอความเป็นตัวเอง เวลาทะเลาะกันจะสลับกัน ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ ไม่ได้ใช้วิธีซื้อของให้กันแน่นอนครับ ไม่น่าจะเวิร์ค ผมว่าเวลา ค่อไม่ใช่ผ่านเป็นวันนะ คือชั่วโมงนึงก็จะเริ่มซอฟลงแล้วก็เข้าใจกันมากขึ้น เพราะเราโชคดีที่เราให้คุณค่ากับสติ มีสติกับทุกอย่างที่ทำ แต่หลายๆ ครั้งที่เกิดการทะเลาะเพราะว่าอารมณ์จะมาก่อนสติ พอความร้อนลดลงสติก็จะมาแทน ทำให้รู้ว่าเมื่อกี้เราไม่น่าเลยอะไรแบบนี้ แต่ไม่ได้ง้อด้วยแบรนด์เนมแบบที่ แดน วรเวชแนะนำ อันนี้ไม่น่าเวิร์คอ่ะ (หัวเราะ) ผมว่าทุกคู่น่าจะเป็นนะ ถ้าทะเลาะแล้วคุยกันรู้เรื่อง อย่างๆ น้อยเราสนิทกันมากขึ้น เรื่องอะไรที่เราติดค้างคาใจเราพูดออกมาหมดเลย สุดท้ายเราก็ได้รู้ว่าเขาคิดอย่างนี้หรอ ได้ขอโทษ"

(คลิป) 'แก้ว-โทนี่' รับทะเลาะกันจริงทริปไอซ์แลนด์

(คลิป) 'แก้ว-โทนี่' รับทะเลาะกันจริงทริปไอซ์แลนด์ (คลิป) 'แก้ว-โทนี่' รับทะเลาะกันจริงทริปไอซ์แลนด์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ