บันเทิง

'มิกค์' เขินหนัก 'อั้ม' แซว หัวนมชมพู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิกค์ ทองระย้า เขิน "อั้ม" พัชราภา แซวหัวนมชมพู อวยพี่อั้มน่ารัก เป๊ะทุกอย่าง รับคุย "โบว์" เมลดา สุศรี เผยสถานะพิเศษกว่าคนอื่น ยันผมรักน้องอยู่แล้ว

           บันเทิง คมชัดลึก - เล่นละครกับ “อั้ม" พัชราภา เป็นครั้งแรกนอกจากจะโดนแซวว่าเป็นที่รักของกองละครแล้ว ยังโดนทักเรื่องนมชมพูหลังเห็นหนุ่มมิกค์ถอดเสื้อเข้าฉากด้วยกันในละคร “จากศัตรูสู่หัวใจ” งานนี้ทำเอาหนุ่มมิกค์ ทองระย้าเขินหนักมา ได้พูดคุยกับหนุ่มมิคในงานบวงสรวงละคร “สะใภ้อิมพอร์ต” ที่ซอยติวานนท์ 56 ได้ความว่า 

 

'มิกค์' เขินหนัก 'อั้ม' แซว หัวนมชมพู

 

          “ละครที่ถ่ายกับพี่อั้ม ถ่ายไปแล้ว 6 คิว ก็สนุก พี่อั้มน่ารักมาก และเป็นคนที่เป๊ะทุกอย่าง สวยด้วย การแสดงก็เป๊ะ บทก็เป๊ะ ทำให้เราต้องทำการบ้านเยอะมาก นี่เแป็นเรื่องแรกที่เล่นกับพี่อั้ม ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เล่นกับพี่อั้ม ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมาก ช่วงวันสองวันแรกเกร็งมากกลัวทำพี่อั้มเสียเวลา ในกองพี่อั้มชวนคุย น่ารักมาก และเราก็เป็นคนชอบเอาขนมไปที่กอง เราก็จะเสนอว่าวันนี้เอาขนมนี้มา

 

'มิกค์' เขินหนัก 'อั้ม' แซว หัวนมชมพู

 

          (ในเรื่องมีฉากถอดเสื้อหัวนมชมพูมาก) ก็เป็นฉากถอดเสื้อ ถามบทพี่อั้มต้องไม่สบายนอนละเมอก็มีกอดกันด้วย ผมก็เขิน เรื่องนี้ก็ถอดพอสมควร เดี๋ยวถ่ายไปสักพักก็คงจะชิน ถามว่าผมเขินไหมก็เขิน แต่พี่อั้มเขาน่ารัก เขาก็ไม่พูดไม่แซวกลางกอง ถ้าเขาแซวผมคงเขินตายเลย ร่ายกายก็ต้องฟิตเพราะเรื่องนี้เล่นเป็นมือปืนเล่นเป็นบอดี้การ์ด มันต้องมีฉากถอดเสื้อเหมือนกัน ถามว่าเล่นเรื่องนี้กดดันไหม กดดัน เรากดดันที่ตัวบทและได้เล่นกับพี่อั้มด้วย ก็อยากให้ออกมาให้ดีที่สุด พี่อั้มเล่นผมเชื่อว่าคนจับตาเยอะ เราก็อยากให้ออกมากลมกล่อมที่สุด เรื่องนี้พี่อั้มเป๊ะมากทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พี่อั้มพร้อมมาก บทเป๊ะมาก ถามว่ามีรับน้องไหม ยังนะ อยู่ในกองพี่อั้มเป็นคนตลก”

 

'มิกค์' เขินหนัก 'อั้ม' แซว หัวนมชมพู

          เมื่อถามต่อว่ามีเล่าให้โบว์ฟังไหมว่าพี่อั้มน่ารักอย่างไร นักแสดงหนุ่มหันไปมองคนถามแวบหนึ่งก่อนกล่าวว่า 

          “หืม...ก็ไม่ขนาดนั้น อาจมีถามเรื่องการทำงานเป็นอย่ารบ้าง ถามว่าโบว์แซวไหมก็มี คือมีโอกาสทำงานกับน้องเขาก็มีถามว่าเป็นอย่างไร เราก็บอกแบบเมื่อตะกี้ว่าพี่อั้มน่ารัก ก็มีคุยไลน์กันบ้าง แต่ช่วงนี้เจอกันน้อยลง เพราะว่าเราทำงานเยอะมาก เขาก็ทำงานเยอะ (เขามีแซวเรื่องหัวนมไหม) เขาน่าจะเคยเห็นแล้ว (หัวเราะ) เคยร่วมงานกันแล้ว ถามว่าความสัมพันธ์ชัดเจนขึ้นไหม ก็ขึ้นอยู่กับอนาคตเราก็ตอบไม่ได้ เราก็รู้สึกดีกับน้อง มีอะไรก็ให้กำลังใจกัน

 

'มิกค์' เขินหนัก 'อั้ม' แซว หัวนมชมพู

(มิกค์ - "โบว์" เมลดา)

 

          (โบว์เปิดเต็มที่ ถ้ามิคจีบ) ผมฟังแล้ว คิดว่าน้องคงไม่รีบหรอก เขาก็งานเยอะพอสมควร ก็ค่อยๆไป คอยให้กำลังใจกันไป ผมก็ไม่ขนาดเซย์เยส เขาน่าจะตื่นเต้นด้วย (เขาไม่ติดถ้าจะเป็นแฟน) มันก็ไม่ติดอะไรหรอก แต่มันขึ้นอยู่กับอนาคตมากกว่า ว่าจะไปทางไหน ถามว่ามีคนแซวเยอะไหม ก็เยอะ ประมาณวันนี้ไม่ผูกโบว์มาเลย แซวประมาณนั้น (ยิ้ม) ส่วนความสัมพันธ์ก็อย่างที่บอกว่าคุยกันมาขึ้น เราก็ยืนยันอะไรไม่ได้ มันเป็นเรื่องอนาคตเราก็คุยให้กำลังใจกันไป ก็ยังเป็นพี่น้อง แต่โอเค ณ จุดนี้ เขาก็พิเศษกว่าคนอื่น (โบว์โยนมาว่าให้มาถามว่ามิกค์จีบไหม) ก็ให้กำลังใจกันไป ถามว่ารักไหม ผมก็รักน้องอยู่แล้ว ส่วนเรื่องกั๊กสถานะ คงไม่หรอก ถ้าวันหนึ่งใช่จริงๆ ผมก็คงบอกแหละ ตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงานให้กำลังใจกัไป กองเชียร์เยอะ เราก็พยายามทำตัวให้ปกติที่สุด” นักแสดงหนุ่มกล่าว 

 

'มิกค์' เขินหนัก 'อั้ม' แซว หัวนมชมพู

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ