บันเทิง

'เป๊ก' ไม่รู้เพื่อน 'เกรท' เลิก 'หมออร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ เผยไม่รู้ว่า "เกรท" วรินทร เลิก "หมออร" ยอมรับเป็นห่วงทั้งคู่ แต่ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของคน 2 คน ลั่นกดดันเรื่องมีทายาท


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  มีข่าวลือว่าพระเอกผิวเข้ม "เกรท" วรินทร เลิกแฟนสาวนอกวงการอย่าง "หมออร" ล่าสุด "เป๊ก" เปรมณัช ในฐานะเพื่อนสนิท หนุ่มเกรท มาร่วมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวหายากระดับพรีเมียม จาก “โออิชิ โกลด์” ที่พารากอน ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

 

    ทราบข่าวเกรทกับหมออรบ้างไหม
    "อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าไม่ได้คุยอัปเดตเลย เราก็สนิททั้งสองฝั่งครับ แต่ในเรื่องส่วนตัว มันเป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน ผมก็ยังไม่ได้ถามเจาะลึกใดๆทั้งสิ้นครับ ก็ยังเห็นคุยกันอยู่ปกตินะครับ แต่ผมไม่รู้ว่าในฐานะเพื่อนหรือยังไง แต่ก็รู้สึกว่าในพาร์ทนี้ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งเราก็เป็นเพื่อน ถึงจะสนิทก็จริง แต่มันมีเส้นบางๆของความส่วนตัวกั้นอยู่ เรื่องนี้ต้องปล่อยให้เขาทั้งสองคนออกมาบอกอีกทีหนึ่ง"

 

    แต่เราก็พอทราบกระแสข่าวที่ออกมาใช่ไหม
    "บอกเลยว่าไม่ครับ เพราะว่าเพิ่งมีเมื่อวาน กลับไปถึงบ้าน แล้วก็มีเพื่อนมาบอกว่าข่าวมันเด้งขึ้นมาตรงหัวไลน์ เราก็อ้าวเหรอ แล้วมีเรื่องอะไรอีก เราก็เพิ่งรู้จริงๆ"

    เราจะทำตัวลำบากไหม ถ้ามันเป็นจริงตามข่าว เพราะเราก็สนิททั้งสองฝ่าย
    "ก็ไม่ขนาดนั้นนะ เพราะเราอยู่ในจุดที่เราเป็นเพื่อนที่ให้คำปรึกษาทั้งสองฝ่ายมากกว่า ถ้ามีอะไรที่รู้สึกว่าเขาอยากจะพูด อยากจะบอก อยากจะให้เราช่วย เราก็พร้อมจะช่วยเหลือเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่"

 

 

'เป๊ก' ไม่รู้เพื่อน 'เกรท' เลิก 'หมออร'

 

 

 

    เคยมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาปรึกษาเราเรื่องหัวใจบ้างไหม
    "ก็ผมว่า...คือมันก็มีบ้างครับ แต่ว่ามันก็อยู่ในพื้นที่ความส่วนตัว"

    ลำบากใจไหมเวลาเขามาปรึกษา
    "ไม่เลย รู้สึกว่าอยากจะช่วยอย่างเต็มที่มากกว่า ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เพราะผมเชื่อว่าทุกคู่ก็อาจจะมีปัญหาบ้างอยู่แล้ว เราก็จะพยายามช่วยเหลือให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ว่าปัญหามันคืออะไร ก็ช่วยหาคำตอบ"

 

 

    ห่วงเพื่อนไหม
    "ถ้าถามว่าห่วงก็ห่วงครับ แต่ห่วงในเรื่องของความเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะในเรื่องของความรัก อันนี้ผมก็ไม่รู้จริงๆ ถ้าตามข่าวแล้วมันก็จะมีความไพรเวทของทั้งสองคน เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เขาจะคบกัน ก็ไม่รู้ว่าในพาร์ทที่เขาคบกัน เขาเปิดเผยขนาดไหน "

 

 

    พอมีข่าวออกมาแบบนี้ เรามีโอกาสได้ถามไหม
    "ยังครับ ถึงบอกว่าเมื่อวานก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวว่าเลิกกัน แล้วใหญ่โตขนาดนี้เลยเหรอ เพราะจริงๆแล้วที่เขาคุยกันปรึกษากัน ก็ไม่รู้ว่าอยู่ในจุดไหน ให้เป็นเรื่องราวของเขาสองคนดีกว่า จะเป็นยังไงก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา"

 

 

 

 

'เป๊ก' ไม่รู้เพื่อน 'เกรท' เลิก 'หมออร'

 

    เมื่อไหร่น้องจะมาสักที
    "เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละครับ ซึ่งอันนี้ก็มีหลายๆคู่นะครับ ที่เขาโชคดีมีความสุข แฮปปี้กับน้องๆคนใหม่ที่เข้ามาในครอบครัว ผมก็ได้แต่ภาวนาแล้วกัน ถ้าเรามีเราก็โชคดีกับเขาบ้าง ก็คงจะเป็นโชคดีในชีวิตของเรา"

 

    เริ่มภารกิจไปหรือยัง
    "(หัวเราะ) ก็เริ่มภารกิจไปแล้วเรื่อยๆ รู้สึกว่าคู่เราก็เป็นคู่ที่ชอบเที่ยว ชอบไปพักผ่อนอยู่แล้ว จะได้ไม่เครียด ฉะนั้นก็ถ้ารู้ว่าไปเที่ยวที่ไหนเมื่อไหร่ ก็นั้นแหละครับ ภารกิจมันจะเกิดช่วงนั้น(หัวเราะ) เพราะว่าถ้ากลับมามันก็เหนื่อย ไหนจะเรื่องงาน มีความวุ่นวาย แต่ถ้าเราจัดทริปไป ไปพักผ่อนให้เต็มที่
    
    กดดันไหม
    "ก็นิดนึงนะ (หัวเราะ) ตอนนี้มาแล้วหลายคู่ แล้วไปเจอคู่ที่เค้าน่ารักโชคดีไปแล้ว ที่ดำเนินการมาพร้อมกับเรา พอคุยไปเรื่อยๆเราก็นิดนึง เลยบอกนิวว่าไม่ต้องเครียดหรอก สุดท้ายแล้วถ้าเค้าจะมาก็มา"

 

 

'เป๊ก' ไม่รู้เพื่อน 'เกรท' เลิก 'หมออร'

 

 

    นอยด์ไหม
    " คุยกันแล้ว ว่าน้องเค้าจะมาเมื่อไหร่ก็มา ถือว่าเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต สิ่งมหัศจรรย์คนใหม่มาเกิดในครอบครัว เราก็ทำทุกทาง ไปไหว้พระแล้ว ตรวจสุขภาพแล้ว ไปหาจังหวะดีๆแล้ว ก็เหลือแค่ว่าโชคชะตานั้นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่เราก็ยินดีกับทุกคู่ ที่เค้ามีความสุขได้สมาชิกใหม่ในครอบครัว หวังว่าเราจะโชคดีเหมือนเค้าบ้างในสักวัน"

 

 

    มีหมอดูทักบ้างไหมว่าจะมาเมื่อไหร่
    " มีบ้างเหมือนกัน แต่มันเป็นเรื่องลึกซึ้ง เราพึ่งรู้ว่ามันก็มีเรื่องแบบนี้ ว่าทำไมน้องเค้าไม่มา ก็เป็นความเชื่ออีกส่วนนึง แบ่งเป็นทั้งเรื่องความเขื่อและเรื่องวิทยาศาสตร์ แต่ผมเชื่อในเรื่องตัวเราสองคน ทำให้ดีที่สุดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องทางไสยศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ก็ทำควบคู่กันไปให้เต็มที่ ถ้าวันนึงมันจะมีความโชคดี ก็ขอให้มันโชคดี"

 

 

    ไปทำอะไรมา
    "มันเป็นเรื่องลึกซึ้งนะ เราไม่อยากจะเชื่อแต่มันก็เป็นเรื่องแปลก แต่มีคนทักมาแบบนี้"

    ทักว่าไง
    "เขินๆ อย่าพูด"

    ทักว่าน้องจะมาช่วงไหน
    "มีคนทักว่าญาติเราสมัยก่อน ต้นตระกูลจะกลับมา เหมือนให้สมาชิกใหม่กับครอบครัวเรา เคยโดนทักในรายการมาแล้ว แต่เราก็ยังไม่รู้ เพราะมีน้องอีกคนนึงได้รับเรื่องข่าวดีมาแล้ว และเราก็ยังผูกใจกับเรื่องเดิมๆ แต่เราก็กลับไปไหว้บรรพบุรุษของเรา ก็คุยก็ขอ ไม่ว่าโชคชะตาเราจะให้น้องผู้โชคดีกับคนไหนกับเรา มาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว ผมก็ขอเรียนเชิญได้เลยครับ เพราะญาติผมพึ่งเสีย ผมได้มีโอกาสได้กลับไปไหว้บรรพบุรุษ ก็ถือว่าพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อทำให้ครอบครัวเรามีสมาชิกและคนดีๆเข้ามา"

 

 

'เป๊ก' ไม่รู้เพื่อน 'เกรท' เลิก 'หมออร'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ