บันเทิง

สัมพันธ์ 'พีพี-บิวกิ้น' ลึกซึ้่ง ใช้ของร่วมกัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีพี" กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ "บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ยันสัมพันธ์ยังเป็นคนที่สนิทกันมาก เชื่อกระแสความนิยมยังดีและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึงไม่มีงานแสดงคู่กัน

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าเป็นสองหนุ่มคู่จิ้นจากเรื่อง “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ที่ถึงละครจะลาจอไปนานแล้ว แต่ความนิยมในการจับคู่กันของ “พีพี” กฤษฏ์  และ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ ยังแรงเหมือนเดิม แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าไม่ได้ทำงานร่วมกันแล้ว คู่นี้เขายังจิ้นแรงเว่อร์กันอยู่ไหม

 

    พีพี : “จริงๆ เพราะว่าเราสนิทกันมากกว่า เจอกันอยู่เรื่อยๆ และก็อยู่ด้วยกันบ่อยๆ เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก”
    บิวกิ้น : “แฟนๆ เองก็ยังเหนียวแน่น และมีเพิ่มมากขึ้นด้วย คนเชียร์ก็ยังมีมาอยู่เรื่อยๆ ก็ยังรักกันดี (ยิ้ม) ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่าเราสนิทกันมากแค่ไหน ก็สนิทกันมาก ถึงขั้นที่ว่าแลกเสื้อผ้า ของใช้กันได้ ไซส์ใกล้ๆ กัน ตัวใกล้ๆ กัน หรือของบางอย่าง อย่างเช่นกระเป๋าที่แฟนๆ จับว่าเราใช้ของกันและกัน แต่จริงๆ แล้วเรามีกระเป๋าเหมือนกัน มีคนละใบ ตุ๊กตาก็มีเหมือนกัน แต่คนละสี”

 

    ถามว่าเป็นของคู่กันเหรอ
    พีพี  : “เหมือนผมซื้อก่อนแล้วเขาชอบ เขาอยากได้บ้าง แล้วรุ่นนั้นมันหายากด้วย ถ้าเขาขอก็ให้ได้ แต่เขาไปซื้อเองแล้วไง (ยิ้ม) ก็มีของที่แลกๆ กันใช้”
    บิวกิ้น : “เราก็ให้ของกันประจำ หรือบางทียืมบ้าง แล้วพอเอาไปคืนเขาก็บอกไม่เอา บางตัวให้เขาก็ให้ไปเลย บางตัวใส่ไปแล้ว และไปสลับกันก็ได้”

 

สัมพันธ์ 'พีพี-บิวกิ้น' ลึกซึ้่ง ใช้ของร่วมกัน 

 

 

 

    อยากบอกอะไรกับแฟนๆ ที่เขาเชียร์คู่เรามาตั้งแต่ตอนละคร “รักฉุดใจฯ”
    บิวกิ้น  :  “ก็ขอบคุณที่ละครจบไปแล้วก็ยังสนับสนุนกันอยู่ เราก็เห็นตลอด ตอนออกงานอีเวนท์ หรือเจอข้างนอก”
    กลัวมันไม่ต่อยอดไหม 
    บิ้วกิ้น  :“จริงๆ ทางผู้ใหญ่ก็คิดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน ถามว่ากลัวกระแสหายไหม คือผมรู้สึกว่าการที่เราออกมาเจอแฟนๆ เราก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิมนะ ไม่ได้รู้สึกน้อยลง รู้สึกว่ามันโตขึ้นเรื่อยๆ” 
    พีพี  :  "ไม่ตอบว่ากลัวกระแสหายดีกว่า ผมรู้สึกว่าการที่แฟนๆ มาชอบๆ เราก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว

 

 

สัมพันธ์ 'พีพี-บิวกิ้น' ลึกซึ้่ง ใช้ของร่วมกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ