บันเทิง

แน็ก ยัน ปิดป่าหลอน ไม่ใช่หนังผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แน็ก ยัน ปิดป่าหลอน ไม่ใช่หนังผี คอลัมน์... ลัดเลาะขอบฟิล์ม


 


          ‘ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ’ คือสุภาษิตที่เกิดขึ้นในทุกๆ สังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มนักศึกษาใหม่ ใครเลยจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นจากการท้าทายของรุ่นพี่ที่ต้องการวัดความเป็นผู้กล้าของรุ่นน้องในวันนั้นจะนำพามาซึ่งความสูญเสียและความสยองขวัญ ภาพยนตร์เรื่อง "ปิดป่าหลอน" ผลงานการกำกับของ “กรภัทร์ ทั่งศรี” ที่นำแสดงโดย ชาลี ปอทเจส, วรชัย ศิริคงสุวรรณ, นพรุจ แย้มขะมัง, สมชาย ศักดิกุล, ภูวนันท์ รอดพลับ, กัลยกร โตกุล, พรหมพร พรหมมาภิรมย์, นาตาชา มณีสุวรรณ์ ฯลฯ จึงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวนี้ได้อย่างดี  

 

 

แน็ก ยัน ปิดป่าหลอน ไม่ใช่หนังผี

 

แน็ก ยัน ปิดป่าหลอน ไม่ใช่หนังผี

 

 

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ “แน็ก” ชาลี ปอทเจส มารับบทนำ ซึ่งนักแสดงหนุ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเป็นเด็กด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ตามมาด้วยผลงานต่างๆ มากมาย ทั้งด้านภาพยนตร์ ละครทีวี และดนตรี เป็นเวลากว่า 15 ปีในวงการบันเทิง กับการทำงานในหนังเรื่องนี้โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวถึงการมารับแสดงเรื่องนี้ไว้ว่า 

 

 

แน็ก ยัน ปิดป่าหลอน ไม่ใช่หนังผี

 

แน็ก ยัน ปิดป่าหลอน ไม่ใช่หนังผี

 


          “ที่รับแสดงเพราะได้คุยกับพี่ใหญ่ (กรภัทร์ ทั่งศรี) ผู้กำกับ ที่โทรมาเล่าเรื่องย่อให้ฟัง พอฟังแล้วก็รู้สึกว่าอยากเล่น มันน่าจะสนุก เพราะเท่าที่ฟังแล้วบทดูน่าตื่นเต้นดีครับ ในเรื่องรับบทเป็นเปี๊ยก เป็นนักศึกษาคนหนึ่งที่ไปเจอเรื่องแปลกๆ ในป่า ซึ่งก็เหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไปที่มีอารมณ์แอบรักแอบชอบผู้หญิง แต่ในขณะเดียวกันก็ดูเป็นคนนิ่งๆ ในเรื่องของการถ่ายทำก็มีเหนื่อยบ้างแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานจึงทำให้รู้สึกประทับใจสุดๆ และสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำก็สวยมากๆ  ยังดีที่หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังผี ปกติส่วนตัวจะไม่ค่อยชอบหนังผีเท่าไหร่ เพราะทั้งกลัวผีและเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่บ้าง เลยทำให้ไม่ค่อยชอบดูหนังแนวผีๆ เท่าไหร่ เพราะดูทีไรจะรู้สึกเครียดจนปวดหัวทุกที"

 

 

แน็ก ยัน ปิดป่าหลอน ไม่ใช่หนังผี



          ภาพยนตร์เรื่อง “Who ปิดป่าหลอน” เข้าฉาย 16 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ