บันเทิง

'กัน' รับรางวัลแรกระดับเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ เปิดใจหลังคว้ารางวัล Asian Television Awards 2019  ครั้งที่ 24 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เพิ่งบินกลับจากประเทศฟิลิปปินส์มาหมาดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "กัน" อรรถพันธ์ หลังไปคว้ารางวัล “Best Actor in a Supporting Role” (นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม) จากซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ในงาน “Asian Television Awards 2019” ครั้งที่ 24 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์  มา โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “idolo”  (อิ-โด-โล่)  หนุ่มกันได้เปิดใจถึงรางวัลนี้

 

    “ก็ดีใจมากๆครับ ก่อนไปประมาณ 2 วัน ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะได้ เพราะว่าคนที่เข้าชิงรางวัลนั้น ทุกคนเก่งหมดเลยครับ มีทั้งจีน ไต้หวัน น้องๆในค่ายเราก็ด้วย เราก็ปล่อยชิวไม่ได้อะไร งานนี้สบายๆ พอวันนึงก่อนไป ที่ตึกบอกว่า ถึงจะชิวก็ต้องเตรียมสปีชไปพูดหน่อย เพราะมันระดับเอเชียเลยนะ ถ้าเราไม่เตรียมอะไรไปเลย แล้วถ้าได้ มันจะเอ๋อ เพราะกันเวลาตื่นเต้นมากจะลืมหมดทุกอย่างเลย ก็เตรียมไว้ พอไปถึงก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ พอประกาศชื่อเรา ก็เปิดโทรศัพท์ที่เตรียมไว้จะพูด พอขึ้นไปจริงๆ ก็ลืมไปหมด ก็พูดแต่ขอบคุณครับ ที่จะพูดมันออกมาไม่ได้ จำได้ว่าพูดภาษาไทยไปเยอะมาก และก็ Thanks you so much. ครับ ก็มีเกรินภาษาอังกฤษแรกๆไปบ้าง”

 

    ตอนที่เขาประกาศเป็นกัน ตอนนั้นเป็นยังไง
    “ก็ยิ้ม แล้วก็ตั้งสติ แล้วก็สวัสดี แล้วก็รีบขึ้นไป เพราะนี่ถือเป็นรางวัลแรกในระดับเอเชีย เพราะเป็นประกาศให้กับทีวีของเอเชียทั้งหมดครับ”

 

 

    กับสิ่งที่เราทุ่มเท กับการแสดงทั้งหมดมา มาถึงจุดนี้รู้สึกยังไงบ้าง
    “คุ้มมากครับ เราชอบมากในเรื่องการแสดง พอมีรางวัล ซึ่งจริงๆ ไม่ได้หวังเลย รู้แต่ว่าเข้าชิงก็ดีใจมากๆ อยู่แล้ว พอได้ก็ต้องขอบคุณมากๆ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนเลย รวมถึง ผู้กำกับเดอะ กิ๊ฟเต็ด ด้วย เจอทีมงานที่ดี ผู้กำกับดีมากๆ ช่วยแชร์ ถ้าไม่มีพวกพี่เขา ไอ้ปุณณ์ ไม่รู้จะออกมายังไง ก็ต้องขอบคุณทีมงานมากๆครับ”

 

 

'กัน' รับรางวัลแรกระดับเอเชีย

 

 

 

    เรื่องนี้หนักขนาดไหน 
    “คุ้มนะครับ เราไม่เคยเล่น 5 คาแร็กเตอร์  ต้องหลายอย่างมาก พี่เขาต้องทำยังไง ให้รู้ว่าเรามี 5 ร่าง พี่เขาช่วยตั้งแต่ออกแบบบุคลิกภาพ การพูด หน้าตา พี่เขาช่วยเยอะมาก”
    

  ไปรับรางวัลที่ฟิลิปปินส์ รอดหวุดหวิดจากภูเขาไฟระเบิด
    
“ถือว่าโชคดีมากๆครับ กันกลับเช้า แต่เราไม่รู้ใช้ชีวิตปกติมาก นอนตื่นเช้ามาก็มาสนามบินมาเลย พอมาถึงที่ไทย ก็มีคนมาบอกว่าโชคดีมากเลย ภูเขาไฟเขาระเบิดพอดี ก็มีพี่ที่เป็นคนไทยที่เรารู้จักก็ไม่ได้กลับ เขากลับช้ากว่าเรา แต่ตอนนี้กลับมาแล้ว ปลอดภัยดี”

 

 

 

'กัน' รับรางวัลแรกระดับเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ