บันเทิง

'แนท' แพลนอีก 2 ปีมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนท" ณัฐชา นวลแจ่ม ชีวิตหลังแต่งงานสุดแฮปปี้ เชื่อ "เป๊ก" รัฐภูมิ ไข่นาค คือคนที่คนที่ใช่ แพลนอีก 2 ปีมีลูก 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ทำเอาใครหลายคนตกใจเพราะคบกับ “เป๊ก” รัฐภูมิ ไข่นาค ได้ไม่นานก็ร่อนการ์ดแต่งงาน ได้มีโอกาสเจอสาว “แนท” ณัฐชา ที่กองบก.คมชัดลึก ได้สอบถามชีวิตหลังแต่งงานได้ความว่า 
 

 
    "ก็ดี ก็มีความสุขมากๆ ได้สัมผัสชีวิตอีกขั้นหนึ่ง คือแต่ก่อนเราใช้ชีวิตคนเดียวตอนนี้ก็มีเพิ่มมาอีก 1 คน ก็ไม่เหงา ก็สนุกดี มันมากกว่า การเป็นสามีภรรยา เขาเป็นทุกอย่างในชีวิต (จะมีทายาทเมื่อไหร่ดี) คือตอนนี้อยากจะทำงานก่อน คือถ้าเราไม่ติดว่าการมีลูกเราต้องให้เวลากับลูก24 ชั่วโมง เราคงมีไปแล้ว และพอมันต้องใช้เวลาทั้งวันอยู่กับเขาเราไม่มีเวลาเยอะขนาดนั้น ก็เลยคิดว่าอาจจะรออีกสัก 2 ปี ซึ่งพี่เป๊กก็บอกว่าอยากรออีก 2 ปีเหมือนกัน เพราะทุกวันนี้เขาทำงานหนักมาก เข้าประชุมงานทุกวันเลย ก็อยากรอให้พร้อมกว่านี้ ให้โล่งๆ ก่อน แต่ไม่รู้ช่วงนั้นจะโล่งหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่จริงๆ ในความแนทก็อยากแต่งงานเร็วๆ มีลูกเร็วๆ เราอยากเป็นเพื่อนลูกได้ อยากเป็นวัยเดียวกัน"

 

'แนท' แพลนอีก 2 ปีมีลูก

 

 


    ทางผู้ใหญ่โอเคไหม    
    "ทั้งคุณพ่อคุณแม่ของหนูและของพี่เขาก็แล้วพวกเรา คือพวกท่านก็ไม่รีบ เพราะคุณแม่หนูก็มีเลี้ยงแมวเป็นลูกอยู่ 5-6 ตัวอยู่แล้ว ส่วนฝั่งพี่เป๊กเขาก็เลี้ยงหมา เขาก็มีลูกๆ อยู่แล้ว เขาก็เลยอาจจะไม่สนใจเลี้ยงหลาน (แต่ไม่เหมือนเลี้ยงหลานนะ) หนูว่าเขาก็เลี้ยงหมาแมวเหมือนหลานเลยนะ ประคบประหงมสุดๆ อยู่ด้วยกันทั้งวัน เขาก็เคยไม่ได้อยากอุ้มหลาน (ตอนนี้เรียกว่าแฮปปี้อินเกมแฮปปี้อินเลิฟเนอะ) ใช่ (ยิ้ม) ก็รู้สึกว่า จริงๆ แล้วเราไม่ต้องรอให้ถึงเวลา อยากแต่งตอนไหนก็แต่งไปเลย มีแต่คนทักว่าทำไมแต่งเร็วขนาดนี้ เพิ่งคบกันไม่ใช่เหรอ คือแนทคิดว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเรา เขาคือคนที่พระเจ้าส่งมาให้เรา แนทเชื่อแบบนั้น และเวลาเราอยู่กับเขาเราไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว"

 

 

'แนท' แพลนอีก 2 ปีมีลูก

 

 

 


    ต้องตัวเยอะไหม
    "ก็เยอะ คือเราต้องปรับนิสัยของเรา เพราะว่าหนูเป็นลูกคนเดียว เราก็จะมีความเอาแต่ใจเยอะ ส่วนพี่เขาก็เป็นลูกคนเดียวเหมือนกัน พอลูกเดียวมาเจอกัน บางครั้งเราจะมีความเอาแต่ใจ เช่น พี่เขาหิว แต่เราง่วงก็จะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันละ คือฉันอยากกลับบ้านแต่คุณอยากกินข้าวต่อ ก็จะมีปัญหา ความเป็นตัวเองก็จะลดน้อยลง เราก็ต้องให้ความรักนำ อย่าพี่เขาหิวเราก็โอเคไปกินข้าวกันก่อนแล้วค่อยกลับไปนอนก็ได้ (เรียกว่ายอมเขา) ก็จะเป็นแบบนั้น ก็ให้เรานึกถึงความรักของเรา นึกถึงใจของเขามากๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราไม่นึกถึงใจเขาใจเรา เราก็จะอยู่ด้วยกันไม่ได้" 

 


    เมื่อถามต่อถึงผลงานในตอนนี้  ซึ่ง “แนท” ณัฐชา กล่าวถึงผลงานในตอนนี้ว่า
    “มีละครออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 ชื่อเรื่องวิมานมนตราออนแอร์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลาสองทุ่มครึ่ง กระแสดดีมามากคนพูดถึงเยอะมากๆ ก็ดีใจมากๆ ต้องบอกก่อนว่า เป็นละครย้อนยุคที่มีทั้งพาร์ทอดีตและพาร์ทปัจจุบัน ในพาร์ทอดีต เป็นเรื่องแรกเลยที่แนทรับบทเป็นบ่าวที่ต้องทาตัวดำและผมสั้นเป็นทรงดอกกระทุ่ม ก็เป็นครั้งแรกที่ได้แต่งคาแรกเตอร์แบบนี้ ก็รู้สึกแปลกตา ก็จำตัวเองแทบไม่ได้เหมือนกัน เพราะหน้าแทบจะไม่ได้แต่งเลย เป็นแบบลงพื้นสีดำอย่างเดียว การทาผิวดำเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก เพราะผิวหนูมันดูดครีม พอทาไปแล้วมันไม่อยู่ก็ต้องเติมตลอดทั้งวัน ก็จะมอมแมมหน่อย แต่เราก็พยายามที่สุดแล้ว เพราะทีมงานก็จะเติมรองพื้นให้ตลอด คัทปุ๊บก็จะมาเติมให้ ผลงานหลังจากนี้ก็มีเรื่อง พรายสังคีต ก็ใกล้ออนแอร์แล้วเหมือนกัน และมีปีหงส์ ก็รอติดตามเพราะคาดว่าน่าจะออนปีนี้ทั้งหมด” 

 

 

'แนท' แพลนอีก 2 ปีมีลูก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ