บันเทิง

'มารีน่า' แฮปปี้เล่นร้ายใน 'ซ่อนเงารัก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารีน่า" ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า รับเล่นร้ายในละคร "ซ่อนเงารัก" แจงบทบาทเข้มข้นมาก แฮปปี้จบปริญญาตรีปัดได้เกียรตินิยม อึ้งแม่คืนค่าเทอมที่ออกเอง

         บันเทิง คมชัดลึก  - หลังละคร "ซ่อนเงารัก" ออนแอร์ไปไม่ทันไรก็ได้กระแสตอบรับดี๊ดี มีโอกาสได้พูดุยกับ “มารีน่า” ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ถึงบทบาทที่ได้รับที่ช่อง 3 ได้ความว่า 

 

'มารีน่า' แฮปปี้เล่นร้ายใน 'ซ่อนเงารัก'

 

            “ใช่ เป็นละครที่ค่อนข้างดราม่ามาก เนื้อเรื่องก็เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัวหรือว่าความรัก อย่างที่ทุกคนเห็นทีเซอร์อาจจะเห็นว่าตัวละครอาจมีการศัลยกรรมเกิดขึ้น ยิ่งทำให้คนสับสนเข้าไปอีกว่า สรุปแล้วตัวละครจะคู่กันยังไง เราก็ไม่อยากจะสปอยด์ อยากให้ติดตาม (ในเรื่องความร้ายจะขนาดไหน) ในทีเซอร์เปิดมาก็จิกคนอื่นแล้วใช่มั้ย จริงๆ ก็เหมือนมนุษย์เรา ที่ทุกคนก็จะมีความดาร์กของตัวเอง แล้วแต่ว่าใครจะโชว์ส่วนไหนออกมา แล้วอันไหนสะกิดใจเรามากกว่า ซึ่งในเรื่องนี้ หนูรู้สึกว่าตัวละครเกือบทุกตัวจะมีความดาร์กของตัวเองอยู่ เลยอยากให้ติดตามว่าอะไร ที่ทำให้เขาแสดงความดาร์กออกมาได้ขนาดนี้ เพราะหนูรู้สึกว่าคนดูเริ่มหลงรักตัวละครทุกตัวแล้ว เรื่องนี้ยากมากเลย เหมือนเรามาต่อสตอรี่เขา ต้องมาแสดงต่อจากริชชี่-อรเณศ ก็จะมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เราต้องสังเกต รวมถึงเทคนิคการถ่ายทำด้วย ที่ค่อนข้างมีอุปสรรคมากเหมือนกัน

            (แสดงว่ามีคนถามเยอะ) ก็มีคนสงสัยเยอะ ในเน็ตคือ ทุกคนมีทฤษฎีว่าสุดท้ายแล้ว ตัวนี้จะต้องศัลยกรรม แต่จริงๆ ไม่ได้ศัลยกรรม ก็รู้สึกดีนะคะที่เขาอินกับละคร และติดตามจริงๆ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป (ตอนนี้คนมองว่าถูกดันขึ้นมาเป็นนักแสดงละครหลังข่าว) จริงๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร น่ารู้สึกว่าบทนี้ เป็นบทที่สนุกและท้าทาย เราเล่นแล้วก็ทำให้ดีที่สุด ก็แล้วแต่คนดูว่าเขาจะชอบหรือไม่ชอบ ฟีดแบคเป็นยังไงมากกว่า (มีขอคำปรึกษามาร์กี้-ราศรี พี่สาวของเราบ้างมั้ย) เรื่องนี้ไม่ค่อยนะ เพราะว่าตัวละครของเรา กับตัวละครที่เขาเคยเล่นมา ไม่ได้เหมือนกัน เราจะปรึกษาแอคติ้งโค้ชมากกว่า เพราะบางทีเราเล่นยังไม่ถึงก็ต้องขอคำปรึกษา ให้เขาช่วยเราด้วย”

 

'มารีน่า' แฮปปี้เล่นร้ายใน 'ซ่อนเงารัก'

(ภาพวันรับปริญญา)

           เมื่อถามถึงวันรับปริญญาที่ผ่านมา นักแสดงสาวกล่าวว่า 

           “รับปริญญาแล้ว เรียบจบคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเอแบค สามารถจ้างได้นะคะ ตอนนี้ว่าง (เหมือนได้เกียรตินิยมด้วย) เปล่า ๆ เรื่องเกียรตินิยม คือ เรื่องแซวกันเล่น คุณแม่ไปซื้อสายสะพายเกียรตินิยม แล้วเขาก็ใส่ของเขาเอง แล้วเดินมาบอกว่าม้าได้เกียรตินิยมในการเลี้ยงลูกนะ แต่ว่าเกรดหนูก็โอเคค่ะ เป็นที่พึงพอใจของครอบครัว แต่ไม่ถึงขั้นเกียรตินิยม (มีได้รางวัลจากคุณแม่หรือพี่สาวมั้ย) ยัง แต่ว่าคุณแม่เหมือนพูดขึ้นมาว่าเขาจะมีให้ คือ หนูทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ก็ส่งตัวเองเรียน คุณแม่ก็เหมือนเซอร์ไพร้ส์ว่าเดี๋ยวจะจ่ายค่าเทอมที่เราเคยจ่ายไปทั้งหมด คืนให้นะ หนูก็ตาลุกวาวเลย (หัวเราะ) ก็ขอบคุณคุณแม่ ส่วนพี่กี้ยังไม่ได้พูดอะไร แล้วเราก็ไม้ได้หวังอะไร แค่รู้สึกว่าเราทำได้ เรียนจบแล้ว ทุกๆ คนมาแสดงความยินดีร่วมกันในวันนั้น ก็ดีใจมาก ๆ แล้ว (เงินที่คุณแม่ต้องจ่ายคืนค่าเทอมให้เรา น่าจะ 7 หลักเลยนะ) ก็พออยู่พอกิน (ยิ้ม) ตอนนี้ก็คงทำงานก่อน เพราะว่าตลอดเวลามานี้ คือ ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ตอนนี้ได้ทำงานเก็บที่แล้ว ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด

              (คนรู้ใจของเราก็ไปแสดงความยินดีด้วย) ใช่ เขาก็ไปช่วยถือของ ดูแลเรื่อย ๆ (เขามีของขวัญให้มั้ย) ยังไม่มี ก็มาช่วยดูแลก็พอแล้ว ความรักตอนนี้ก็โอเค เรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นมากกว่าเดิม (ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องอนาคตร่วมกัน) ยัง ตอนนี้คือทำงาน แล้วก็เลี้ยงหลาน เราไม่รีบ หนูเพิ่งเรียนจบเอง คงทำงานให้เต็มที่ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเป้าหมายหลักในชีวิตของเรา การทำงานเป็นอะไรที่มีความสุข ก็อยากทำตรงนี้ไปก่อน (พอเห็นพี่สาวแต่งงานมีครอบครัวแล้วรู้สึกยังไง) ก็น่ารัก แต่รู้สึกว่าการที่เราเลี้ยงหลาน ก็เติมเต็มในส่วนนี้ แค่นี้ก็เหนื่อยมากแล้ว ก็เอาไว้ก่อน (ยิ้ม)”

 

'มารีน่า' แฮปปี้เล่นร้ายใน 'ซ่อนเงารัก'

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ