บันเทิง

'ใบเฟิร์น' เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับตกใจและกลัวมากหลังเพื่อนหัวใจเต้นรัวตอนเที่ยวญี่ปุ่น ขำถูกบูลลี่ทรงผมเหมือนไม้กวาด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากลุยงานมาตลอดทั้งที วันหยุดยาวช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก เลยขอไปพักผ่อนที่แดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่นกับเดอะแก๊ง 11 วัน แต่ระหว่างเที่ยววันที่ 2 สาวใบเฟิร์น เล่าให้ฟังในงานเปิดตัว “อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท” ณ ริมหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต ว่าเจอเหตุการณ์ที่ต้องช่วยชีวิตเพื่อน

ไป ญี่ปุ่น มาเป็นยังไง

   “สนุก ไปพักผ่อนมาประมาณ 11 วันไปกับเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัว เหมือนตัวเองทำงานมาทั้งปี แล้วปีใหม่ก็เลยอยากใช้เวลานี้ให้สบาย สบาย ไม่ต้องตื่นเช้าไม่ต้องไม่รีบเร่ง”

เป็นเพราะหลังจากนี้ ใบเฟิร์น จะไม่ได้เที่ยวแล้วหรือเปล่า

   “เป็นไปได้ค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้เปย์อะไรไปกับเพื่อน กินง่ายอยู่ง่ายเอาที่สบาย สบาย”

เจอเรื่องระทึกด้วยที่ ญี่ปุ่น

   “เดย์ 2 ก็มีคนเกือบตาย ทอไหม Drag race ก็เดินมากระซิบบอกเราว่าพี่หัวใจเต้นเร็วมาก แล้วก็ให้เราจับ ซึ่งเราก็ไม่เคยอยู่ใกล้คนป่วยขนาดนี้มาก่อน หัวใจเขาก็เต้นรัวมาก เราก็ต้องเป็น Ambulance ก็ได้คิดว่ามันต้องช่วยยังไง ถ้าเกิดล้มไปแล้วต้องทำยังไง มันก็กดดัน สุดท้ายอาการเขาก็ดีขึ้น และก็กลับไปช้อปปิ้งต่อ ณ ตอนนั้นก็ยังไม่ถึงกับสลบ แต่ Ambulance ก็มารับ ทุกคนที่โน้นก็ตกใจกันหมด ซึ่งเราก็คิดในใจอีกว่า เพิ่งวันที่ 2 เอง ต้องกลับแล้วเหรอ ก็เป็นห่วงเขา ซึ่งเราก็เข้าไปดูอาการ แต่หมอเขาก็จัดการจนพักให้หัวใจเต้นเย็นลง และก็มีเพื่อนที่บินตามมาเขาก็เอายามาให้ ด้วยความที่เขาเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยยอมเล่าให้ฟัง ซึ่งเขาก็ชอบแต่งตัวเอาสวย ไม่ชอบเอารอด ดังนั้นก็ต้องบอกเลยถ้าไปที่ไหนหนาวๆ ให้แต่งเอารอดไว้ก่อน ตอนนั้นเราก็ช่วยกันทั้งกลุ่ม โทรไปหาประกันสอบถามเขา ณ ตอนนั้นคือ เราหัวใจหยุดเต้น ไปเลย เพราะกลัวมาก ก็ก้มลงไปถอดรองเท้า และก็ใส่รองเท้าให้เขา และก็นึกในใจว่าเขาเคยทำชุด และ เคยใส่ส้นสูงให้เรา อย่าเป็นอะไรไปนะ เหมือนดราม่า เราก็แพนิค หลังจากวันนั้นเขาก็เที่ยวปกติ แต่งตัวสวยได้อยู่ทุกวัน เราว่าเขาก็เก่งดี ถ้ามีโอกาสได้ทำบุญ ก็อยากจะให้เขาไปทำคนแรกเลย”

'ใบเฟิร์น' เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่ญี่ปุ่น 'ใบเฟิร์น' เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่ญี่ปุ่น

 

ล่าสุดโดนบูลลี่เรื่องทรงผมว่าเหมือนไม้กวาด

   “ก็คืองานที่ไปถ่ายหนังสือ เราก็คิดอยู่ว่าตอนทำมันเหมือนอะไร ที่ไหนได้เหมือนไม้กวาด ก็เลยชอบ แล้วก็รีโพสต์เขามา ซึ่งเรากับเพื่อนในแก๊งจะชอบบูลลี่กันเองอยู่แล้ว เราก็ชอบด้วย เลยมองว่ามันก็สนุกดี เวลามีคนแท๊กมา ตลกๆ กัดๆ มา ซึ่งเราว่ามันก็เหมือนจริงๆ ไม่เคยนอยด์เลย แฮปปี้มาก บูลลี่กันมาได้เลย ซึ่งเราก็โดนมาตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยหยุดเลย เดี๋ยวก็ฟันเหยินบาง หัวเถิก ขาโก่ง ก็เลยรู้สึกว่าเราแข็งแกร่งแล้ว ก็สนุกดี มีแต่พวกเพื่อนเนี่ยแหละที่บูลลี่เราตลอด ก่อนจะออกมางานก็บูลลี่เรามาตลอดทาง”

'ใบเฟิร์น' เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่ญี่ปุ่น

'ใบเฟิร์น' เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่ญี่ปุ่น 'ใบเฟิร์น' เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่ญี่ปุ่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ