บันเทิง

'แบงค์ ธิติ' ร่วมงาน วัน แชมเปียนชิพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัน แชมเปียนชิพ เปิดโปรเจ็กใหญ่ต้อนรับปี 2020 ศิลปิน ดาราตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-วัน แชมเปียนชิพ จับมือ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผุดโปรเจ็คใหญ่ “ONE HERO SERIES MUAY THAI” (วัน ฮีโร่ ซีรี่ส์ มวยไทย) รับปีใหม่ มุ่งผลักดันและพัฒนานักมวยไทย เฟ้นหาช้างเผือกจากท้องถิ่นสู่เวทีระดับโลก ในรูปแบบ TV Series และ Sport Entertainment ระดับโลก นำเสนอผ่านสื่อรูปใหม่หลากหลายแพลตฟอร์ม พร้อมแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ศึก ONE: A NEW TOMORROW รายการศิลปะการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ 10 ม.ค.63 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

    โดยไฮไลท์ของงานเป็นการรวมตัวกันของศิลปินดาราที่ชื่นชอบกีฬาหมัดมวยและศิลปะการต่อสู้ ต่างตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับความชื่นชอบในกีฬาประเภทต่างๆ หลายคนที่เราอาจไม่ทราบว่าเป็นแฟนกีฬาชนิดนี้เข้าเส้น ศิลปินดาราต่างๆ เหล่านี้ จะร่วมเข้าชมการแข่งขันแบบใกล้ชิดติดขอบสนามในวันที่ 10 ม.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีอีกด้วย แฟนๆ ห้ามพลาด

   กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า "เป็นผู้หญิงที่สนใจกีฬามวยไทยตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กกระแตมีนิสัยออกในแนวบู๊ๆแบบเด็กผู้ชาย เพราะเป็นคนติดพ่อ ขณะที่พ่อนั้นชอบมวยไทย ลึกๆในตอนนั้น อยากชกมวยเป็นอาชีพเพื่อช่วยหาเงินให้กับทางบ้าน ประโยชน์ของกีฬามวยสำหรับผู้หญิงคือ การที่ได้ออกกำลังกายมีสุขภาพที่ดีและเรียนรู้วิธีป้องกันตัวเองไปด้วย  วัน แชมเปียนชิพ สำหรับกระแต เป็นการแข่งขันที่ดูแล้วตื่นเต้น เร้าใจ ดูแล้วสนุกสนาน ไม่อยากให้ผู้ชมพลาดการเข้ามาชมการแข่งขันจริงๆ กระแตรู้สึกตื่นเต้นแทนคนดูทุกคน เพราะโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ อลังการ ตื่นตาตื่นใจ และจะได้เห็นรูปแบบการต่อสู้ที่สนุกสนาน เร้าใจ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ"

'แบงค์ ธิติ' ร่วมงาน วัน แชมเปียนชิพ


   ไต้ฝุ่น กนกฉัตร กล่าวว่า "ชอบดูมวยสากลตั้งแต่เด็กๆ เพราะคุณพ่อและคุณตาเป็นแฟนมวย เคยเข้าชมรมศิลปะการต่อสู้ เช่น วูซู สมัยก่อนก็ดูกีฬาตามผู้ใหญ่ ต่อมาก็กลายเป็นอินกับศิลปะการต่อสู้หลายๆแขนง การมาร่วมงานครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้น เพราะปกติจะมีโอกาสได้ดูแต่ในยูทูป ส่วนตัวเคยไปดูมวยสดๆแค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งที่ดูสดจะไม่เหมือนเราดูอยู่ที่บ้าน วัน แชมเปียนชิพ เป็นรายการที่ดูสนุก เร้าใจ เป็นรายการใหญ่ ส่วนตัวชอบรถถัง จิตรเมืองนนท์ เพราะเขาบู๊มาก ต่อยสนุก เดินชนอย่างเดียว อยากไปดูสดๆจริงๆครับ ตื่นเต้นมาก"

   แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์  นักแสดงดาวรุ่งที่สุดฮอต กล่าวว่า "สนใจกีฬาศิลปะการต่อสู้ กีฬามวย เนื่องจากได้ทดสอบความแข็งแรงแล้ว ยังเป็นการทดสอบความอดทนของตัวเองอย่างมาก แล้วพอเราได้รู้จักกับกีฬานี้มันทำให้เราได้สู้กับตัวเอง ได้เอาชนะตัวเอง เลยรู้สึกว่าตรงนี้แหละคือเสน่ห์ของการชกมวย วัน แชมเปียนชิพ เป็นรายการที่ใหญ่มาก ในกีฬาการต่อสู้ ผมเคยชมผ่านทาง live ชอบมาก เพราะได้เห็นเทคนิคการต่อสู้ของแต่ละคนที่ต่างกันออกไป รู้สึกดีใจที่เราได้มาร่วมงานครั้งนี้ครับ"

'แบงค์ ธิติ' ร่วมงาน วัน แชมเปียนชิพ

'แบงค์ ธิติ' ร่วมงาน วัน แชมเปียนชิพ

   ผู้สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศึก ONE: A NEW TOMORROW ได้ทาง www.onefc.com พร้อมซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/sport/onechampionship.html หรือรับชมได้ทางแอปพลิเคชัน ONE Super App และ AIS PLAY ตั้งแต่เวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ