บันเทิง

'โป๊ป' ยิ้มรับแฮชแท็ก เจ้าพ่อรีรัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปลื้มติดแฮชแท็ก เจ้าพ่อรีรัน เผยได้ยอดบริจาคกว่า 6 ล้านบาท ทำบุญตามโรงเรียน โรงพยาบาล ท้า "เต๋อ" เลิก "ใหม"่แล้วมาจิ้นกัน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หล่อแถมยังใจบุญ เมื่อเร็วๆ นี้ พระเอกสุดฮอต "โป๊ป" ธนวรรธน์ ได้ยอดบริจาคกว่า 6 ล้านบาท นำเงินไปบริจาคให้โรงเรียน และโรงพยาบาล เรื่องดีๆ ส่งผลให้ เจ้าตัว ติดแฮชแท็ก เจ้าพ่อรีรัน หลังละคร บุพเพสันนิวาส กลับมาสร้างความประทับใจบนหน้าจอแก้วอีกครั้ง และได้รับเรตติ้งไปถึง 6 ซึ่ง "โป๊ป" มาร่วมงานเปิดสำนักให้คุณรับโชคเฮงฉลองศักราชใหม่กับแคมเปญ "ชงโชครับตรุษจีน" จากเนสกาแฟ ก็ยิ้มตอบว่า

ติดแฮชแท็กรับต้นปี #เจ้าพ่อละครรีรัน ?
   "รอบที่ 3 แล้วครับสำหรับละครเรื่องนี้ บุพเพสันนิวาส ซึ่งผมคิดว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาคนคงอยู่บ้านมากขึ้น ได้อยู่ดูกันช่วงวันหยุดยาว ส่วนเรื่องค่าตัวได้เพิ่มไหม เอ่อ...อันนี้ก็ไม่พูดดีกว่า (ยิ้ม)"

ถึงแม้จะเป็นละครรีรันแต่ก็ยังเรียกเรตติ้งให้ช่องได้เหมือนเดิม ?
   "จริงๆ ทั้งตัวผม ตัวนักแสดง และก็ทางผู้ใหญ่เองก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเรตติ้งถึงสูง"

ได้มีโอกาสชมเวอร์ชั่นที่ถูกนำไปฉายในเกาหลีบ้างหรือยัง ?
   "ยังเลยครับ ผมเห็นแต่เวอร์ชั่นของทางฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย มากกว่า ซึ่งจากที่ผมเห็นก็มีแฟนๆ เข้ามาทักเข้ามาถามผ่านทางเฟซบุ๊กกับอินสตาแกรมเยอะอยู่เหมือนกัน"

แสดงว่าแฟนๆ ต่างประเทศเขาเข้าใจความเป็นละครพีเรียดของไทย ?
   "เข้าใจครับ เพราะพอมันมีผลตอบรับที่มาถึงตัวเราเองแบบนี้ มันจึงทำให้เราเห็นว่าจริงๆ แล้วแฟนๆ ต่างชาติเขาก็ชื่นชอบละครเรานะ ชื่นชอบการแสดงของผมกับเบลล่า"

จะมีโอกาสจัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศบ้างไหม ?
   "จะมีตั้งแต่แรกๆ แล้วครับ แต่ก็ไม่ได้ ผมคิดว่าปัญหาคงเยอะด้วยแหละมั้ง เรื่องเอกสารอาจจะขอยากหน่อย แต่จริงๆ แฟนๆ เขาก็มาหาผมที่ไทยนะ (ยิ้ม)"

'โป๊ป' ยิ้มรับแฮชแท็ก เจ้าพ่อรีรัน

แบบนี้จะมีโอกาสจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยไปเลยหรือเปล่า ?
   "มีนะ ผมก็ทำบุญกับแฟนคลับตลอด เพราะผมก็อยากจะให้คนที่เขาติดตามผมได้รับสิ่งดีๆ ตรงนี้กลับไปด้วย เรามีการทำบุญกันตลอด อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะมีโอาสไปทำบุญกับโรงเรียนและก็โรงพยาบาล ซึ่งยอดบริจาคที่ได้จากการทำบุญครั้งนี้ก็มีสูงถึง 6 ล้านบาท โดยทางเราเองก็นำไปกระจายให้กับ 10 โรงเรียน 2 โรงพยาบาล"

ชื่นใจไหมมีคนร่วมบริจาคเยอะขนาดนี้ ?
   "ชื่นใจครับ ผมก็ทำไปตามชีวิตของผมนั่นแหละ ผมเป็นคนทำอะไรแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วและพอมีแฟนคลับเข้ามาในชีวิต เขาได้ทำบุญร่วมกันกับเรา เขาก็ได้บุญไปด้วย ดีกว่าไปแฟนมีต"

คิดจะทำไปทุกปีเลยไหมกิจกรรมดีๆแบบนี้ ?
   "ผมยังคิดอยู่เลยครับว่าจะทำอีกดีไหม (หัวเราะ) คืออะไรมันก็ไม่แน่นอน แล้วแต่ใจเรา แต่คิดว่าถ้าได้ทำจริงๆ ก็คงทำกับโรงเรียนกับโรงพยาบาลเหมือนเดิม เพราะกับวัดผมทำของผมเองอยู่แล้วปกติ ดังนั้นถ้าหากได้ทำก็น่าจะทำแบบนี้ต่อไปดีกว่า เพราะที่ผ่านมาก็มีหลายโรงเรียนเหมือนกันที่ส่งข้อความส่วนตัวมาขอความช่วยเหลือ"

เรามีวิธีเลือกให้ทุนแต่ละโรงเรียนหรือโรงพยาบาลยังไงบ้าง?
   "ก็ต้องดูครับว่าเขาลำบากแบบไหน คือถ้าดูแล้วเห็นว่าทางนั้นเขาก็มี แต่อยากได้เกินผมก็ไม่ทำ หรือถ้าลงไปดูแล้วแบบเห็นว่าประตูห้องน้ำไม่มี เครื่องสุขภัณฑ์ก็เก่า เด็กๆ ใช้งานจริงไม่ได้ เราก็ต้องช่วยต้องทำ"

วันเกิดของเราที่ผ่านมา มีแฟนๆ ทำบิลบอร์ดอวยพรให้ทั่งกทม.?
   "ขอบคุณครับ จริงๆ ผมก็พอทราบมาบ้างว่าเขาจะมีการฉายภาพขึ้นจอเพื่ออวยพรวันเกิดให้ 5-7 วัน ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณด้วยนะครับ ขอบคุณที่แสดงความรักกับผมแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้นตัวผมเองก็ไม่อยากให้ทุกคนต้องสิ้นเปลือง ขอแค่มีทุกคนตามให้กำลังใจ ติดตามชมผลงานของผม ผมก็ดีใจแล้ว"

'โป๊ป' ยิ้มรับแฮชแท็ก เจ้าพ่อรีรัน

ล่าสุดมีกระแสจิ้นเรากับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ?
   "ผมคุยกับเต๋อแล้ว ก็บอกเขาว่า “เลิกกับแฟนก่อนไหม มาจิ้นกับโป๊ปก่อน” เต๋อเขาก็เลยตอบกลับมาว่า “มันคุ้มไหมเพื่อน” (หัวเราะ) แค่แซวกันเล่นๆ"

เราทราบไหมว่ากระแสมันมาจากไหน ?
   "มาจากตอนที่ชวนเต๋อไปทำบุญครับ ชวนด้วยการขอให้เขาไปเตะบอลหาเงินสมทบทุนเข้าโรงพยาบาลกับโรงเรียนที่ขาดแคลน"

แค่ชวนไปเตะบอลแต่อยู่ดีๆ ก็มีกระแส?
   "มันมีตอนที่ไปงานเปิดตัวหนังด้วยครับ วันนั้นบนเวทีเราก็หยอกกันแซวกันคนก็เลยชอบ และก็อยากเห็นงานของเราทั้งคู่ แค่นั้นเอง"

เรายินดีให้แฟนๆ จิ้นใช่ไหม ?
   "จิ้นได้ครับ ผมก็จิ้นแบบเพื่อนๆ จิ้นกัน (หัวเราะ) แต่ถามว่าเกรงใจน้องใหม่ไหม เกรงใจทำไม แค่ขำๆ เพื่อนกัน"

คิดว่าถ้าถึงเวลาที่หนังเข้าฉาย จะจิ้นหนักกว่านี้ไหม ?
   "นั่นนะสิ ผมอยากดูหนังมากเลยนะ ผู้กำกับบอกเองเลยว่าโป๊ปต้องชอบแน่นอน น่าจะได้ชมกันประมาณเดือนมีนาคม"

'โป๊ป' ยิ้มรับแฮชแท็ก เจ้าพ่อรีรัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ