บันเทิง

'เจมส์จิ'แจงดราม่า'เคาท์ดาวน์มหาสนุก'คิวตนเองตรงตามสคริปท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข  เปิดใจถึงจากดราม่า "#เคาท์ดาวน์มหาสนุก"  ว่าส่วนตัวไม่ได้รับผลกระทบ เพราะตนเองไม่ได้มีการเปลี่ยนคิว ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ตกลงไว้


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   จากกรณีดราม่าเดือดหลังจากคืนเคาท์ดาวน์ สำหรับ งาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World  ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิร์ล หลังแฟนคลับของ "เป๊ก" ผลิตโชค ที่ซื้อตั๋วราคาคนละ 3,000 บาท เพื่อเข้าพื้นที่แฟนโซน แต่กับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดมากมาย เริ่มที่การตัดโชว์ช่วงที่ 2 ของ "เป๊ก" ออก ต่อด้วยมีการให้บุคคลที่ไม่ได้เสียค่าเข้าพื้นที่ สามารถเข้าพื้นที่ได้ฟรี แถมยังแหกกฎที่ตั้งไว้ด้วยการนำป้ายไฟเข้ามาอีก 

    ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์ หนึ่งในศิลปินที่ไปร่วมงานวันนั้น และในฐานะที่เป็นพรีเซนเตอร์เช่นเดียวกันกับหนุ่มเป๊ก เลยถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น
     "ได้เห็นดราม่าที่เกิดขึ้น  แต่ตอนนั้นผมก็ไม่แน่ใจ เพราะมันถ่ายทอดสดหมดเลย อาจจะเวลาไม่ลงตัว ส่วนใหญ่ก็เป็นแค่คิวครับ เพราะว่าเป็นรายการสดด้วย แล้วมีคนเข้าออกๆ กัน ส่วนเรื่องที่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆ  อันนี้ผมไม่รู้รายละเอียดว่าก่อนหน้านั้นกับหลัง มันยังไง แต่ของผมไม่มีการเปลี่ยนคิวอะไร ตอนที่เห็นเรื่องนี้บานปลาย จริงๆ ก็แอบตกใจนิดนึง เพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นมายังไง"

 

 

    แฟนคลับเรามีดราม่าอะไรไหม
      "ไม่มีครับ ไม่กระทบกับแฟนคลับของผม  ทีมงานก็ไม่ได้มีมาพูดคุยกับเรา หลังเกิดกระแสดราม่า เพราะว่าผมไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง ผมว่าอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด และมีการรันคิว เป็นเรื่องของการถ่ายทอดสดด้วย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะบอกยังไง ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับทางนี้ ไม่รู้เรื่องราวเป็นมายังไง เราได้เห็นแค่เฉพาะตามข่าวแค่นั้นเอง”

 

 

'เจมส์จิ'แจงดราม่า'เคาท์ดาวน์มหาสนุก'คิวตนเองตรงตามสคริปท์

 

 

'เจมส์จิ'แจงดราม่า'เคาท์ดาวน์มหาสนุก'คิวตนเองตรงตามสคริปท์

 

 

    ได้มีการพูดคุยกับ "เป๊ก" ผลิตโชค ไหม
    “ก็มีคุยเล่นกัน พี่เป็นยังไง ก็เห็นปกติอยู่ เราไม่รู้หรอกว่าจะมีคิวก่อนหรือหลัง แต่ทุกอย่างดูปกติดี ตอนนั้นยังมีแซวกัน เดี๋ยวมีจุดพลุเรามาอวยพรกันนะ เล่นมุกกันเฮฮา"

 

 

    จะมีทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน 
      "น่าจะสิ้นเดือนมกราคมไปประมาณ 10 วัน"
    หวานใจไปอีกไหม
      "ไปครับ"
    จะมีรูปไหม 
      "ต้องรอดู ครั้งนี้ก็ไม่ได้ปิดครับ"

 

 

'เจมส์จิ'แจงดราม่า'เคาท์ดาวน์มหาสนุก'คิวตนเองตรงตามสคริปท์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ