บันเทิง

'เบนซ์' ยัน 'มิค' รถล้มเพราะอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์" พรชิตา ขำ "มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ขับมอเตอร์ไซด์ลูกล้ม แย้มสามีอยากได้ลูกชายแต่น้องปริมลูกสาวไม่อนุมัติให้มีน้องเพิ่ม

         บันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นกระแสหลัง “มิค” บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ สามีประสบอุบัติเหตุขับมอเตอร์ไซด์ล้มในบ้าน ได้สอบถามอาการของหนุ่มมิคกับ “เบนซ์” พรชิตา และน้องปริมลูกสาวในงาน “Siam Paragon World Playground 2020 : The Magical Children’s Day” ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ความว่า

 

'เบนซ์' ยัน 'มิค' รถล้มเพราะอุบัติเหตุ

 

มิกซ์เป็นอย่างไรบ้างซิ่งจนรถล้ม

         เบนซ์ “อุบัติเหตุ เลย คือเบนซ์อยู่ในบ้าน และลูกหลับอยู่ ก็เลยต้องรอให้ลูกตื่นถึงจะถ่ายอีกเทปหนึ่ง แต่ปรากฎว่าทีมงานมาบอกเบนซ์ว่าพี่มิกค์ มอเตอร์ไซด์ล้ม เราก็งงว่าล้มตรงไหน เพราะว่าอยู่ในบ้าน และมอเตอร์ไซด์ตัวเองก็ไม่ได้เอาออกมา เราก็คิดว่าทีมงานคงหลอก พอออกไปก็งงเลยว่าล้มได้อย่างไร คือเราก็ไม่เข้าใจ แต่คิดว่าเขาน่าจะลื่น น่าจะบิดสะบัดไปนิดหนึ่ง”

 

'เบนซ์' ยัน 'มิค' รถล้มเพราะอุบัติเหตุ

(ตอนรถล้ม)

 

พอเห็นคลิปแล้วเป็นอย่างไร

         เบนซ์ “สมน้ำหน้า ไม่ได้สงสารเลย แหม... มอเตอร์ไซด์คันแค่นั้นก็ไม่ควรจะล้มไหม ส่วนแขนกก็เป็นแผลน่าจะเจ็บลึก และด้วยพื้นที่เป็นพื้นถนนมันก็สกปรกนะ ดำปิ๊ดปี๋เลย คือตอนไปล้างแผล รู้ว่าคิดถูกแลเวที่ไปโรงพยาบาล เพราะตอนแรกทีมงานบอกว่าพี่ล้างไปเลย ล้มหน้าบ้านไม่น่าจะเป็นอะไร น้องปริมเขาก็เป็นห่วงนะ คือพอพ่อกลับมาจากโรงพยาบาลแล้ว ทีมงานก็กลับไปแล้ว น้องปริมก็มาแอบพูดว่าไม่อยากให้พ่อเจ็บเลย สงสารพ่อจัง เขาบอกว่าคราวหน้าพ่อไม่ต้องซิ่งแล้วนะ คือพ่อไม่ได้ซิ่งเลยลูก แต่พ่อล้ม (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ดีแล้ว เพราะไปล้างที่โรงพยาบาล เขาล้างก็ดีกว่าเราล้าง เพราะเราล้างเราก็กลัวเขาเจ็บเราก็จะไม่กล้าถู แต่จริงๆแล้วคือต้องถูออกมาให้หมดซึ่งดีมาก พอล้างสะอาดแผลก็หายเร็วตอนนี้เกลี้ยงละ สะอาดเลย”

         ปริม “ตอนนี้หนูชอบแผลพ่อ”

         เบนซ์ “เอาดีๆ ชอบหรือไม่ชอบ”

         ปริม “ชอบ อยู่ดีๆ หนูก็ชอบ”

 

'เบนซ์' ยัน 'มิค' รถล้มเพราะอุบัติเหตุ

(มิคทำแผลที่โรงพยาบาล)

ลูกสาวคุยเก่งแล้วหลงเลยไหม

         เบนซ์  “ตอนนี้รู้สึกว่าเขาพูดอะไรโต รู้สึกว่าเขารู้คำอะไรเยอะขึ้น ก็น่ารักแต่ก็จะมีศัพท์อะไรแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้มีคำอะไรรุนแรงนะ แต่ก็จะแบบ คุณแม่สะดวกทำอันนี้ไหม ก็จะมีศัพท์ประหลาดๆ มาให้เราได้ฟัง เราก็จะงงๆ ว่าไปเอามาจากไหนเนี่ย แต่ก็น่ารักดี”

วัยกำลังจำแบบนี้เรามีวิธีบอกเขาอย่างไร

         เบนซ์ ”ต้องค่อยๆ บอก ค่อยๆ พูด”

 

'เบนซ์' ยัน 'มิค' รถล้มเพราะอุบัติเหตุ

(เบนซ์ และ น้องปริม)

 

จะมีอีกไหม

         เบนซ์ “ก็คุยกันอยู่ เหมือนที่เบนซพูคือเรายังไม่ทำหมันทั้งคู่ ก็คุยกันว่าเอาไงดี เป็นช่วงลังเลว่าเลี้ยงไหวไหม แต่พี่มิกค์อยากมีน้องผู้ชาย ตอนนี้มีน้องปริม น้องปราง อยากมีน้องผู้ชายอีกคนไหม”

         ปริม “ไม่เอา เอาน้องติน ”

         เบนซ์ “น้องตินของพี่ชาย เอาอีีกคนไหม”

         ปริม “เอาน้องติน”

         เบนซ์ “คนนี้เขาไม่อนุมัติ ตอนนี้ก็เป็นช่วงลังเลโค้งสุดท้ายละ เพราะถ้าเลยปีหน้าก็แก่มากไม่ไหวแล้ว ต้อนนถ้ามีก็คงมีไปเลยคิดนานไม่ได้”

 

'เบนซ์' ยัน 'มิค' รถล้มเพราะอุบัติเหตุ

(เบนซ์ น้องปริม และ น้องปราง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ