บันเทิง

'แซมมี่' รับถูกแฉเป็นนางเอกตัวท็อปไร้ซีนคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซมมี่" เคาวเวลล์ เที่ยวฮ่องกงเจอม็อบยันไม่มีอันตราย เผยสถานะโสดแต่ไม่สนิท รับเป็นนางเอกตัวท็อปไร้ซีนคอนเสิร์ตช่อง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-งานเข้านางเอกสาว "แซมมี่" เคาวเวลล์ จังๆ เมื่อมีเพจดังออกมาแฉว่า นางเอกเซ็กซี่ตัวท็อป ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง แต่กลับไร้ซีน แถมเม้าท์เป็นฉากๆ ว่าถึงขั้นต้องยกเก้าอี้ขึ้นไฮโดลิก เจอตัว สาวแซมมี่ ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ถูกแฉเป็นนางเอกตัวท็อปแต่ไม่มีซีนในงานคอนเสิร์ตของช่อง
   "จริงๆ อันนี้แล้วแต่คนมองมากกว่า แต่สำหรับหนูก็ได้รับมอบหมายที่มาประมาณนี้ให้ทำแบบนี้เราก็เต็มที่ในพาสของเรา จริงๆ ก็ไม่ได้น้อยใจอะไรนะเพราะว่าคือเราก็ทำเต็มที่ของเรา แล้วเราก็รู้ว่ามันออกมาดีจากฟีดแบ็คหลายๆ อย่าง ซึ่งเราก็โอเคไม่ได้แบบรู้สึกว่าเสียใจเสียดายหรืออะไร เรื่องที่เขียนแซวว่าตัวแซมต้องลากเก้าอี้มาขึ้นไฮโดลิกเองเรื่องต้องบอกว่าหลังเวทีค่อนข้างวุ่นวาย จริงๆ มันเป็นซีนที่หนูต้องเปิดตัวจากไฮโดลิกขึ้นไปแต่ว่าด้วยคิวหลายๆ อย่าง ณ ตอนนั้นจะต้องช่วยเหลือตัวเอง แต่ก็มีคุณครูสอนเต้นเขาก็มาช่วย ก็เป็นเรื่องที่น่ารักดีไม่ค่อยโดนประเด็นอะไรแบบนี้ ก็แอบตกใจนิดหนึ่งทำไมคนเขียนรู้รายละเอียดเยอะจังและค่อนข้างอินไซด์ เพราะตอนอยู่หลังก็ไม่ค่อยมีใครมาก"

'แซมมี่' รับถูกแฉเป็นนางเอกตัวท็อปไร้ซีนคอนเสิร์ต

ถามต่อไปฮ่องกงมาเจอม็อบด้วย
   "จริงๆ แล้วมันไม่ได้อันตรายนะคือทุกคนก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมแล้วเราก็ไปด้วยระยะเวลาที่อยู่ไม่กี่วัน ไม่เจอแก๊สน้ำตา ไม่ได้มีอะไรรุนแรงแค่อาจจะมีการเคลื่อนย้ายเป็นขบวน เขาจะมีข่าวออกมาก่อนว่าตอนนี้เขาจะอยู่ตรงนี้นะ เขาจะที่นี่เวลานี้ เราก็แค่หลีกเลี่ยงเท่านั้นเอง ตอนไปก็ไม่ได้กังวลอะไรจริงๆ มีเพื่อนอยู่ที่ฮ่องกงแล้วเขาก็บอกว่ามันไม่ได้อันตรายขนาดนั้น เราก็ดูอัปเดตว่าม็อบเขาจะไปประท้วงจุดไหนบ้างแล้วเราก็แค่หลีกเลี่ยง ที่บ้านก็มีเป็นห่วงนิดหนึ่งแต่เราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว ทริปฮ่องกงไปกับเพื่อนหลายคน (มีคนรู้ใจไปด้วยไหม) ยิ้ม ... ตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ใจ ตอนนี้ก็ถือว่าโสดแต่ไม่ได้สนิทมากก็แฮปปี้ดีคือเอาตรงๆ จะบอกว่าไม่ได้มีใครคุยเลยมันก็เป็นไม่ได้หรอก แค่เรายังไม่ได้เคาะ ไม่ได้รีบร้อนให้เวลามันทำงานดีกว่า เราโตมาขนาดนี้แล้วก็ไม่ได้มีสเปก จริงๆ ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิดนะคือทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติ คนนี้ก็เป็นนอกวงการแล้วกัน เขาก็คงจะเข้าใจการทำงานของเรามั้งค่ะ (ยิ้ม)"

'แซมมี่' รับถูกแฉเป็นนางเอกตัวท็อปไร้ซีนคอนเสิร์ต

'แซมมี่' รับถูกแฉเป็นนางเอกตัวท็อปไร้ซีนคอนเสิร์ต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ