บันเทิง

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์" รุกตลาดลูกทุ่งหนัก! ปล่อยอีก 2 MV เพลงเจ็บกระแทกใจ จาก "เขตต์ และ ผึ้ง ลูกทุ่งไอดอล"

          บันเทิง คมชัดลึก - รุกตลาดลูกทุ่งแบบเต็มสตรีม! สำหรับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ปล่อยผลงานเพลงจากเด็กปั้นรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” มาอย่างต่อเนื่อง! ทั้ง MVของลูกทุ่งไอดอลหญิง ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ยอดวิวในการรับชมพุ่งแรงอย่างต่อเนื่อง! ล่าสุดมาถึงคิวของแชมป์ลูกทุ่งไอดอลชายอย่าง “เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” (ศิรสิทธิ์ พันยา) หนุ่มอุดรฯตาหยีขยี้ใจ จัดเต็ม MV เพลงแรกของชีวิตกับเพลง “ให้ถามแหน่” เพลงลูกทุ่งสุดร็อกที่มีเนื้อเพลงสุดเจ็บ! และอีก 1  MV เพลงของสาวเท่อย่าง “ผึ้ง ลูกทุ่งไอดอล” (พรทิพย์ ลมูลน้อย) ที่มาถ่ายทอดผลงานเพลงช้าสุดซึ้ง “กอดกันตายในกองไฟ” เรียกว่าเป็น 2 ซิงเกิ้ลเพลงที่เจ็บกระแทกใจแบบสุด ๆ !!!

 

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่
            

โดย “เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล”  เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับวันนี้ได้มีมิวสิกวิดีโอเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต ผมทุ่มเทและทำการบ้านมาอย่างหนัก ทั้งฝึกร้องฝึกทำอารมณ์ เพราะครั้งนี้เราต้องร้องและถ่ายทอดมาเป็น MV ไม่ได้มาแค่เสียงแต่หน้าและอารมณ์ต้องสื่ออกไปให้ผู้ชมผู้ฟังเข้าถึงด้วย จึงเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยาก ซึ่งผมนำคำสอนและเทคนิคต่าง ๆ ของคุณครูผู้มากประสบการณ์จากบ้านลูกทุ่งไอดอล นำมาปรับใช้และแก้ไขในจุดที่เราบกพร่อง เลยทำให้เพลงออกมาดีมาก ๆ สำหรับเนื้อหาของเพลง ให้ถามแหน่ เป็นเพลงที่เล่าถึงคู่รักที่ อีกฝ่ายนอกใจไปมีคนใหม่ ทั้ง ๆ ที่ตัวเรายังรักและภักดีกับเขาแค่คนเดียว จนเราทนไม่ไหวและเป็นฝ่ายเดินออกมาเอง ผมบอกเลยว่าดนตรีและเนื้อร้องดุดันมากครับ รับรองว่ากระแทกใจคนอกหักแน่ ๆ ตัวผมเองตั้งใจและทุ่มเทมาก ๆ ใช้สกิลการร้องทุกอย่างที่มี งัดทุกทักษะของตัวเองออกมา เพื่อหวังว่าแฟน ๆ จะได้เห็นและชื่นชอบกับเพลงของผมครับ (ยิ้ม)

 

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่

 

                และยังมีเพลงของ ผึ้ง ลูกทุ่งไอดอล อีกคน กับเพลง กอดกันตายในกองไฟ เพลงช้าสุดซึ้งที่ออกแนวดุดันและเดือดไม่น้อยกว่ากว่ากัน เพลงของเขตต์คือตัวแทนผู้ชายอกหัก แต่เพลงผึ้งคือตัวแทนของคนอกหักแต่ไม่ยอมเจ็บฝ่ายเดียวบอกเลยว่าผึ้งเองก็งัดลูกคอ 8 ชั้นมาชนเหมือนกัน แถมสกิลเสียงสูงไม่ต้องพูดถึง คนนี้ตัวจริงเสียงจริงครับ! เอาจริง ๆ เพลงของพวกเรา 2 คนคือคนหัวอกเดียวกันเลย ถูกนอกใจเหมือนกันและคิดว่าเพลงของเราน่าเจ็บกระแทกใจอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามรับชมและรับฟังกันนะครับ กับเพลง กอดกันตายในกองไฟ ของ ผึ้ง ลูกทุ่งไอดอล ฟังได้แล้ววันนี้เลยครับ  ส่วนเพลงของเขตต์ ให้ถามแหน่ ของ ฟังพร้อมกัน 10 มกราคมนี้ครับ สามารถรับฟังและรับชมผ่านทาง Youtube ช่อง Zense Entertainment หรือ Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล ครับ”

 

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่

 

            และสำหรับใครที่อยากมีโอกาสก้าวมาเป็นศิลปิน สามารถมาออดิชั่นร่วมรายการได้ ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ ที่โรงแรมเชียงใหม่ออคิด เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป, ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 25มกราคม 2563 ณ โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. และภาคกลาง กรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สตูดิโอมูนสตาร์ (สตูดิโอ 3) 10.00-17.00 น.

 

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่

"เขตต์-ผึ้ง" กับ 2 MV ใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ