บันเทิง

'กรีน' แฮปปี้ ช่องวันทาบเล่น 'แก้วลืมคอน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรีน" อัษฎาพร รับ "ช่องวัน 31" ทาบเล่นละคร "แก้วลืมคอน" ประกบคู่ "กั้ง" กรณ์ ลั่นรอให้แน่ใจจะบอกอีกที เผยธุรกิจที่ทำร่วมกับ"ธันวา" สุริยจักร ไปได้ สวย

          บันเทิง คมชัดลึก - ตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระนางเอกสาว “กรีน” อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็ยังไม่มีผลงานการแสดงทางหน้าจอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเลย จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวแว่วว่าถูก “ช่องวัน 31” ทาบเล่นละคร “แก้วลืมคอน” ประกบคู่ “กั้ง” กรณ์ ศิริสรณ์ ซึ่งพอมีโอกาสเจอสาวกรีน เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง

 

'กรีน' แฮปปี้ ช่องวันทาบเล่น 'แก้วลืมคอน'

 

           “มีการทาบทามมาจริง แต่กรีนยังไม่แน่ใจ รอให้แน่ใจชัวร์ๆ ก่อน ถึงจะออกมาพูดเรื่องนี้ คือมีการติดต่อมา มีการคุยเรื่องบทมา ที่ยังไม่ชัวร์ เพราะกรีนได้เรียนรู้อย่างหนึ่ง ตอนที่กรีนออกมาเป็นอิสระ จริงๆ มีละครติดต่อมาเยอะเหมือนกัน เหมือนมีการคุยกัน มีการตกลงกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นทำสัญญาเท่านั้นเองกับค่ายหนึ่ง แต่ว่ามีการผัดมาเรื่อยๆ กรีนก็ออกไปพูดกับสื่อแล้วว่าจะเล่นละครเรื่องนี้ จะเริ่มถ่ายทำแล้ว แต่สุดท้ายคือคิวมันถูกผัดเรื่อยๆ และเรื่องนั้นก็ถูกพับโปรเจกต์ไป มันกลายเป็นว่าเราพูดเรื่องไม่จริง แฟนคลับหรือคนอื่นก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น กรีนก็เลยรู้สึกรอให้ชัวร์ก่อน ถึงจะกล้าพูดเต็มปากว่าฉันรับเล่นเรื่องนี้ อย่างเรื่องที่เล่นกับทรูอันนี้ กรีนถ่ายทำมาแล้วเกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เอาเป็นว่ารอวันบวงสรวงถึงจะน่าชัดเจนที่สุด ตอนนี้ก็คือยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร และยังอยู่ในกระบวนการของผู้ใหญ่ มีการคุยเรื่องบทเรื่องอะไรต่างๆ” กรีน กล่าว 

 

'กรีน' แฮปปี้ ช่องวันทาบเล่น 'แก้วลืมคอน'

 

          ถามต่อว่าหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานตั้งแต่ต้นปี เป็นอย่างไรบ้าง

 

        "ต้องทำธุรกิจด้วย และรับละครได้ทีละเรื่อง เพราะฉะนั้นเรื่องไหนที่ถ่ายก็ใช้เวลา 7-8 เดือน แล้วกว่าจะออนแอร์ก็ประมาณอย่างนี้ ในส่วนเรื่องการเป็นนักแสดงอิสระ ถามว่าปรับตัวได้หรือยัง จะบอกว่านิสัยของกรีนจะเป็นคนปรับตัว ชอบเปลี่ยนอะไรก็ได้ที่มันเข้ากับธรรมชาติสังคม กรีนก็อยากจะปรับให้มันดีขึ้น ซึ่งก็ตรงโจทย์กับเรา เราเลยรู้สึกว่ามันท้าทาย ชอบ เรื่องงานก็ไม่ได้ฮอตมากขึ้น เหมือนเดิมปกติ แค่ว่ามีผลงานละครช่วงหนึ่งแล้วคนก็รู้จักเรา ในส่วนของธุรกิจตอนนี้ก็ลงตัว เราก็สามารถไปโปรโมตได้หลายช่อง เพราะตัวเองไม่ได้มีสังกัด ไปไหนไม่ต้องพะวงว่าจะมีปัญหาไหม พอเป็นอิสระเราจะไปตรงไหนก็ได้ ก็ส่งผลดีกับธุรกิจของเรา ซึ่งเวลานี้ก็มองธุรกิจอื่นๆ เพิ่มไปเรื่อยๆ เหมือนกัน ก็อาจจะมองเป็นเรื่องของอาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างร่างกายที่เป็นเรื่องของคุณภาพ ก็ทำด้วยกันกับธันวา ซึ่งตอนนี้ก็เจอกันตลอด มาเจอคุยเรื่องธุรกิจ กรีนว่าเขารู้รอบด้านนะ ละครมีพรสวรรค์ ธุรกิจก็ทำได้ เป็นนักพัฒนา เป็นนักปรับตัว ส่วนเรื่องอนาคตแต่งงานก็ยังไม่ได้มองไว้เลยค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้เราสองคนโฟกัสที่เรื่องครอบครัวของเราเอง สองก็คือธุรกิจ สามก็คือความใฝ่ฝันของเรา”

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ