บันเทิง

'กอฟ' แย้มคิดถึงงานในวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอฟ" อัครา อมาตยกุล เมินคนมองกลืนน้ำลายตัวเอง รับทำร้านอาหารไม่ใช่ทาง แย้มคิดถึงงานในวงการบันเทิง เผยมีโปรเจกต์ส่วนตัวที่เมืองไทย อุบรายละเอียด 

        บันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้เคยบอกลาวงการบันเทิงโดยจะไปอยู่ต่างประเทศถาวร หลังหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ได้มีโอกาสเจอ “กอฟ” อัครา อมาตยกุล ที่สยามพารากอน ได้อัพเดทชีวิตในตอนนี้ โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

 

'กอฟ' แย้มคิดถึงงานในวงการบันเทิง

(ภาพในวันรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องจอมขมังเวทย์)

          “ก็คิดถึงแฟนๆ ทุกคน ก่อนหน้านี้ที่หายหน้าหายตาไปก็ไปอยู่ที่อเมริกาและแถบยุโรปมา ก็ได้ไปลองอะไรหลายอย่าง เหมือนไปชาร์จแบต (เห็นก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณฺ์ว่าจะไปอยู่เมืองนอกถาวร) ก่อนหน้านี้ก็คิดเช่นนั้น ตอนที่จะหายหน้าไปเรารู้สึกว่าอยากจะลองเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ก็แพลนว่าจะไปทำร้านอาหารที่โน่น แต่พอไปถึง ไปดูอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้รู้สึกว่ามันน่าจะไม่ใช่ทางของเรา ก็เลยลองไปทำอย่างอื่นดู รวมกับศึกษาเพิ่มเติมด้วย ทั้งเรื่องของภาษาและการแสดงเพราะมันเป็นศาสตร์ที่เราชอบ ถามว่าไปที่โน่นโอเคไหม มันโอเคมากนะ เป็นช่วงระยะเวลาที่เราต้องการไปชาร์จแบตพอดี เพราะก่อนหน้านี้เรารับงานแสดงภาพยนตร์ติดต่อกันยาวด้วย และเหมือนไม่ได้พัก พอเราไปตรงนั้นมันทำให้รู้สึกว่าเราได้ทำอะไรที่เราชอบ ได้ศึกษาอะไรที่เราอยากจะศึกษา และให้มุมมองเราอีกแบบหนึ่ง ซึ่งมันทำให้เรารู้ว่าเรายังรักการแสดงอยู่ หลายคนอาจมองว่าผมกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่าจะไปอยู่เมืองนอกแล้วไม่กลับมา แต่พอตอนนี้กลับมา ก็อยากให้เข้าใจว่า ผมเกิดมาจากการแสดง และรักในตรงนี้” 

         ก่อนหน้านี้เคยให้ข่าวว่าจะไม่กลับมาเมืองไทยแล้ว ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวแจงเรื่องนี้ว่า  

          “ก็ใช่ แต่เมืองไทยก็คือบ้านของเรา ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนแปลงกันได้ มันไม่มีอะไรยั่งยืน และที่สำคัญอย่างที่บอกในตอนแรกคือคิดถึงแฟนหนังคนไทยทุกคน พอได้กลับมาก็รู้สึกดีมากเลยที่ได้กลับมา มันทำให้เรารู้ว่าเราคิดถึงวงการบันเทิงที่เมืองไทยเหมือนกัน ก็อยู่ในสายเลือดของเราและก็เป็นสิ่งที่เรารักด้วย ก็เลยรู้สึกว่าถ้ามันมีงานดีๆ เราก็อาจจะรับก็ได้ ถามว่าตอนนี้มีงานในวงการบันเทิงติดต่อมาไหม คือจริงๆ ผมเพิ่งโผล่ออกมา ก็คงต้องดูต่อไป แต่อาจจะมีโปรเจกต์ส่วนตัว ตอนนี้คงต้องขออุบไว้ก่อน (อยู่เมืองไทยถาวรเลยไหม) คงไปๆ มาๆ เดี๋ยวต้องดูก่อน แต่ช่วงนี้อาจจะอยู่นานนิดหนึ่ง ส่วนชีวิตครอบครัวตอนนี้ก็แฮปปี้ ก็มีคนคุยก็คบกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้จัดพิธีอะไร”

'กอฟ' แย้มคิดถึงงานในวงการบันเทิง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ