บันเทิง

'ฐิสา' เลิกคุย 'ปั้นจั่น' ไม่มีมือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร รับเลิกคุย "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย จริง ยันจบด้วยดี ไร้มือที่สาม


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น" ปรมะ ออกมาประกาศเดินหน้าลุยจีบ "ฐิสา" วริฏฐิสา และดูเหมือนความสัมพันธ์จะดีขึ้นตามลำดับ เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น แต่อยู่ๆ ฝ่ายชายก็ออกมาประกาศว่าเลิกคุยฝ่ายหญิงแล้ว โดยไม่ขอลงรายละเอียด ล่าสุดมีโอกาสเจอนา่งเอกสาวเลยถามถึงเรื่องราวความรักที่ต้องยุติลง ได้ความว่า
 

    "ตามนั้นเลยค่ะ มันก็เป็นช่วงเวลาที่โอเค มันก็ตามที่พี่เขาพูดเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ได้เห็นที่เขาสัมภาษณ์ ก็จริงๆ ไม่ได้มีปัญหากันเกิดขึ้นหรือว่าไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกันเอาเป็นว่าเคลียร์กันแล้วทั้งคู่ เราก็เลือกทางที่สบายใจล่ะกัน คือไม่อยากให้ทุกคนคิดกันไปเองว่ามันเกิดอะไรขึ้นเอาเป็นว่าเราเข้าใจกันแล้วทั้งคู่ (ใครเป็นเริ่มพูดเรื่องนี้ก่อน) หนูอนุญาตไม่ขอพูดแล้วกัน ขอให้เป็นเรื่องของเราสองคนพอ แต่ทุกอย่างของเราสองคนจบด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สาม มันเป็นเรื่องอธิบายยาก แต่เอาเป็น ณ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ สามารถพูดคุยกันได้ ถามว่าคุยกันไหม พี่เขาเพิ่งจะสึกมาก็เลยยังไม่ได้คุยอะไรกัน จริงๆ ตัว ฐิสา ไม่ได้เฮิร์ต นะ ที่เป็นแฮชแท็ก ฉันเป็นทะเลไม่ใช่เขา อันนั้นไม่ได้คิดเอง เราชวนเพื่อนไปเที่ยวทะเลพอดี ก็เลยให้เพื่อนคิดแฮชแท็กไปแล้วเราก็ลงตาม เพื่อนก็บอกรู้ไหมว่าเป็นชื่อเพลงนะ"

 

'ฐิสา' เลิกคุย 'ปั้นจั่น' ไม่มีมือที่สาม

 

 


    ถามต่อว่าความสัมพันธ์กับ ปั้นจั่น ที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องราวดีๆ ไหม ฐิสาตอบว่า
       "เป็นเรื่องราวดีๆ นะคะ เรารู้สึกว่าที่ผ่านๆ มา ในทุกช่วงชีวิตเราก็รู้สึกว่าทุกเรื่องก็เป็นเรื่องราวดีๆ พี่เขาก็ดูแลเราดีมาตลอด"

 

'ฐิสา' เลิกคุย 'ปั้นจั่น' ไม่มีมือที่สาม

 

 

'ฐิสา' เลิกคุย 'ปั้นจั่น' ไม่มีมือที่สาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ