บันเทิง

'อ๋อม' แฮปปี้มีละครต่อเนื่องหลังต่อสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร เผยยังโสดสนิท ไม่ซีเรียสเพราะทางบ้านไม่กดดัน แฮปปี้หลังต่อสัญญามีละครต่อเนื่องโอดไม่ถนัดละครเพลง 

         เป็นนักแสดงหนุ่มช่องมากสีที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่สำหรับ “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร ล่าสุดได้สอบถามถึงสถานะในตอนนี้ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ยังตอบทันทีว่ายังดสดเหมือนเดิม 

         “ปีนี้ก็ดี  ยังมีผลงานละครต่อเนื่องอยู่ รวมถึงปีหน้าด้วย เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังโสดเหมือนเดิม มีแต่เพื่อนๆ คือหาไม่ได้เลยตอนนี้ (ยิ้ม) ถามว่าสเปกสูงหรือเปล่า ไม่สูงหรอก อย่างที่บอกตอนนี้ทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้ามีก็มีเอง (เบื่อความโสดไหม) จริงๆ เราก็มีเพื่อนๆ ผู้หญิง ผู้ชาย ก็มีเพื่อนคุยอยู่ แต่ว่ายังไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ

           (ปีหน้าต้องหาจริงจังแล้วไหม) อยากมีนะ แต่ก็ต้องลองดูว่ามีตอนไหน ก็อยากลองศึกษา พัฒนาดู ถามว่าผมหวงความโสดไหม ไม่หวงหรอก ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ตามวัย อายุขนาดนี้แล้ว ก็ควรจะมีใครสักคนได้แล้ว ก็ยังหาอยู่ ที่บ้านก็ไม่กดดันนะ ทางครอบครัวไม่ได้กดดันขนาดนั้น กับคนที่เคยๆ คุยกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนๆกัน ไม่มีอะไรเกินเลย เรื่องแบบนี้ผมว่ามันต้องใช้เวลา ถ้าคุยแล้วอยู่ด้วยกันต่อ ก็อยู่ แต่ถ้าคุยแล้วมันไปไม่ได้ ก็อย่าไปฝืน อย่าไปรั้ง (เพื่อนๆมีเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ไหม) ไม่ค่อยนะ ส่วนใหญ่เพื่อนๆก็เอาไปเองหมด ไม่ถึงผม เพื่อนๆเลยแซงไปหมด"

 

'อ๋อม' แฮปปี้มีละครต่อเนื่องหลังต่อสัญญา

 

          เมื่อถามต่อว่าปีหน้ามีงานอะไรบ้าง นักแสดงหนุ่มกล่าวทันทีว่า 

           “มีละครกำลังถ่ายทำอยู่ เรื่อง “เงาบุญ” เล่นคู่กับน้องพิมพ์ พิมพ์ประภา แล้วก็กำลังจะเปิดอีกเรื่องหนึ่ง “เพลิงปริศนา” เล่นกับแซมมี่ เคาวเวลล์ (เป็นพระเอกในช่องที่ละครเยอะ) ดีแล้ว ก็ดีใจที่มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ส่วนสัญญาช่องก็ยังอยู่ เพิ่งต่อสัญญาไป (เหมือนได้ทำอะไรใหม่ๆมากขึ้นไหมเห็นมีไปร้องเพลง) ใช่ ล่าสุดไปคอนเสิร์ตมา ก็เป็นการเต้นครั้งแรกของผมเลย เขินมาก ก็ซ้อมนานเหมือนกัน ซ้อมเป็นเดือน ทั้งร้องทั้งเต้น เด็กๆเขาเต้นเต็มที่เลย เราก็เต้นแบบผู้ใหญ่ (ผู้จัดต้องเตรียมป้อนละครเพลงแล้วไหม) อย่าถึงขนาดนั้นเลย ละครธรรมดาก่อนดีกว่า ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ส่วนเรื่องหุ่นตอนนี้ก็ยังออกกำลังกายสม่ำเสมอ พยายามประคองอยู่" อ๋อม กล่าวปิดท้าย 

 

'อ๋อม' แฮปปี้มีละครต่อเนื่องหลังต่อสัญญา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ