บันเทิง

'กระแต อาร์สยาม' โต้ซิลิโคนหน้าอกเน่า จนต้องผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระแต" อาร์สยาม ปัดซิลิโคนบริเวณหน้าอกทำพิษ แจงเป็นฝีที่เกิดจากรอยช้ำ จนต้องผ่าตัดเผยรักษาตัวเป็นเดือน ลั่นไม่เคยอัพไซส์

           ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วงนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ "กระแต" อาร์สยาม ต้องเข้ารับการผ่าตัดฝีบริเวณหน้าอก ซึ่ง สาวกระแต มาร่วมงานแถลงข่าว ONE Championship ณ ห้องรีเจนซี่ บอลรูม 1 ชั้น 5 โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท (BTS นานา) ได้ความว่า

 

'กระแต อาร์สยาม' โต้ซิลิโคนหน้าอกเน่า จนต้องผ่าตัด

 

อัปเดตอาการ

          “ ที่ผ่าตัดเป็นฝีเต้านม ซึ่งจริงๆ แต ก็ไม่ได้ศึกษามาก่อน แต่พอเป็นปุ๊บก็ศึกษาเลย ก็อยากจะบอกผู้หญิงทุกคนว่ามีเปอร์เซ็นต์เป็นเยอะ โรคฝีเต้านมร้ายแรงพอๆกับมะเร็งเต้านมเลย “

อาการเริ่มต้นเป็นยังไง 
         “ ด้วยความที่ตัวหนูเองเป็นพวกน้ำเหลืองไม่ดีตั้งแต่เด็ก เป็นคนที่มีฝีตลอด เตะโต๊ะ หรือโดนอะไรเขียวช้ำ ก็จะเป็นหนองละ “

ถ้าไม่ผ่าจะลุกลามเป็นอย่างอื่นไหม  
​​​​​​​          “ จริงๆต้องรีบผ่า เพราะว่าตัวหนองตัวเชื้อนี้มันกินเนื้อเรา กินเนื้อหน้าอก เราติดเชื้อแบคทีเรียที่มันกินเนื้อ แต่จำชื่อไม่ได้ คือมันเกิดจากก่อนหน้านี้ที่กระแตไปเต้น แล้วเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ฟกช้ำ พอช้ำก็เริ่มม่วง มันอักเสบ พออักเสบมันก็เริ่มเป็นหนอง ประจวบกับภูมิต้านทานไม่ดี ช่วงนั้นนอนน้อย มันก็เลยกลายเป็นติดเชื้อ เลยลาม จนหน้าอกเราม่วงเต็มไปหมดเลย บางคนก็เป็นห่วงคิดว่าโดนซ้อม หรือซิลิโคนเน่า ซิลิโคนแตก ไม่แตก ไม่เน่าค่ะ มันปกติ คือเข้ามาถามเราเลย บางคนได้ยินมา จริงๆไม่เกี่ยวเลย หนูแค่เป็นฝีเต้านม แล้วเกิดจากการรักษาช้า เพราะช่วงนั้นงานเยอะ แล้วไปหาหมอช้าไป มันเลยเริ่มลามกินเนื้อเยอะขึ้น ทำได้วิธีเดียวคือผ่าแล้วเอาหนองออก “

เกิดจากการเต้นจนฝีแตกใช่ไหม 
​​​​​​​          “ มันเกิดจากหนูฟกช้ำ แล้วมันอักเสบ แล้วก็ติดเชื้อ มันเลยลาม พอลามก็เลยต้องผ่าออก “

กระทบกับหน้าอกที่เราไปทำมาไหม 
​​​​​​​          “ ไม่เลย ไม่เกี่ยวกัน แต่ว่าเนื้อก็หายไป “

ตัดเนื้อออกไปกี่เปอร์เซ็นต์ 
​​​​​​​          “ หมอไม่ได้ตัดเนื้อนะคะ แต่คว้านเอาหนองออก เพราะหนองกินไปนิดหนึ่ง โชคดีๆ ซึ่งเป็นแค่ฝั่งเดียว ฝั่งขวา “

จะเป็นอีกไหม 
​​​​​​​          “ มีโอกาสกลับมาเป็นได้ เพราะเชื้อพวกนี้บางทีมันยังไม่หมดไป จริงๆพอแตได้ศึกษาปุ๊บ เพื่อนแตหลายๆคน หรือว่าคนที่รู้จักก็เป็นกันเยอะ แล้วเขาบอกว่าบางทีผ่าตัด 2-3 รอบ บางคนก็เป็นแล้วไม่หาย อย่างพี่บิว กัลยาณี เป็นมา 2 ปี ก็ยังไม่หาย คือเข้าไปผ่าตัดตลอด แตก็ภาวนาขออย่าให้เป็น ตอนนี้ก็หายสนิทแล้ว “

กระทบกับขนาดหน้าอกเราไหม 
​​​​​​​          “ นิดเดียวค่ะ รู้สึกว่าอีกข้างจะใหญ่กว่าหน่อย “

 

'กระแต อาร์สยาม' โต้ซิลิโคนหน้าอกเน่า จนต้องผ่าตัด

 

แผลเป็นมีไหม 
         “ มีค่ะ เพราะว่าต้องเจาะและผ่าตรงนั้น ตรงเนินอก “

จากนี้จะโชว์ได้ไหม 
​​​​​​​          “ หนูปล่อยวาง จริงๆมันเห็นค่ะ ถ้าวันไหนใส่ชุดแหวกอก แต่รู้สึกว่าปกติ เพราะเราต้องเจอ “

หมอบอกไหมว่าเกี่ยวกับที่เราทำหน้าอก 
​​​​​​​          “ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ก็บอกตามตรงว่าเกิดจากที่เราไม่ระวัง แล้วมันเกิดช้ำ เพราะไปกระแทก แล้วพอเป็นหนอง อักเสบ ติดเชื้อ ก็เลยลามแค่นั้นเอง “

จากนี้ต้องระวังอะไรบ้าง 
​​​​​​​          “ หนูคอยระวังตลอด แต่อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นทั้งที่เราก็ระวังแล้ว แต่สุดท้ายแล้วอันไหนที่อันตรายก็จะลดลง จริงๆตอนนั้นเกิดจากท่าตีลังกาด้วย ตอนนี้ก็จะน้อยลงค่ะ เพราะอายุก็เยอะแล้ว ทำมาหมดแล้ว อาจจะต้องเปลี่ยนแนวบ้าง “

ยืนยันว่าซิลิโคนที่ทำมาไม่ทำให้เกิดโรคนี้ 
​​​​​​​          “ จริงๆไม่มีนะ ซิลิโคนอ่ะ หน้าอกจริง “

จะไปเติมให้เท่ากันไหม 
​​​​​​​          “ จริงๆหนูแอบถามเลยนะ อยากทำหน้าอก หมอบอกต้องหยุดอีกประมาณปีถึงสองปี ให้ข้างในมันสมาน ถึงจะทำได้ “

มีแพลนว่าอยากทำ
​​​​​​​          “ อยากทำค่ะ อีก 2 ปี ก็อาจจะเป็นเทรนด์นมเล็กก็ได้นะ ก็เลยยังไม่ทำตอนนี้ “

เรายังไม่เคยทำมาก่อน  
​​​​​​​          “ ไม่เคยค่ะ เป็นเทคนิคการโกยล้วนๆค่ะ แต่ตอนนี้ก็เป็นห่วงแค่ว่าเนื้อมันหายไป เพราะหนองมันกิน “

มันจะเป็นมะเร็งได้ไหมเนื้อตรงนั้น 
​​​​​​​          “ หนูไม่มีความรู้ด้านนี้ ถ้าให้ตอบแตไม่แน่ใจ แต่หมอพูดว่า อาการของฝีเต้านมคล้ายกับมะเร็งเต้านม ผู้หญิงเป็นกันเยอะ ต้องระวัง “

พอจะเตือนอะไรได้บ้างไหม 
​​​​​​​          “ หนูไปอ่านมา ที่พอจำได้ เมื่อไหร่ที่เรารู้สึกปวดหน้าอก คัดหน้าอก แล้วมีรอยช้ำแดงให้รีบไปหาหมอ อันนั้นคืออาการแรกที่แตเป็น แตเข้าใจว่าแค่กระแทกเดี๋ยวก็หาย แล้วก็ทิ้งไว้เป็นอาทิตย์จนเชื้อลาม ก็เลยต้องผ่าเอาหนองออก “

ยืนยันว่าตอนนี้คือนมแท้แม่ให้มาไม่ได้ไปทำอะไรมา 
​​​​​​​          “ จริงๆก็ไม่ได้มีเยอะนะ แล้วพอเข้าโรงพยาบาลนานๆ แตก็คิดอะไรได้เยอะมาก เพราะเกิดมาไม่เคยนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนขนาดนี้ค่ะ ก็อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ ปีใหม่นี้ก็ตั้งแพลนไว้เยอะมาก ตอนนี้ก็ทำเพลงใหม่ 3 เพลงรวดเลย ถามว่าเต้นเยอะไหม แตเรียกว่าเปลี่ยนสไตล์แล้วก็ดูดีขึ้น เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้นลง อยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ตอนนี้ก็เตรียมเพลงใหม่ด้วย “

 

'กระแต อาร์สยาม' โต้ซิลิโคนหน้าอกเน่า จนต้องผ่าตัด ​​​​​​​

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ