บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 

 

 

          *** นอกจากเป็นนักร้องก๊อบปี้โชว์ตัวแม่แล้ว ล่าสุด “เจเน็ต เขียว” ก็คว้ามง “เจ้าแม่เพลงแปลง” พ่วงอีกตำแหน่ง ล่าสุดส่งเพลงแปลงอวยพรปีใหม่ให้คนฟังทั้งประเทศกับเพลง “หวัดดีปีใหม่” ทิ้งท้ายปีหมูเพื่อเข้าสู่ปีหนูทอง ก่อนที่จะลุยซิงเกิลหลักของตัวเองต้นปีหน้า

 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 

 

          *** เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกระแสมาแรงที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง!! สำหรับ 4 หนุ่มวง “The Darkest Romance” ที่สั่งสมประสบการณ์พร้อมส่งซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินน้องใหม่การภายใต้ชายคา GENE LAB ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับเพลง “ความเยาว์” เพลงที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่พูดถึงชีวิตตั้งแต่วัยเยาว์จนถึงปัจจุบันตามคอนเซ็ปต์ “คุณมีเวลาสักสิบนาทีไหมครับ” ที่เพลงนี้จะพาคุณย้อนเวลาไปสำรวจจิตใจและทักทายความเป็นเด็กที่แอบซ่อนอยู่ข้างในไปด้วยกัน

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


          *** กลับมาในรอบ 4 ปี สำหรับ “จัสติน บีเบอร์” ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “YUMMY” ต้อนรับปี 2020 ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มในปีนี้เพลง “YUMMY” จากอัลบั้มชุดที่ 5 ผสมผสานกลิ่นอายเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี โยกได้กำลังดี กับท่อนฮุคติดหูที่ใครๆ ก็ร้องตามได้

 

 

 

เมโลดี้ไกด์

 


          *** หลังจาก “ไอมี่ ไทยแลนด์” ประกาศรุกตลาดวงการทีป๊อป ด้วยการเดบิวท์ศิลปินเบอร์แรก "VRV" ที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม “โชกุน จิราภัทร, เจโอ จิรกิตติ์, บิว เจตวัฒน์ และเจมส์ ชวัลวิทย์” ล่าสุดปล่อยภาพทีเซอร์และภาพออฟฟิเชียลอัลบั้มแรก “VRV1st SINGLE ALBUM ”  สำหรับแฟนๆ เอ็มวีเพลงแรก “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” มีกำหนดปล่อยให้ชมกันได้ในวันจันทร์ที่ 20 มกราคม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง Youtube Channel: iMe Thailand

 

เมโลดี้ไกด์

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ