บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 

 

 

 

          @@ กลับมารีรันเป็นรอบที่ 3 แต่กระแสละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ยังดีอย่างต่อเนื่องเพราะเรตติ้งยังดีแถมกระแสในโซเชียลยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกๆ ตอน งานนี้ต้องยอม “พี่หมื่นโป๊ป” และ “ออเจ้าเบลล่า” แรงดีไม่มีตกจริงๆ 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@ เตรียมกลับมาลงจอให้ช่อง 3 อีกครั้ง สำหรับ “พีช” พชร งานนี้แว่วว่าได้ประกบกับ 2 นางเอกมาแรงของช่องด้วย จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตาม แต่ที่แน่ๆ หนึ่งในนางเอกไม่ใช่ชื่อ “แพทริเซีย กู๊ด” อย่างแน่นอน อุ๊ยส์!! 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ เห็นแต่ภาพการเป็นนักร้องลูกทุ่งมาโดยตลอด แต่ล่าสุด “ตั๊กแตน ชลดา” ตกปากรับคำมาเป็นหนึ่งในพิธีกร “คุยแซ่บ Show” งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะทำมากที่สุดอีกอย่างหนึ่ง งานนี้ต้องรอดูว่าจะผ่านไหม

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@ ทำเอาใครหลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์หลังโพสต์ภาพเป่าเค้กวันเกิดร่วมกันกับนักธุรกิจหนุ่ม จอน ลอร์ ล่าสุด โอซาแวง โพสต์ภาพจูบส่งท้ายปีพร้อมข้อความ “A HAPPY NEW YEAR FROM US TO YOU” ...คงไม่ต้องถามแล้วมั้งว่าใช่แฟนหรือเปล่า

 

 

เม้าท์นอกจอ




          @@ เป็นหนุ่มอนุรักษ์ตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่จัดตั้งโครงการ EEC Thailand มาจนได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดฝุดโปรเจกต์ใหม่ในชื่อ “กอดป่ากอดทะเล” ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ