บันเทิง

'เป๊ก' ออกโรงหย่าศึก 'เคาท์ดาวน์มหาสนุก' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊ก" ผลิตโชค  อายนบุตร ใช้ทวิตเตอร์ออกมาดับความระอุในงานคืนเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิร์ล

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นดราม่าเดือดหลังจากคืนเคาท์ดาวน์ สำหรับ งาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World  ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิร์ล หลังแฟนคลับของ "เป๊ก" ผลิตโชค ที่ซื้อตั๋วราคาคนละ 3,000 บาท เพื่อเข้าพื้นที่แฟนโซน แต่กับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดมากมาย
 

    เริ่มที่การตัดโชว์ช่วงที่ 2 ของ "เป๊ก" ออก อย่างไม่มีการแจ้ง ต่อด้วยมีการให้บุคคลที่ไม่ได้เสียค่าเข้าพื้นที่ สามารถเข้าพื้นที่ได้ฟรี แถมยังแหกกฎที่ตั้งไว้ด้วยการนำป้ายไฟเข้ามาอีก ทำให้แฟนคลับของเป๊กออกมาเรียกร้องในเรื่องนี้กันอย่างหนัก 
    จนทำให้เพจเฟซบุ๊กของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โพสต์ขอโทษในเรื่องดังกล่าว
    "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้าย ซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง
    ศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะติชมของทุกท่านเพื่อนำไปปรับปรุง และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานสำหรับแฟนคลับให้ได้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป ขออภัยที่ตอบล่าช้า และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์" 

 

 

'เป๊ก' ออกโรงหย่าศึก 'เคาท์ดาวน์มหาสนุก' 

 

 


    จากนั้นออแกไนท์ที่จัดงานนี้อย่าง "บริษัท โฟร์โนล็อค" ก็ได้ออกมาขอโทษพร้อมชี้แจงเรื่องนี้ว่า
    "ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้รับผิดชอบในการจัดงาน  AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020  รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจศิลปินที่รักอย่างจริงใจ ทางบริษัทได้รับทราบและตระหนักถึงปัญหาต่างๆ และขออภัยมา ณ ที่นี้ และจะนำไปแก้ไขปรับปรุงและระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต"
    "4NOLOGUE ในฐานะผู้จัดงาน AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 @centralwOrld  ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทางบริษัทได้นำแฟนคลับของศิลปินในสังกัดเข้าไปใน FANZONE พร้อมป้ายไฟจำนวน 5 คน เพื่อทำการถ่ายคลิปเบื้องหลังการแสดงของศิลปิน  โดยไม่ได้แจ้งให้ทีม CentralwOrld และ AIS และผู้ที่ร่วมงานได้ทราบก่อนโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทรับทราบและตระหนักถึงปัญหา และจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต"

 

 

'เป๊ก' ออกโรงหย่าศึก 'เคาท์ดาวน์มหาสนุก' 

 

 


    แต่งานนี้ก็ยังร้อนระอุ จนล่าสุด "เป๊ก" ผลิตโชค ได้ออกโรงดับไฟนี้เองด้วยการทวิตข้อความ "❤ Happy New Year 2020" พร้อมกับภาพข้อความดังนี้
    "สวัสดีปีใหม่ทุกคนครับ ผลิตอยากจะบอกว่าปีที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆที่ตลอดปีที่ผ่านมานี้ผมได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนๆทำให้ผมมีแรงใจในการทำงานได้ทำหลายๆสิ่งที่ไม่เคยทำขอบคุณมากจริงๆครับผมอยากจะขอบคุณสำหรับทุกๆโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิตถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีที่สุดของผมผมอยากจะขอบคุณ AIS ที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักและให้เกียรติผมเสมอมาขอบคุณ ctw ที่ให้ ผมได้ร่วมร้องเพลงในสถานที่ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นปีที่ 3 ขอบคุณแสงสีเสียงอลังการจาก 4nologue ที่ทำให้ผมมีโชว์ที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ผมแฮปปี้มากและสุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่ร่วมเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างผมเสมอมาผมจะกลับมาใหม่ทำให้ทุกคนภูมิใจผมขอให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีความสุขอะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ทิ้งไว้ข้างหลังสัญญาว่าครั้งหน้าที่จะเจอกันผมจะทำให้ดีกว่าเดิมแล้วเจอกันครับ Love You"
    การออกโรงของหนุ่มเป๊กดูจะทำให้เรื่องราวดูซอฟท์ลงไปได้ในถนัดตา

 

 

'เป๊ก' ออกโรงหย่าศึก 'เคาท์ดาวน์มหาสนุก' 

 

 

'เป๊ก' ออกโรงหย่าศึก 'เคาท์ดาวน์มหาสนุก' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ