บันเทิง

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าจับตามอง ผ่าดวงคนบันเทิง ซุปตาร์คนไหนรุ่ง คนไหนชง ปีชวดทอง 2563 ต้องติดตาม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นธรรมเนียม ทุกๆ ปี “บันเทิง คม ชัด ลึก” จะให้หมอดูมาวิเคราะห์ดวงคนบันเทิง ในปี 2563 โดยปีนี้ยังให้หมอดู “ต๊อกแต๊ก เอโฟร์” รับหน้าเหมือนเช่นเคย แต่จะมีคนบันเทิงคนไหนบ้างมาติดตามพร้อมกันเลยจ้า

“อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ

   “เรื่องงานสำหรับตัว อั้ม พัชราภา ต้องขออนุญาตก่อน พื้นดวงที่เราได้ดูมาทุกๆ ปี ในเรื่องของผลงานยังคนที่มีกระแสอยู่ตลอดเวลา เรตติ้งก็ยังถือว่าเป็นอันดับต้นๆ เรื่องงานประสบความสำเร็จอยู่แล้ว เผอิญในปี 2563 จะเป็นปีชงของอั้ม ดังนั้นอาจจะเป็นปีที่มีทั้งเรื่องโชคดีไปเลย และต้องมีเรื่องที่ต้องระมัดระวังอาจจะเป็นเรื่องของการติดต่อประสานงาน หรือในเรื่องของบริวาร รวมถึงเรื่องของการเงินเป็นที่มีรายจ่ายเยอะหน่อย ส่วนในเรื่องของความรักมองว่าในปี 2563 อาจจะยังไม่ถึงขั้นแบบว่ามีข่าวดีอะไร แต่เป็นความรักที่ยังไปได้อยู่ คงไม่แนะนำให้มีข่าวดีในช่วงปีชงของตัวเอง แต่มีโอกาสที่จะพัฒนาในเรื่องของความรักอยู่แล้ว ซึ่งดวงของ “อั้ม” และ “ไฮโซพก” เป็นดวงที่เอื้อกัน ดวงของ ฝ่ายชาย เป็นดวงตาม ฝ่ายหญิง เลยเป็นดวงที่ไปด้วยกันได้ดี ถ้าเขาต้องการในเรื่องของงานและเงินนำ ความรักอาจจะต้องเอาไว้อันดับรองๆ ไม่ต้องโปรโมทเยอะ พรีเซนเตอร์ปีหน้ายังมีอย่างต่อเนื่อง”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต

     “คือดวงของ ชมพู่ อารยา ต้องบอกเลยว่าในปี 2563 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่อาจจะต้องเข้าร่วมปีชงด้วยเหมือนกัน น่าจะชงอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพ สุขภาพในที่นี่อาจจะหมายถึงการตั้งครรภ์ก็ได้ ซึ่งตรงนี้จะส่งผลดีต่อตัวเขาด้วยซ้ำ ดวงลูกเขาจะไปค้ำพ่อค้ำแม่ ดูดวงของชมพู่เองมีโอกาสที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ หรือมีทายาท จะเป็นในแง่ดีหมดเลย แต่ถ้าเขาไม่ได้ตั้งท้องอะไรอย่างนี้ ชมพู่จะมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพแต่ไม่ได้ร้ายแรงนะ แต่ว่างานในวงการบันเทิง หรือผลงานของเขาเองยังได้กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ยังเป็น เจ้าแม่ อีเว้นท์ได้อยู่ ถึงแม้ว่าเขาจะเลือกรับมากขึ้น แต่งานก็ยังเห็นอยู่ อีกเรื่องยังเป็นบุคคลที่มีโอกาสมีชื่อเสียงระดับโลกอย่างต่อเนื่อง”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ

   “ดวงของเวียร์เองถามว่าในเรื่องของผลงานการแสดงหรืออะไรก็แล้วแต่เขายังเป็นตัวพ่อในเรื่องของกระแสความนิยมอยู่ มันเหมือนมีความนิ่ง แต่ก็ไปได้เรื่อยๆ จะมีปัญหาร้ายแรงไหม โดยเฉพาะในเรื่องความรัก คือ จริงๆ มันผ่านมาแล้ว พอก้าวข้ามผ่านมาได้มีโอกาสสูงเหมือนกันที่เขาจะแพลนอนาคตร่วมกัน แต่ทางเบลล่าเองน่าจะอยากแพลนอนาคตของตัวเองกับที่บ้านไว้อีกพอสมควร เวียร์อาจจะต้องรอสักพักหนึ่ง แต่มีโอกาสที่จะคบกันแบบยาวๆ สำหรับเวียร์ถือว่าเป็นปีที่ดีมากๆ”

“เบลล่า” ราณี แคมเปน

   “ในเรื่องของผลงาน ปี 2563 มันจะดีกว่าปีก่อนไหม มันจะดีกว่าปีก่อน มีโอกาสที่จะคว้ารางวัลปี 2563 เหมือนกัน ยังเป็นคนที่เล่นละครแล้วมีชื่อเสียง คือเรตติ้งดีเป็นนางเอกที่สามารถดึงเรตติ้งของช่องได้เลย เบลล่าผ่านปีชงมาแล้วไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ที่สำคัญคือผ่านวิบากกรรมของเรื่องมือที่ 3 ไปแล้ว หลังจากนี้ก็จะเป็นเรื่องราวดีๆ เกณฑ์ข่าวดีเบลล่าน่าจะยังอีกสักพัก อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่มีโอกาส”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“ณเดชน์” คูกิมิยะ-“ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์

   “ปี 2563 จะเป็นปีที่เปิดตัวความรักมากขึ้น และที่สำคัญจะมีงานคู่มากขึ้น รวมถึงในเรื่องของพรีเซนเตอร์คู่ แต่ว่า ญาญ่า เองยังมีโอกาสที่จะเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลต่อระดับโลก อาจจะเป็นที่สุดในเอเชียและแบบในโลกด้วยเหมือนกัน จะมีเกี่ยวกับงานต่างประเทศ และเป็นปีที่ดีสำหรับญาญ่า ส่วนณเดชน์เองยังคงเรื่อยๆ อาจจะไม่ได้ถึงขนาดเปรี้ยงปร้างมาก แต่ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาด ยังถือว่า ณเดชน์-ญาญ่า เป็นดาราคู่บุญและคู่กัน ซึ่งทั้งคู่ยังมีเกณฑ์ถึงขั้นมีข่าวดี และไม่ใช่ปีชงของทั้งคู่ด้วย แต่เรื่องเรตติ้งของ ณเดชน์ อาจจะกลับมาแต่ไม่ได้ท็อปมาก”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี-“ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่

    “คู่นี้ต้องบอกเลยว่า ใหม่คบเต๋อแล้วหนุนนำกันมาก คือดวงของเต๋อเองไปเกื้อหนุนใหม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วอีกอย่างหนึ่ง เต๋อ เองเนี้ยถ้ามองนะใน 2562 เป็นปีชงก็จริงแต่ก็ไม่ได้เจออะไรที่ร้ายแรงแต่เป็นปีที่ดีสำหรับเขาด้วยซ้ำ คือใหม่เองถ้าดวงไม่ได้มีเต๋อก็อาจจะไม่ได้ขนาดแบบเปรี้ยงปร้างอย่างนี้ แต่เต๋อไปหนุนใหม่ เพราะปีของทั้งคู่เกื้อหนุนกัน ใหม่เองปี 2563 จะเห็นงานในต่างประเทศมากขึ้น ใหม่ ก็ยังมีโอกาสเติบโต ส่วนละครต้องบอกว่ายังไม่ได้ท็อปขนาดนั้น แต่ดวงเขาถ้าเล่นหนังจะได้กระแสที่ดีมากเลย”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

   “ใบเฟิร์น ถือว่าเป็นดวงค่อนข้างโดดเด่น เป็นอะไรที่พลิกตัวเองเลยทั้งทีจริงๆ ปี 2562 เป็นปีชง แต่กลายเป็นว่าชงดีซัพพอร์ตน้อง แล้วที่สำคัญต้องบอกเลยว่าปีชงไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด มันอาจจะมีอะไรที่เกิดอย่างกะทันหัน ซึ่ง ใบเฟิร์น เองก็กระแสเปรี้ยงแบบกะทันหัน แต่ ใบเฟิร์น อาจจะมีผลงาน หรืออาจจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับผลงานในระดับนานาชาติอาจจะเป็นในแถบเอเชีย อาจจะการเชิญไปร่วมงานและ ใบเฟิร์น จริงๆ ไม่ต้องรับงานเยอะ รับทีละเรื่องแต่พีคไปเลยแบบนั้นจะดี กระแสตรงนี้จะทำให้มีแฟนคลับต่างชาติมากขึ้น เพราะ ใบเฟิร์น มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับต่างประเทศแต่ว่าจะยังไม่ใช่ระดับโลก แต่ว่าอย่าเพิ่งไปโฟกัสเรื่องความรัก เพราะเมื่อไหร่ที่ไปโฟกัสเรื่องความรักเรื่องงานดร็อปลงทันที ถามว่าจะมีอะไรที่ต้องระมัดระวังคงเป็นเรื่องเลือกใครมาเป็นผู้ช่วย หรือผู้จัดการ ต้องดูเยอะๆ อาจจะต้องเลือกคนที่เจราจาต่อรองได้เก่ง”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร

   “ดวงของต่ออาจจะไม่ได้ดังแค่ในประเทศ แต่ต่อจะเป็นดาราผู้ชายที่เป็นอินเฟนเซอร์ระดับโลก ระดับอินเตอร์ได้ ต่อน่าจะไปในลักษณะของงานที่หลากหลาย จะเป็น นายแบบ หรือไปถ่ายโฆษณาของแบรนด์ระดับโลก เพราะว่าจะเห็นผลงานของเขามากขึ้น แล้วจะทำให้ต่อประสบความสำเร็จในเนื้องาน โดยจะมีฐานแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับต่างชาติมากด้วย และมีโอกาสที่จะก้าวกระโดดไปข้างหน้า ถามว่าถ้าเล่นละครในเมืองไทยเรตติ้งก็มาเรื่อยๆ เพียงแต่เขาโดดเด่นในเรื่องการร่วมงานกับต่างประเทศ อาจจะแบบรับเชิญไปชมแฟชั่นวีค หรืออาจจะเชิญไปเดินแบบ จะคล้ายกับมาริโอ้แต่เผลอๆ ดวงอาจจะนำแซงไปเลย ความรักต้องเงียบๆ เลย คือถ้างานดีแบบนี้นะ ความรักต้องอยู่ประมาณนี้ เผลอๆ ในปี 2563 อาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องการแบบงอนกัน มีเรื่องที่ทำให้แบบทั้ง 2 คน ต้องปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ-“มารี” เบิร์นเนอร์”

    “กัน นภัทร กับ มารี ปี 2563 ช่วงต้นปีที่ทั้งคู่ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคพอสมควร มีเรื่องราวไม่ดีอะไรอย่างนี้ โชคที่ทั้ง 2 คน ไม่ได้เป็นเครียดอะไรกับตรงนี้มันจะฝ่าฟันไปได้ แล้วเขาจะหวานแบบนี้ไหมต้องบอกว่าดวงของทั้งคู่ มารีเองดวงเป็นคนที่ทุ่มเทกับความรัก ทุ่มเททั้งใจและกาย แต่ถ้าเมื่อไหร่ไม่ดีมันจะส่งผลให้มีปัญหาตามมา ไม่ใช่คู่เขาจะมีปัญหานะ เวลาดีจะดีสุดๆ ดังนั้นอาจจะต้องระมัดระวังด้วยเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าทั้งคู่เองยังไปได้เรื่อยๆ งานทั้งคู่ก็ไม่ได้โดดเด่นไปกว่านี้”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

   “ดวงในปี 2563 ผลงานน่าจับตามองพอสมควรเพราะว่าเขาจะกลับมาเล่นละครเป็นเรื่องที่คนติดตามอยู่แล้ว ฐานแฟนคลับก็เยอะ ถามว่ากระแสจะดีไหมต้องบอกว่ากระแสค่อนข้างดี อีกอย่างหนึ่งเล่นกับ ต่อ ธนภพ ดวงเขาคือนำมากอยู่แล้ว ดังนั้นพอเล่นด้วยกันปุ๊บก็เป็นอะไรที่ส่งผลไปในอนาคตที่ค่อนข้างดี แม้กระแสของ แอฟ จะมี แต่มีลิมิตการรับงานอาจจะไม่ถึงขั้นมีงานแน่นมาก ยังไงก็ไปได้แน่นอน และผลงานละครมีสิทธิ์จะไปขายในต่างประเทศด้วย ดวงความรักของ แอฟ มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นบ้างไหมมี แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ซึ่งดวงของเขาสามารถอยู่คนเดียวก็ได้ แต่ดวงเขามีตัวเลขเป็นผู้หญิงที่มีบุญมาเกิด ถ้าดวงไม่ได้คู่กันจริงๆ รอดยาก ต้องมีเป็นคนที่มีศีลเสมอกัน ไม่ก็เป็นคนต่างชาติหรือถือสัญชาตต่างประเทศไปเลย เรื่องของสุขภาพไม่มีอะไรผ่านมาหมดแล้ว”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

“แมท” ภีรนีย์ คงไทย

   “สำหรับ แมท ต้องบอกว่าฝ่าฟันฝ่าฟันอุปสรรคค่อนข้างหลายสิ่งอยู่ เพราะว่าเป็นปีชงของเขาด้วยที่ผ่านมา แต่ว่าหลังจากนี้ไปในเรื่องของความรัก แมท-สงกรานต์ เป็นปีที่เอื้อกัน ซัพพอร์ตกัน มันมีทางไปด้วยกันมากกว่า ข่าวดีน่าจะยังไม่มี คงต้องดูไปอีกสักพักหนึ่ง แต่งานของ แมท เอง มันจะเป็นในลักษณะแบบครั้งคราว เป็นละครหลักๆ อาจจะแบบรับน้อยลง รวมไปถึงงานโฆษณา กระแสตอบรับอาจจะยังไม่กลับมาเหมือนเดิม เพราะเพิ่งจะผ่านปีชงมา ถ้าจะกลับมาโดดเด่นอีกครั้งหนึ่งต้องเป็น 2564”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

   และหมอดู “ต๊อกแต๊ก เอโฟร์” ฝากถึงวิธีแก้ปีชงด้วยว่า “ปีชงจะมีด้วยกัน 4 ปี มะเมีย ชวด เถาะ ระกา คือทั้ง 4 ปี ควรไปไหว้แก้ชงที่วัดมังกร เล่งเน่ยยี่ ไปปัดเป่า หรือไม่ไปแก้ชงที่วัดวังต้าเซียน ฮ่องกง ควรแก้ตั้งแต่สิ้นปีไปจนถึงต้นปี 2563 อย่างปี มะเมีย ชงร้อยเปอร์เซ็นต์อาจจะต้องไหว้เสด็จพ่อ ร.5 เพื่อเสริมดวงตัวเอง ส่วน ปีระกา เองไหว้พระนเรศวร ปีชวด เองก็ควรที่จะหาเวลาว่างไปไหว้พระพิฆเนศเสริมดวง ปีเถาะ ก็ควรจะทำบุญเกี่ยวข้องกับ น้ำ หรือว่าถวายน้ำเปล่าเพื่อจะขจัดสิ่งไม่ดีออกจากตัว นี่คือวิธีแก้ แต่ 4 ปีนี้ไม่ต้องตกอกตกใจ เพราะเป็นปีที่ชงดีและชงไม่ดี ถ้าเราแก้ชงอะไรไปทุกอย่างก็จะดีขึ้นอยู่ที่จิตใจเราด้วย”

เปิดดวงชะตาดาราดัง ใครจะปังในปีชวด 2563

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ