บันเทิง

'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มังกร-ลูกเกด" เชิญชวนประชาชน ขับรถอย่างปลอดภัย ช่วงเทศกาลปีใหม่

           “อาร์เอส กิ๊ฟ แบค” (Rs Give Back) โครงการที่สนับสนุนให้ ดารา ศิลปิน ผู้ประกาศ และบุคคลในองค์กร ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มที่ ขอร่วมสนับสนุน โครงการ  “ปีใหม่ปลอดภัย เมาไม่ขับ ลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตราย” ซึ่งจัดโดย กระทรวงคมนาคม และ มูลนิธิเมาไม่ขับ โดยมี “มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร” นักแสดงจากละคร “เรือนสายสวาท” ช่อง 8 และ “ลูกเกด-ร่มเกล้า อมาตยกุล” ผู้ประกาศข่าว “ข่าวเด่น ช่อง8” ร่วมรณรงค์ ลดอุบัติเหตุในเทศกาลปีใหม่ โดยแจกสติ๊กเกอร์เมาไม่ขับให้กับประชาชน พนักงานขับ รวมถึง เยี่ยมชมการใช้เครื่องตรวจวัดแอลกกอฮอล์ เพื่อเข้มงวดมาตรการ เมาไม่ขับ  ในช่วง 7 วัน อันตราย หรือหยุดยาวปีใหม่ 

 

'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย
             

           มังกร ปภาวิน กล่าวว่า “โครงการอาร์เอส กิ๊ฟ แบค เป็นโครงการที่บริษัทอาร์เอส ให้ความสำคัญ และปลูกฝังให้คนในองค์กร มีน้ำใจ ช่วยเหลือ รวมถึงแบ่งปันสิ่งที่ดีๆ สู่สังคม ในช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงที่คนไทยมีความสุข หลายคนเดินทางกลับบ้าน ไปหาครอบครัว และไปเที่ยว แต่ก็จะเป็นช่วงที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเยอะเช่นกัน ผมหวังว่า การที่รณรงค์ในวันนี้ จะทำให้ช่วยเตือนสติให้ทุกคน ไม่ประมาท รับผิดชอบต่อตัวเอง และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนน เมาไม่ขับ ง่วงก็พัก จะได้ไม่อันตรายต่อทั้งตัวเอง และผู้อื่นครับ”             

 

'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

        
           ลูกเกด ร่มเกล้า เสริมว่า “ต้องออกมาช่วยกันรณรงค์ กระตุ้นเตือนทุกเทศกาล หรือช่วงวันหยุดยาว ก็อยากให้ข่าวสารเหล่านี้ เตือนใจ กระตุ้นเตือน จิตสำนึก ให้ใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท โดยเฉพาะการเมาไม่ขับ นอกจากทรัพย์สินที่สูญเสียแล้ว ยังมีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุบัติเหตุ การกระทำที่เห็นแก่ตัวแบบนี้อีกด้วย  ยังไงก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ จะได้ฉลองปีใหม่พร้อมหน้า อย่างมีความสุข ไม่ตกเป็นเหยื่อจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับค่ะ

 

'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย 'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

'มังกร-ลูกเกด' รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ